Nói là luyện quân không bằng nói là thâm nhập ma thú quật thu thập lương thảo.
Tiến vào quần ma thời đại tới nay, mỗi cách nửa năm bát phương thủ soái sẽ cử hành luyện quân, chuyên chọn lựa một ít rừng rậm sơn cốc, này đó địa phương là thông thường có phong phú linh thảo cùng sạch sẽ nguồn nước, thậm chí là chưa ô nhiễm đồ ăn hạt giống, cùng với mà đến chính là không biết nguy hiểm.
Bát phương thủ soái bổn ứng thay phiên mang đội, nhưng là Hàm Quang Quân kiên trì thay thế trạch vu tiên đốc, bởi vậy thượng một lần là Hàm Quang Quân thế trạch vu tiên đốc, lần này vẫn là Hàm Quang Quân.
Các tu sĩ đều là tự nguyện báo danh, sau khi rời khỏi đây từng người mạnh khỏe sinh tử bất luận, nếu có thể trở về luyện quân đoạt được bảo vật về vì mình có, cùng lúc đó còn có phong phú quân công đãi ngộ, quân công có thể đổi lấy bảo mệnh phù chú cùng tụ tập linh khí phù chú, linh khí không thuần thời đại, ai đều không thể cự tuyệt Tụ Linh Phù, không có Tụ Linh Phù liền không có cũng đủ linh khí, liền vô pháp tu luyện cùng dưỡng thương, thượng chiến trường liền sẽ chết.
Nếu nghĩ đến đạt mục đích địa, cần thiết xuyên qua ngoài thành một tầng lại một tầng ma thú đại quân, tựa như mùa xuân ngược dòng mà lên sinh sản bầy cá, nghĩa vô phản cố nhào hướng săn thực giả bồn máu mồm to, rất nhiều tu sĩ sẽ thiệt hại ở cửa thứ nhất.
Làm chuyến này tướng lãnh, Hàm Quang Quân bảo hộ chỉ ở cửa thứ nhất, xuyên qua ma thú đại quân, từng người phân tán đi hướng ngày thường bởi vì có gia tộc bảo hộ khinh thường với mạo hiểm núi sâu rừng già, thu hoạch sáu tháng cuối năm mạng sống kỳ ngộ.
Ngụy Vô Tiện trước kia cũng không tham dự này đó, hắn sẽ phù chú, cũng không cần linh khí, bằng hắn bản lĩnh ở quần ma thời đại như cá gặp nước.
Lần này ra ngoài không khí bất đồng dĩ vãng ngưng trọng, các tu sĩ ngự kiếm dựng lên giống tiêm máu gà giống nhau, hộ tống chính là Hàm Quang Quân cùng Di Lăng lão tổ hai người, cường cường liên thủ đại biểu cho có thể có càng nhiều người ở cửa thứ nhất sống sót.
"Quên cơ!" Một tiếng hô to cùng với màu lam kiếm quang, lam hi thần khoan thai tới muộn, trong quân doanh nếu còn có ai có thể ngự kiếm mà đi —— bát phương thủ soái
Bọn họ dễ dàng bất động dùng loại này đặc quyền.
"Quên cơ!" Lam hi thần bước nhanh tiến lên, tiên đốc phục rườm rà uy nghiêm, bên hông áp vạt áo đoan dáng đi phối sức leng keng rung động, huynh đệ hai người một cái tọa trấn trung ương, một cái phía trước giết địch vội lên thế nhưng ít có gặp mặt thời điểm, thư từ phía trên liền tùy ý rất nhiều, trùng trùng điệp điệp tưởng niệm có thể mãn trang giấy.
Một bước xa lam hi thần mục nhiên đứng yên, Ngụy Vô Tiện vị trí không khéo, vừa lúc có thể đem hai người nạp với trong mắt, giờ phút này hắn nhìn đến đối đãi bất luận cái gì sự vật đều trong trẻo sâu thẳm như sương sớm lưu li đồng dường như trang một hồ xuân thủy, lam hi thần càng là tha tha thiết thiết
Ngụy Vô Tiện có chút tò mò đám đông nhìn chăm chú hạ lam hi thần sẽ nói cái gì.
"Quên cơ...... Không cần bị thương."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu tất cả mọi người đều tưởng công lược Lam Vong Cơ
Fanfictionhttps://junzishiwushuang724.lofter.com/post/3091f88c_1cd3cd25a