Lam Vong Cơ đi vào giấc mộng, trong mộng hắn lấy hỏi linh giao thông âm dương
"Nhữ vì sao danh?"
' Lam Vong Cơ '
"Người phương nào?"
' Cô Tô '
"Khi nào qua đời? Vì sao mà chết?"
'......'
Lam Vong Cơ tỉnh khi chung quanh một mảnh đen nhánh, lòng bàn tay mềm mại lông thỏ cuồn cuộn không ngừng truyền lại độ ấm, ban ngày háo xong linh lực bởi vì Tụ Linh Trận khôi phục hơn phân nửa, hắn thoáng vừa động, Tụ Linh Trận phù lộc hóa thành linh quang biến mất ở trong thiên địa.
Hắc con thỏ nháy mắt tỉnh, lỗ tai một tủng lại vặn thành cuộn sóng, răng cưa miệng ngão quần áo giác, giống cẩu giống nhau ai ai cọ cọ.
Lam Vong Cơ trấn an một lát, xốc lên quân trướng, chung quanh hết thảy mạnh khỏe, này chiến thắng.
"Hàm Quang Quân." Cảnh nghi cùng tư truy bước nhanh chào hỏi, Lam Vong Cơ gật gật đầu dò hỏi "Có vô bị thương?"
Hai người đồng thời lắc đầu "Hàm Quang Quân giúp chúng ta ngăn cản mạnh nhất ma thú, chúng ta hai người đối phó ma thú đều không kịp chúng ta, không có bị thương, đến là Hàm Quang Quân......"
Lam tư truy ấp a ấp úng, lam cảnh nghi tính tình cấp "Ai nha, sư phó, ngươi đều bị thương như thế nào không nhiều lắm nghỉ ngơi trong chốc lát, trong quân có Di Lăng lão tổ tọa trấn, không ai có lá gan thêm phiền, Nhiếp minh quyết tướng quân cũng lại đây hỗ trợ, lam tông chủ bên kia lại sinh chiến sự, tạm thời tới không được, làm chúng ta thay vấn an."
Lam tư truy có chút thẹn thùng "Là cái dạng này."
Lam Vong Cơ hỏi "Tử thương nhiều ít?"
Lam cảnh nghi tức khắc không nói.
Lam tư truy cũng buồn bã thương tâm, thật lâu sau "Hai ngàn nhiều người, thiệt hại 600 nhiều vị......"
"Nếu này đó ma thú có thể khôi phục thần trí thật tốt......"
Lam cảnh nghi cũng thương tâm lên "Ma thú là bởi vì linh khí suy nhược, ma khí tùy ý dẫn tới, nếu có thể tinh lọc ma khí, có phải hay không cũng có thể làm ma thú khôi phục lý trí, như vậy chúng ta là có thể nhìn thấy thái dương......"
"Hiện tại tất cả mọi người ở nhìn chằm chằm Lam gia."
Lam Vong Cơ ánh mắt một ngưng "Vì sao?"
Lam cảnh nghi nghĩ sao nói vậy "Còn không phải có người nói Lam gia có tinh lọc ma khí —— ngô ngô!"
Lam Vong Cơ truy vấn "Cái gì?"
Lam tư truy vội vàng nói "Hàm Quang Quân, cảnh nghi hắn là nói bậy."
Lam cảnh nghi cũng vội vàng gật đầu "Đúng đúng đúng, ta nói bậy, sư phó, ta cùng tư tìm lại được muốn chiếu cố người bệnh, liền trước đi xuống!"
Hai người chạy so con thỏ còn nhanh, chỉ dư Lam Vong Cơ một người.
Một mình đi ở trên đường, ngày thường không có chú ý quá dị thường lọt vào tai
"Lại thất bại, ta đem luật điều đều bối xuống dưới, một cái làn điệu cũng chưa sai, như thế nào chính là không thành đâu"
Không thành cái gì......
"Lam gia nhạc nói thật sự như vậy thần kỳ?"
"Ta tìm ma thú thử, chúng ta đạn căn bản vô dụng."
Thử cái gì?
"Ngươi nói Hàm Quang Quân là càng thích dễ tiên sinh vẫn là Ngụy lão tổ?"
Vì sao như vậy hỏi?
"Cuối cùng thành công không phải là kia con thỏ đi, phốc!"
Thành công......
"Hôm nay Hàm Quang Quân thật lợi hại, không hổ là có thể làm ra cái loại này khúc người!"
Cái loại này khúc......
Lam Vong Cơ trải qua các loại hỗn loạn, thẳng đến bên tai truyền đến quen thuộc sáo âm.
Hắn ngẩng đầu, hắn rũ mắt.
Lam Vong Cơ ngơ ngẩn nhìn, trong chớp nhoáng linh tê một chút manh mối xâu chuỗi, mãnh liệt mà đến cảm xúc dường như nước biển đem hắn bao phủ.
Huynh trưởng từng nói cho hắn có thể thử dùng âm nhạc tiến hóa ma thú.
Cũng từng có tu sĩ nói hắn viết ra hồng trạch.
Dễ tiên sinh nói hắn làn điệu thiên hướng sát phạt thiếu người tính, Ngụy Vô Tiện thổi khúc có thể làm tham khảo.
Ngụy Vô Tiện mỗi ngày ở trước mặt hắn thổi này đầu khúc, Lam Vong Cơ chưa bao giờ hỏi qua này đầu khúc tên.
"Nó gọi là gì?"
Lam Vong Cơ trong lòng mặc niệm, hồng trạch.
Ngụy Vô Tiện đáp "Hồng trạch."
Hai chữ rơi xuống, Lam Vong Cơ thân hình nhoáng lên, Ngụy Vô Tiện vội vàng nhảy xuống tường đỡ lấy hắn.
"Lam trạm! Ngươi mới vừa tỉnh đi xa như vậy làm cái gì, có phải hay không lại có chỗ nào không thoải mái, ngươi người này như thế nào luôn là ái cậy mạnh."
Lam Vong Cơ nhớ tới hắn cùng Ngụy Vô Tiện đã từng chỉ là sơ giao, hết thảy thay đổi, đều là ở kia một ngày.
Người chung quanh đều ở hướng hắn mịt mờ đề hồng trạch.
Ngụy Vô Tiện là bởi vì hồng trạch tới, dễ tiên sinh là bởi vì hồng trạch tới, cảnh nghi cùng tư truy đâu? Trong quân sở hữu dị thường có thể hay không cũng có hồng trạch bóng dáng?
Huynh trưởng cũng ở khó xử đi.
"Lam trạm, ngươi tay hảo lạnh, ta mang ngươi trở về."
Lam Vong Cơ tránh thoát Ngụy Vô Tiện nâng, nhẹ giọng nói
"Không có việc gì, hơi thở xóa một cái chớp mắt, ta chính mình trở về liền hảo, đa tạ."
Lam Vong Cơ che giấu thực hảo, Ngụy Vô Tiện không có phát hiện cái gì
"Ngươi cùng ta gì cần khách khí, ta đưa ngươi trở về."
Lam Vong Cơ thần không tư thuộc trở lại quân trướng, yên lặng đốt ngọn nến, hắn ngồi ở quên cơ cầm trước mặt suy ngẫm, thật lâu sau, ngón tay không chọn huyền.
Kết hợp hắn nghe tới tin tức hồng trạch có thể tinh lọc ma thú hoặc là ma khí, chính là cần thiết là riêng đến người kia.
Làm ra hồng trạch này đầu khúc người là ai?
Ngụy Vô Tiện lại vì sao sẽ bởi vì này đầu khúc tiếp cận hắn?
Trung gian thiếu một cái tuyến, hắn muốn biết đồ vật bởi vì mất mấu chốt nhất một chút, như thế nào cũng xâu chuỗi không đứng dậy.
Lam Vong Cơ không biết, ở hắn trở lại quân trướng khoảnh khắc, bên ngoài tu sĩ lại lần nữa tiến vào không gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu tất cả mọi người đều tưởng công lược Lam Vong Cơ
Fanfictionhttps://junzishiwushuang724.lofter.com/post/3091f88c_1cd3cd25a