Em bắt gặp Haruchiyo đang hút thuốc ở một góc quen thuộc của hắn trên sân thượng. Hắn ta dường như không để ý đến em mà chỉ chăm chú nhìn từ trên sân thượng xuống một cách suy tư.
" Anh dám hút thuốc trong trường?! "
" Sao? " - Hắn ta quay sang, miệng vẫn ngậm điếu thuốc liếc nhìn em.
" Anh gan nhỉ? "
Haruchiyo nhếch mép, hít một hơi rồi lại gần thổi vào mặt em khiến em lùi lại, tay che miệng ho khù khụ.
" À, tao quên lá phổi quý giá của mày không thể chịu được một chút khói. "
Em tỏ vẻ khó chịu rồi quay lưng bỏ đi, em không muốn mình bị ung thư chỉ vì hắn.
" Đứng lại. " - Haruchiyo nắm lấy cổ tay em kéo về phía mình, ôm lấy eo em trong khi điếu thuốc vẫn còn kẹp trên tay.
" Đừng có để tàn thuốc dính vào tóc tôi! K-khoan đã... sao anh lại càng ngày càng gần thế?! " - Em cố gắng vùng vẫy, không muốn tiếp xúc với cái miệng nồng nặc mùi thuốc lá kia.
Em đẩy mạnh vào ngực hắn khiến cho người em bật ra, vô tình lưng em đụng vào ai đó.
Em vội vàng quay lại xin lỗi rồi nhận ra đó là cậu bạn lớp trưởng lớp em, quay lại nhìn khuôn mặt khó chịu của Haruchiyo thì em nhận ra nếu không có người đi tới thì em cũng không thể dễ dàng thoát như vậy.
" Anh ta bắt nạt cậu à? "
Haruchiyo lập tức ném điếu thuốc đang hút dở xuống đất, dậm chân dập tắt nó.
" Bắt nạt? Tao mới là người bị nó bắt nạt đây này! "
Cậu bạn đó nhìn điếu thuốc mà Haruchiyo vừa vứt xuống, liền cho rằng tên này chẳng tốt đẹp gì.
" Tốt hơn hết thì cậu không nên ở cùng với tên này. " - Cậu ta nắm lấy cổ tay em rồi từ từ kéo em đi.
" Tao cho mày đi chưa? "
Em quay lại nhìn, nhận thấy trên mặt Haruchiyo bắt đầu nổi những sợi gân nhỏ. Cảm thấy không lành liền đuổi cậu bạn kia đi rồi nói là mình ổn.
" Sao cậu phải sợ anh ta? "
" Anh trai tôi! Cậu đừng có lì nữa, mau đi đi!! "
Sau khi thành công đuổi cậu bạn kia đi thì em liền thở một hơi dài cho nhẹ người, suýt nữa thì có đánh nhau.
" Mà này, tôi bắt nạt anh bao giờ?? "
Khoé miệng của Sanzu lại nhếch lên, hắn ta lại gần thì thầm vào tai em.
" Mày bắt nạt thằng nhỏ của tao. "
Em rùng mình lùi lại một bước, miệng lắp bắp muốn nói gì đó nhưng lại bị hắn thơm cho một cái vào môi.
" Cái mồm mày hôm nay xinh đấy. Cuối giờ ở lại gặp tao. "
BẠN ĐANG ĐỌC
• { 𝑟𝑜𝑜𝑚𝑚𝑎𝑡𝑒 } • Sanzu Haruchiyo x Reader
Fanfiction- dù có uống say đến mức nào, hắn vẫn biết ly nào là ly của hắn. •-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-•-• ! 𝐖𝐀𝐑𝐍𝐈𝐍𝐆 𝐎𝐎𝐂 ! Lệch Nguyên Tác! .Text + Write.