( chap này có yếu tố H, mn cân nhắc nhé ạ, k thích mn có thể chờ chap sau ạ👉👈)
Khọb khun ná.
_________________________Nói rồi em liền nhảy xuống khỏi người anh, mắt còn hơi rưng rưng long lanh ngước lên nhìn anh hờn dỗi. Pond thấy mình trêu có chút quá đà liền dỗ dành em.
- Thôiii, tao xin lỗi được chưa?
- Híc...
- Được rồi, về thôi. Tao dẫn mày ra.
- Ừm.
Nói rồi Pond đi trước, theo sau là Phuwin mỗi tội em lại ngắn người hơn anh một chút nên đi chậm hơn rất nhiều. Anh sợ Phuwin không đuổi kịp liền ngoảnh lại, ra hiệu bảo em đưa tay đây. Em liền khó hiểu đưa tay về phía anh, anh liền nắm lấy, em ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra, tim em liền đập nhanh như muốn nhảy ra ngoài, hình như em rung động với tên côn đồ này rồi. Ra đến ngoài, trời đã tối Pond ngỏ ý bảo Phuwin ở lại nhà mình một hôm rồi mai dậy đi học luôn, lúc đầu Phuwin từ chối nhưng thấy trời tối quá, em hơi rén vì nhà xa nên cũng đồng ý. Pond liền lấy xe để chở em về, lúc ngồi trên xe anh lại còn thắt dây an toàn cho em nữa, em lại càng ngượng. Thấy Phuwin đỏ mặt, anh hỏi.
- Ừm, sao lại đỏ mặt thế kia~?
- N-này, gì chứ ai đỏ mặt?
- Rõ ràng thế kia mà còn chối, hay là mày thích tao?
Phuwin liền chối ngay.
- Này, không phải nha.
- Trêu tí mà đã xù hết lông lên rồi.
- Sao, đừng có ghẹo tao.
- Rồi rồi.
Sau khi về đến nhà, em choáng ngợp với căn nhà ấy. Anh dù chỉ ở một mình còn mẹ thì ở nhà khác nhưng căn nhà cũng khá rộng. Pond dẫn em đến phòng ăn, anh thì bận bịu làm còn em thì ngôi đung đưa thơ thẩn. Một lúc sau, đồ ăn đã có Pond liền bê ra vì có lẽ sợ em chờ lâu sẽ đói. Giải quyết xong chuyện ăn uống, cả hai lên phòng để đi tắm ( đương nhiên là phòng hắn rồi nhé=)) ). Phuwin tính tắm nhưng lại sực nhớ ra là mình không mang quần áo, Pond chả ngần ngại liền bảo em mặc quần áo của anh.
( Kế hoạch của ata đó=)) )- Mặc đồ của tao.
- Ừ ha, vậy tao vô tắm trước.
- Nhanh nhanh.
- Biết rồi.
Một lúc sau Phuwin bước ra, Pond nhìn thấy em bước ra liền đưa mắt nhìn theo, điện thoại trên tay hắn như muốn rơi ra vì choáng ngợp. Em chỉ mặc mỗi chiếc áo cộc tay anh đưa cho còn quần thì như không thấy đâu, anh đỏ mặt hỏi.
- Không mặc quần à?
- Gì vậy cha, tao có mặc nhưng là quần trong tại quần mày rộng quá mặc không nổi.
- Nhìn mày...
- Sao, tao thấy cũng ổn áp. Áo dài che đến đùi cơ mà.
- Thì ừ nhưng... - Anh đảo mắt nhìn từ trên xuống dưới, chủ yếu tập trung vào đùi và chân em.
- Ei, cất cái mắt đi. Có gì mà nhìn dữ vậy?
- Đâu có gì đâu. Mà mày không sợ tao làm gì mày à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin]- ܀Đại ca & Em bé˚⊹
Fanfiction"Gì!!? Mày thích thằng Phuwin kia á!!?" "H-hả?! Đại ca Pond thích mày!!!!?" Fic là trí tưởng tượng cụa sốp, các ní đừng ss với ngoài đời nhoo🫶