shot tiếp theo của "thù lao".
---
"minseokie, chút nữa ăn xong vào phòng anh chút nhé."
hỗ trợ nhỏ của t1 đang ngồi ở phòng khách ăn khuya với ba người kia, nghe đội trưởng nói vậy thì chiếc đũa vừa gắp gà rán trên tay chợt khựng lại. nhưng cậu rất nhanh vờ như không có chuyện gì, gật đầu với người lớn hơn.
"vâng ạ."
nhận được câu trả lời từ ryu minseok, lee sanghyuk vui vẻ trở về phòng mình. ngay sau khi cánh cửa phòng quỷ vương đóng lại, choi wooje liền thắc mắc.
"sao dạo này em thấy anh và sanghyuk hyung hay đánh lẻ thế? có chuyện gì mà hai người nói riêng với nhau suốt vậy ạ?"
"bọn anh bàn về game thôi ấy mà, muốn tham gia thì xuống đại cao thủ đi rồi nói."
cục bông nhỏ cười trừ, dù biết rằng những lời này sẽ không thể khiến ba người kia hài lòng. moon hyeonjun đẩy hộp takoyaki về phía cậu, vừa gặm cánh gà vừa nói.
"dạo này cậu hay ngủ lại phòng anh ấy lắm đấy nhé. lần nào tớ sang phòng cậu cũng thấy trống không."
lee minhyung ngồi bên cạnh hỗ trợ của mình, nghe vậy thì giơ chân đá thằng bạn cuối chuỗi một cái.
"nửa đêm mày sang phòng cậu ấy làm gì? chia phòng ngủ rồi cơ mà?"
"ủa kệ tao chứ. mày ghen tỵ à?"
lại nữa rồi đấy. ryu minseok đưa tay day day trán. hai đứa bạn đồng niên này của cậu không ngày nào là không chí chóe. đến cả việc leo rank cũng kèn cựa nhau từng tí một. choi wooje vừa ăn pilaf vừa ngồi nhìn hai ông anh đấu võ mồm với nhau, không quên lấy điện thoại ra quay lại. xử lý xong một nửa số takoyaki trong hộp, cục bông nhỏ lau miệng rồi đứng dậy. thấy anh trai yêu quý định rời đi, nhóc út thôi để ý đến bộ đôi cuối chuỗi, ngẩng đầu hỏi.
"anh ăn xong rồi ạ? đã no chưa?"
"anh ăn xong rồi, mọi người cứ ăn tiếp đi."
cậu mỉm cười, khi đi ngang qua nhóc đường trên còn tiện tay xoa đầu nó một cái. sau đó dưới ánh nhìn chòng chọc của ba thành viên, hỗ trợ nhỏ đi thẳng vào phòng của người thủ lĩnh.
khi mới vừa đóng cửa lại, ryu minseok đã ngay lập tức bị một bóng đen lao đến đè nghiến lên cánh cửa phía sau. một nụ hôn vội vã nhanh chóng ập tới, khiến cậu không kịp thích ứng. giống như một con sói bị bỏ đói lâu ngày, mà chú cún nhỏ là thứ đồ ăn duy nhất đang bày trước mặt, vị quỷ vương ngấu nghiến lấy đôi môi mềm mại của người nhỏ hơn như muốn nuốt luôn cậu vào bụng. ryu minseok khó khăn lắm mới có thể đứng vững, cậu giơ tay đấm nhẹ lên vai người đi đường giữa hòng mong anh có thể lấy lại bình tĩnh.
"anh... đợi chút... em không thở được..."
lee sanghyuk lưu luyến dứt ra, nhìn thấy sự sợ sệt ánh lên trong đôi mắt đen nhánh của người đối diện, vị quỷ vương có hơi bối rối. anh ôm chặt lấy cậu, gục đầu vào hõm vai của ma cà rộng nhỏ, rầu rĩ nói.
"anh xin lỗi, anh không nhịn được, làm em sợ rồi à?"
nhận ra cảm xúc của người đi đường giữa có chút bất ổn, minseok dù vẫn chưa hết hoảng loạn sau nụ hôn vừa rồi, nhưng cậu vẫn đưa tay vỗ nhẹ lên lưng anh nhằm an ủi người lớn hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
allkeria | series oneshot
Fiksi Penggemarlowercase | textfic, văn xuôi | ooc tổng hợp các mẩu truyện nhỏ về cún con và các anh, các bạn đồng niên, các em của bạn í. "vì sao lại cưng em ấy hả? vì em ấy là quái vật thiên tài ryu 'keria' minseok."