"Kít... " Một tiếng phanh gấp ở ngay cổng trường, hóa ra là con nhà giàu Pond Naravit.
Anh bước xuống xe, gương mặt ưu tú và cách ăn mặc ấy khiến bao cô gái mê mẩn, dù vậy anh chẳng quan tâm cùng lắm là được vài ngày yêu rồi lại thôi, thay người yêu như thay áo đích thị dành cho anh rồi. Vừa bước vào trường anh đã vội túm áo một người:- Đi đâu đây?
- Dạ, em... em
- Rốt cuộc là đi đâu? Sao vội vàng rồi lại va vào người tao?
Hóa ra là bước vào trường một cái, anh đã bị một đứa nhóc va vào nên bực tức liền túm áo đứa nhóc hỏi tội.
- Em vô tình đi ngang qua thôi ạ, em xin lỗi anh.
- Mày nghĩ xin lỗi là xong à?
- Dạ...
Đúng lúc này, Gemini bước ra,vỗ vai Pond một cái làm anh giật mình tuột mồm chửi
- Oh, shia! Mày làm gì nữa vậy?
- Tao đi qua chào hỏi sáng sớm thôi mà, làm gì căng vậy.
- Vậy mà mày cũng cợt nhả được hả Gem? Tao mới bị đứa khác va vào người đây này!
- Đâu? Tao có thấy đứa đó đâu đâu?
- Bộ mày mù luôn hay gì rồi hả Gem, tao đang túm áo đứa đ-...
Anh ngoảnh mặt lại thì không thấy đứa đó đâu nữa. Hóa ra trong lúc hai người nói chuyện với nhau thì đứa va phải anh đã lẻn đi đâu mất rồi.
- Đâu? Đâu hả mày?
- Đứa đấy lẻn đi rồi, tại mày làm tao mất chú ý đấy!
- Thôi bớt giận mày, ăn sáng chưa đi cùng tao, tao mời.
- Ờ, đi.
Hai người xuống căn tin tìm cái gì lót dạ rồi mới vô học. Đang ăn thì tiếng chuông vào lớp reo lên. Vậy là hai người vội vàng ăn nốt rồi vào học.
Vào đến hành lang Gemini tạm biệt Pond rồi bước vô lớp của mình. Pond cũng tạm biệt chí cốt rồi vào lớp. Pond ngồi vào chỗ học thường ngày của mình ở cuối lớp. Cô giáo lúc đó cũng vừa bước vào, nói:- Hôm nay lớp chúng ta có một bạn học sinh mới chuyển đến nhé!
Bước vào ngại ngùng, cậu học sinh ấy liền khiến cả lớp ồ lên choáng ngợp, cậu ấy liền giới thiệu:
- Xin chào! Mình tên là Phuwin Tangsakyuen mọi người có thể gọi mình là Phuwin hoặc Phuwin Tang ạ!
Tiếng xì xào của bọn con gái trong lớp vang lên.
" Cậu ấy trắng thật nhờ? Má còn hồng nữa "
" Thật đấy, thậm chí môi còn hồng nữa kìa "
" Ghen tị thật, chúng mình là con gái còn chưa xinh được như cậu ấy nữa "
....
Tiếng xì xào khiến Naravit đang gật gù ngủ phải tỉnh giấc, anh cau mày nhăn nhó tỏ vẻ khó chịu. Ngước lên bục giảng liền thấy Phuwin với làn da trắng nõn nà, đôi môi chúm chím, má ửng hồng. Anh ngơ ra một lúc rồi mới hoàn hồn lại thầm nghĩ:
" Cậu ta trông cũng đáng yêu đấy chứ? "Cô giáo liền sắp cho cậu ngồi cạnh Pond vì biết cậu rất giỏi có thể kèm được cho Pond. Cậu đi xuống chỗ Pond ngồi rồi nói.
- A,cậu gì ơi, cậu có thể lùi ra một chút để tớ vào được không ạ?
- À ờ, được đây, cậu vào đi.
Cả lớp liền ngây ra vì chưa bao giờ thấy Pond đối xử với ai như vậy cả. Nếu ai đó nói với anh như vậy có lẽ đã bị anh nói cho một trận liên tiếp rồi vậy mà với cậu thì không. Mọi người thầm đoán có khi đại ca Pond thích bé Phuwin rồi.Mà suy đoán cũng chỉ là suy đoán, muốn biết chắc hay không hãy để thời gian chứng minh.
Sau khi ngồi được vào chỗ, Phuwin liền hỏi.- Cậu tên gì vậy?
- Pond Naravit.
- Tên nghe hay quá!
- Ừm.
Phuwin thấy câu trả lời lạnh tanh như vậy liền không hỏi gì nữa mà tập trung học. Nhưng cậu đâu biết người kia vì mải mê nhìn cậu nên mới trả lời cụt cỡn vậy. Suốt tiết học, Pond chả chú ý gì cả, chỉ chăm chăm nhìn lấy Phuwin mà Phuwin chẳng hề hay biết, đến lúc cậu ngoảnh ra Pond thì Pond lại cất mắt đi nhìn lên bảng. Phuwin lấy làm lạ nhưng cũng chả dám nói gì vì sợ lại nhận được câu trả lời lạnh tanh như lúc nãy.
Chuông hết tiết đã réo, cô giáo bước khỏi lớp. Các bạn liền đi ra chơi, chỉ có mình Phuwin ở trong lớp. Thấy vậy, Fourth liền ra làm quen.- Chào cậu, Phuwin!
- À, chào cậu nhé!
- Mình tên là Fourth, lớp phó lớp mình, cho mình làm quen nhé?
- Được chứ. -Phuwin nở nụ cười trả lời.
- Cho tớ ngồi nhờ nha?
- Ừm, cậu ngồi đi.
Sau khi hạ mông được xuống ghế, Fourth liền nói.
- Cậu ngồi cạnh đúng người rồi ấy!
Phuwin lấy làm lạ, trong đầu cậu chứa một đống câu hỏi xong khi nghe Fourth nói. Ngồi cạnh đúng người là sao? Tại sao lại đúng người? Là sao vậy nhỉ?
- Còn phần sau -
-------------------------------------------------
📍Vậy là kết thúc chap đầu rồi mọi người ơi, theo lịch thì Thứ 3 sẽ có chap mới nhé ạ!
Cảm ơn mọi người🫶🫶
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin]- ܀Đại ca & Em bé˚⊹
Fanfic"Gì!!? Mày thích thằng Phuwin kia á!!?" "H-hả?! Đại ca Pond thích mày!!!!?" Fic là trí tưởng tượng cụa sốp, các ní đừng ss với ngoài đời nhoo🫶