kim mingyu nhào tới jeon wonwoo như một con thú bị bỏ đói từ lâu. cậu vồ vập lấy môi anh mà mút mát, hôn lấy hôn để làm anh ngộp thở, phải đập vào vai cậu ra hiệu dừng lại thì cậu mới chịu dừng. anh còn chưa kịp định hình lại hơi thở, đầu lưỡi mingyu đã đùa nghịch từng chỗ nhạy cảm trên người wonwoo, anh xấu hổ bịt miệng lại cố ngăn tiếng rên ư ử phát ra từ cổ họng mình.
anh đang quằn quại với cơn khoái cảm mà cậu chẳng quan tâm, chỉ chăm chăm thưởng thức bữa ăn lõa lồ được bày ra trước mặt mình. cả cơ thể giờ bị mingyu hành hạ đến run bần bật, hai đầu ti hồng hào bị gặm nhấm, một tay xoa nắn không thương tiếc, cậu in tặng luôn cho anh vài vết răng trên ngực, tay còn lại mò mẫm kéo khóa quần anh xuống mà lôi vật nhỏ ra sục cho anh liên tục.
"mingyu...đừng mà...ư!"-giọng anh ngọt xớt làm cậu nổi hứng mà hăng hơn.
"a-anh thấy lạ lắm, em dừng...ah...đi..."-vật nhỏ của wonwoo được trai đẹp vuốt ve cho mà không khỏi vui mừng, ngóc đầu thẳng đứng.
cùng với đó, mingyu dừng tay lại, anh tưởng cậu giải thoát cho mình, bất chợt cậu di chuyển xuống nơi hạ bộ đưa dương vật của anh vào trong khoang miệng mình làm wonwoo chết hốt đòi đẩy cậu ra nhưng bất thành, khoang miệng nóng hổi của mingyu không ngừng liếm láp làm anh không chịu nổi nữa vì quá sướng, chưa bao giờ trong đời anh có cái cảm giác khoái lạc như hiện tại, miệng trên cử rên rỉ kêu ngừng mà đằng dưới lại chẳng hợp tác tí nào.
"ah...ư...anh sắp...ra..."
"mingyu... bỏ ra...đi, đừng ngậm mà, anh bắn vào m-miệng mất...ư...anh bắn..." anh không chịu được mà túm lấy tóc của mingyu, bắn tinh vào trong miệng đến nỗi tràn ra cả khóe môi cậu. khi tỉnh táo lại thì anh mới hốt hoảng bảo cậu nhả ra.
"mingyu, anh xin lỗi, em nhè ra đi, đừng nuốt, bẩn lắm"
"em nuốt mất rồi" cậu ực một cái, cả tinh dịch của wonwoo trôi xuống nơi cổ họng mingyu, liếm cả chút còn xót lại ở nơi khóe môi, thậm chí còn lè lưỡi ra khoe khoang chiến tích khiến mặt anh đỏ bừng.
anh không ngờ mingyu lại dâm đến thế.
mau trả cún con yêu dấu mọi ngày cho anh đi!
cậu đè anh xuống giường, tiện tay mở kệ tủ bên cạnh lấy dải bao cao su và chai bôi trơn đã chuẩn bị từ sẵn, như thể đây là kế hoạch của cậu vậy"gyu, em mua cái này khi nào vậy?"
"đề phòng thôi, mà em sợ anh đau với không thích nên không hỏi đến"
"có ngờ được là hôm nay vướng vào tình huống trớ trêu như thế này, phải dùng tới thôi chứ nhỉ? không sớm thì cũng muộn"-cậu cười ranh ma nhìn anh, làm trong đầu anh nảy lên 7749 cái giả thuyết xảy ra sau trận mây mưa hôm nay.
"m-ming, đây thật sự là lần đầu em làm tình à?" càng nghĩ càng vô lý, thật sự là lần đầu mingyu làm tình, thuần thục đến mức vậy sao, như thể cậu đã có kinh nghiệm dày dặn với chuyện này rồi
"sao, bất ngờ à, anh coi thường cún yêu lắm rồi đấy nhé..."
"mèo cứ chuẩn bị tinh thần giải thuốc, đêm nay cho mèo phê đến tận cung trăng luôn!" -cậu nhấc chân anh lên, đổ một lượng bôi trơn vào chiếc lỗ khít chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
|minwon| rocket 1'our (smut)
Fiksi Penggemar"tao mua lộn thuốc cho thằng gyu rồi mày ơi..." "mày giết tao đi!" warning: 18+, ooc, lowercase, ngôn từ tục tĩu,...