Không sao đâu babe

1.1K 52 25
                                    

Word count: 6k+

Part này khum có warning

For my sweetzz @mnghi03

Hoon lớn hơn Soon. Fic này xàm xí, nhảm nhí, vô tri.



_



"Hưmmm~ Nhẹ thôi...a Youngie!"

"Hì...xin lỗi bé nha. Sắp xong rồi."

Soonyoung nâng hông, đẩy thêm một cú nữa vào mông Jihoon rồi tiến hành xuất tinh vào nơi sâu nhất. Lần thứ hai trong ngày, cảm tưởng như mọi tế bào đều gục ngã trước cảm giác thăng hoa của tình dục. Jihoon ngã người nằm bịch xuống nệm, miệng rên rỉ ngao ngao như mèo con, cả thân thể như vừa bị chần qua nước sôi, làn da trắng hồng bóng nhẫy mồ hôi, từ cơ thể tỏa ra một làn hơi nóng hổi vì hoạt động với cường độ cao. Soonyoung cũng theo sau đè lên người anh, dưới hông nhấp nhẹ trêu hoa ghẹo huyệt, bên trên áp lấy môi anh cùng nhau ăn cháo lưỡi vị nước bọt. Jihoon mơ màng, xoa xoa bụng dưới, bất ngờ khi thấy nó có hơi phồng lên, đồng thời vách tường cảm giác có một dòng tinh ấm nóng chảy qua, y như bị chơi trần, anh hốt hoảng đẩy người hắn ra, không cho hôn nữa.


"Kwon?! Sao lại bắn vào trong? Anh bảo em là đeo bao rồi cơ mà!?"

"Bé đừng giận mà ah...ban nãy bức bối quá, nên em cởi ra cho s-sướng."

"Đồ điên! Không được bắn nữa- rút ra! Mau!"

"Không được bé ơi...một chút nữa thôi."


Jihoon quay mặt sang một bên, né tránh cái hôn của hắn. Sự bất lực làm cho nụ hôn trở nên vô vị, như một hình thức an ủi tạm thời, chẳng có gì gọi là yêu thương. Cả tuần nay không có thời gian rảnh để làm tình nên hắn bắn tinh nhiều hơn bình thường thì phải. Anh thích lắm, thèm muốn những cái đụng chạm tỉ tê, thân mật, để tiếng thở sảng khoái rót vào lỗ tai, để hắn tuỳ ý ăn núm vú đến sưng đỏ, chấp nhận vứt bỏ dáng vẻ kiêu ngạo, cho dương vật vào miệng mút củ cải phục vụ hắn, kể cả để hắn đưa lưỡi vào lỗ hậu hôn liếm cũng không thành vấn đề. Nhưng giao kèo ban đầu của hai đứa là khi đút vào trong sẽ phải đeo bao, vậy mà hắn lại ngang nhiên phá luật, lột bao ra giữa chừng rồi lại tiếp tục chơi anh trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê vì bận sung sướng, dù giờ hắn có nhét thứ gì bậy bạ vào mông cũng chẳng biết được. Miệng lưỡi ê ẩm, cả người đau nhức vì bị lăn qua lăn lại tận hai hiệp, đầu vú đỏ hỏn đau rát ngứa y muốn gãi cũng không xong, khắp thân thể trải đều dấu hôn bầm tím thô bạo, ngay cả dưới bắp tay và dưới nách cũng có dấu vết tình yêu, củ cải nhỏ phía dưới chẳng bắn nổi thứ gì nữa. Hắn rắp tâm muốn hãm hại anh. Jihoon cau mày.


"Ngoan. Em xong rồi, vẫn còn cứng, chơi tiếp được không bé?"

"Anh muốn đi tắm, bế anh đi tắm. Em làm đau lắm, hết chịu nổi ròi..."

Soonyoung ôm lấy Jihoon xốc dậy, khẽ hôn lên đôi môi còn rỉ máu, củ cải bự đâm thêm cái nữa vào trong khiến anh giật nẩy, đầu khấc được thêm lần nữa thúc trúng điểm nhạy cảm. Jihoon tê người, bủn rủn chân tay dựa hẳn vào người hắn, để hắn bế đi. Suốt đường đi từ phòng ngủ đến trước cửa phòng tắm ở cuối hành lang, dương vật cương cứng không ngừng nhấp vào trong, chính hắn cũng cố tình đẩy hông khởi động một hiệp làm tình mới, Jihoon ở trên đánh vai, đẩy ngực hắn ra nhưng hoàn toàn vô dụng vì anh đang được hắn bế, hai cánh tay rắn rỏi như gọng kìm bám lấy eo anh. Jihoon lặng lẽ giấu nhẹm vẻ mặt bực tức, bất lực để hắn thả xuống áp vào trước cửa, Soonyoung như đứt dây thần biết ngại, quang minh chính đại đứng ở ngoài không chịu đi vào trong, mặc dù nhà tên này hiện tại không có ai nhưng vẫn xấu hổ lắm, nhỡ bố mẹ hay chị gái của hắn mà về đột ngột thì chẳng biết ăn nói thế nào.


SOONHOON | Series | Gravity's CenteredNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ