lúc son siwoo về đến gaming house của geng, điều khiến anh ngạc nhiên là chẳng có ai ngoài kim geonbu ở đó. người đi rừng ngồi trước máy tính với khuôn mặt không cảm xúc quen thuộc. tiếng bàn phím gõ vang lên trong không gian yên tĩnh đặc biệt rõ ràng. người chơi hỗ trợ thả balo lên ghế sô pha, đi đến tủ lạnh tự rót cho mình một ly nước, thuận miệng hỏi.
"mấy đứa kia đâu?"
kim geonbu vừa điều khiển con tướng của mình lao vào combat ở đường giữa, vừa mở miệng trả lời.
"suhwan hình như vẫn đang ở nhà. kim kiin thì em không biết. còn jihoon thì ban nãy mới kêu có việc gì đó, chạy vào phòng ngủ của nó được một lúc rồi."
son siwoo gật gù, uống cạn cốc nước rồi đi đến gõ cửa phòng người đi đường giữa, gọi với vào.
"này, tối nay định ăn gì? ra ngoài hay gọi về đấy để còn biết đường?"
không biết jeong jihoon bận làm gì bên trong, một lúc sau mới mở cửa đi ra đáp lại.
"em không ăn tối cùng mọi người đâu. có việc quan trọng rồi."
sự chú ý của son siwoo không đặt vào nội dung câu trả lời của cậu em, mà hoàn toàn hướng đến bộ đồ nghiêm chỉnh đến kỳ lạ trên người hắn. hôm nay jeong jihoon không mặc áo phông, quần kẻ như mọi ngày. thay vào đó hắn bận một chiếc áo sơ mi được là phẳng phiu cùng với quần tây ôm lấy cặp chân dài thẳng tắp.
người chơi hỗ trợ bày ra vẻ mặt như nhìn thấy quỷ, há hốc mồm một lúc rồi hỏi tới tấp.
"mày bị làm sao đấy? bộ dạng này là gì đây?"
nếu như bình thường, jeong jihoon hẳn sẽ đốp chát lại vài câu, nhưng hiện tại thì khác. hắn cười tủm tỉm xoay qua xoay lại trước mặt người anh lớn nhất đội, tâm trạng trông cực kỳ hào hứng.
"sao hả? trông em như vậy đã đủ đẹp trai chưa? xuất sắc đúng không?"
sắc mặt son siwoo thay đổi liên tục, từ ngạc nhiên chuyển sang nghi vấn, và bây giờ tràn ngập sự kỳ thị. thằng nhóc bầy hầy này bỗng dưng tự giác ăn diện đúng điều bất thường mà.
"mày mặc như này để đi cầu hôn hay tỏ tình thế?"
câu hỏi này vốn dĩ chỉ được thốt ra với mục đích trêu chọc thôi, chứ son siwoo biết rõ jeong jihoon thì yêu đương với ai được cơ chứ. đừng nhìn danh sách follow trên instagram của hắn bạo dạn mà lầm, thằng này là chúa tể nhát gái.
người chơi hỗ trợ vừa tự nghĩ vừa tặc lưỡi định xoay người đi qua chỗ ngồi của mình, thì jeong jihoon ở phía đối diện gật đầu cái rụp thừa nhận làm son siwoo bỗng chốc cứng họng không biết nói gì.
"thì đúng là em định đi tỏ tình người ta mà."
hàng ngàn dấu chấm hỏi bay đầy đầu người lớn hơn. jeong jihoon có người để thích rồi á? chuyện lạ hàn quốc gì đây?
son siwoo chạy lại chỗ kim geonbu, lắp bắp chỉ về phía thằng em cao kều.
"m-mày có nghe nó nói gì không? anh không nghe nhầm, đúng chứ?"
đáp lại vẻ kinh ngạc tột độ của người chơi hỗ trợ, kim geonbu chỉ ừ một tiếng gọn lỏn trong khi đang thong thả ăn bãi chim quỷ biến dị. vốn dĩ tính cách người đi rừng vẫn luôn như vậy, nên son siwoo cũng không để tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkeria | series oneshot
Fanfictionlowercase | textfic, văn xuôi | ooc tổng hợp các mẩu truyện nhỏ về cún con và các anh, các bạn đồng niên, các em của bạn í. "vì sao lại cưng em ấy hả? vì em ấy là quái vật thiên tài ryu 'keria' minseok."