Ngụy Vô Tiện bị thương.
Hắn đường đường Di Lăng lão tổ coi muôn vàn oán quỷ với không có gì, trăm vạn ma thú trung tùy ý xuyên qua tung hoành, một sớm lạc Bình Dương cư nhiên bị một con thỏ đánh lén cắn mông?!
Ngụy Vô Tiện bò ở trên giường nắm quần chết sống không bỏ, còn không phải là cắn mông sao, liền ít như vậy thương tiện nghi quân y xem hắn quý giá mông, thấy thế nào cũng có chút không có lời.
Dược có thể trước không thượng, nhưng con thỏ không thể không giáo huấn!
Tự trọng sinh tới nay hắn rất ít ở biểu lộ cái gì đại cảm xúc dao động, nhưng hôm nay, Di Lăng lão tổ âm mặt có thể tích ra mặc tới, mỗi người thấy chi tránh né, lại vẫn là nhịn không được súc vai nghẹn cười.
Lam cảnh nghi cùng lam tư truy mới vừa nghe được Ngụy Vô Tiện bị con thỏ cắn mông sự, cười suýt nữa ngưỡng đảo, tục ngữ nói chuyện tốt không ra khỏi cửa chuyện xấu truyền ngàn dặm, liền bọn họ Lam gia người đều đã biết, kia định là tất cả mọi người hiểu được.
Lam cảnh nghi lôi kéo tư truy "Đi đi đi, bậc này khứu sự nhất định phải nói cho Hàm Quang Quân, ta xem cái kia lão tổ còn có hay không mặt quấn lấy Hàm Quang Quân!"
Hai người đến lúc đó, Lam Vong Cơ đang cùng Ngụy Vô Tiện chính diện giao phong
"Lam trạm...... Ở ngươi trong lòng ta còn không bằng một con thỏ?"
Lam Vong Cơ mở to hai mắt, nhu hòa sắc bén màu mắt "Từ đâu mà nói lên?"
Ngụy Vô Tiện che mặt, bi thương nói đến là đến
"Phía trước ngươi ta ở phòng thân thiết nói chuyện với nhau, trên chiến trường ngươi còn xá kiếm cứu giúp, giao lúc sau bối, hiện giờ ngươi thanh kiếm phong đối thượng ta, liền vì kia chỉ hắc con thỏ!"
Lam Vong Cơ: "...... Vọng ngôn."
Ngụy Vô Tiện ngửa mặt lên trời thét dài "Lam trạm! Ngươi như thế nào như vậy vô tình!"
Lam Vong Cơ lần này là thật xác định trước mắt người chính là ở diễn kịch, hắn con ngươi một hạp, xoay người nhàn nhạt nói "Nhàm chán."
Phiêu dật tay áo giác vung, lại lần nữa tiện nghi kia con thỏ, hắc con thỏ nháy phấn hồng mắt tam cánh miệng ngậm lấy một khối góc áo răng cưa nha tiêm nhẹ nhàng cắn, Lam Vong Cơ tuy là nam nhân, bước chân đại cũng theo không kịp cùng hắn giống nhau hình thể con thỏ một nhảy đát, nếu không nói như thế nào này con thỏ từ này thông nhân tính, chỉ thấy nó lỗ tai dịu ngoan hợp lại ở bối thượng, thế nhưng vì Lam Vong Cơ thay đổi thiên tính, sửa vì bốn chân đi phía trước dịch tiểu toái bộ.
Lam Vong Cơ vô pháp cùng một con thỏ so đo, đi lại gian thủ hạ đụng tới lông tóc thế nhưng không giống mặt khác con thỏ thô ráp đâm tay, đi đến không người chỗ hắn ngừng bước chân, xoay người nhìn kia tự cố thỏa mãn con thỏ
"Miệng, buông ra."
Hắc con thỏ làm bộ nghe không hiểu, còn thật là không biết xấu hổ dùng đỉnh đầu đỉnh người nào đó tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu tất cả mọi người đều tưởng công lược Lam Vong Cơ
Fanfictionhttps://junzishiwushuang724.lofter.com/post/3091f88c_1cd3cd25a