Thịt môi bị đầu lưỡi đấy ra, linh hoạt ấm nóng liếm mạnh miệng huyệt, liếm lên khe thịt bên trên, hạt đậu dâm đăng nơi đó đã sớm bị kích thích nhô lên, mỗi khi đi qua đó, Lisa đều sẽ dừng lại liếm qua liếm lại một hồi, khiêu khích hạt đậu nhỏ kia.
Mỗi lần đều khiến Chaeyoung nức nở ưm a ra tiếng, miệng huyệt không ngừng mấp máy, lỗ nhỏ chảy ra dâm thủy, từng đợt từng đợt trào ra ngoài, huyệt nhỏ phấn nộn, giờ phút này ướt đấm như thủy liêm động, vừa có dâm thủy của nàng cũng có nước miếng của ai kia.
Khoái cảm từng đợt ập đến, từ trên xuống dưới quét qua toàn thân, khi lưỡi Lisa len lỏi vào huyệt, đầu lưỡi liếm lên vách thịt non một cái nàng liền cao trào, lỗ nhỏ kịch liệt co rút lại, kẹp chặt đầu lưỡi cô.
Chaeyoung cong eo, cằm nâng lên, hai tay run run nắm chặt ga giường dưới thân, vô thức rên rỉ ra tiếng, sướng đến mất hồn, thân mình nhẹ nhàng mềm mại, tựa như một đám mây bồng bềnh trôi nối.
Dư vị cao trào còn chưa qua đi, huyệt nhỏ đã bị côn thịt lớn nhét căng, theo dâm thủy trơn trượt một phát cắm vào, đâm xuyên tiểu huyệt ướt đẫm của nàng, đợt cao trào này còn chưa tan đi, đã phải đón nhận một đợt cao trào khác.
Lúc này, khoái cảm tràn ngập, Chaeyoung đã không còn ý thức được mình phải làm gì, hai mắt mê ly đầy nước mắt, từng hạt theo khóe mắt chảy xuống, cơ thể run rẩy, huyệt nhỏ liên tục co rút, gắt gao kẹp chặt côn thịt của Lisa.
Lỗ nhỏ mẫn cảm đã sớm cao trào, côn thịt cô chỉ nhẹ nhàng đâm rút trong huyệt, đã mang đến khoái cảm cực hạn, những đường gân xanh nhô trên thân gậy, đè ép cọ xát bên trong nàng, xúc cảm va chạm thể xác này, làm nàng không thể miêu tả, chỉ cảm thấy mình sắp chết trong trận hoan ái này.
Trước ngày hôm qua, nàng không nghĩ mình có thể mẫn cảm mà dâm đăng vậy đâu.
Nàng thật sự rất xấu hổ, nhưng cũng trầm luân vào đó.
Nụ hôn của Lisa du ngoạn khắp nơi, cuối cùng dừng ở hai bầu vú trắng xinh, áo ngực đã sớm bị đẩy lên cao, đầu vú bị cô ngậm vào miệng, lòng bàn tay nóng bỏng cũng nắm lấy bầu vú tùy tiện xoa nắn vuốt ve.
Eo Lisa bắt đầu phát lực, ban đầu chín nông một sâu đâm thọc ra vào, sau lại dần đẩy nhanh tốc độ đâm càng sâu, quy đầu thi thoảng chọc đến miệng tử cung, liền sẽ bị nơi thịt non đó hút lấy mã mắt, thanh âm gầm nhẹ và tiếng rên rỉ mềm nhữn của hai người đan xen, khiến cả căn phòng trở nên kiều diễm.
Cơ thể nàng mảnh mai, lại bị cô liên tục thao, đã dần chịu không nối.
Nàng khóc lóc nức nở xin tha: "Lisa... từ bỏ... tôi... a...thật sự không chịu được... sắp hỏng rồi..."
"Chỗ nào sắp hỏng rồi?" Lisa cười xấu xa cố ý trêu đùa nàng.
"Bên dưới... Bên dưới sắp hỏng rồi... ưm a... nhanh ~~ nhanh một chút... Bắn... xin chị đó..."
"Bên dưới là chỗ nào cơ?" Lisa đặt tay lên bụng nhỏ của nàng, nhẹ nhàng ấn nơi bị côn thịt của nàng đâm phồng lên, cố ý hỏi: "Chỗ này à?"
Chaeyoung vốn đã bị thao đến mê man ý thức mơ hồ, chỉ cho rằng Lisa thật sự nghiêm túc dò hỏi, nàng lắc đầu nói: "Không phải a... không phải chỗ đó, không cần ấn...á... thật khó chịu... bên dưới... dưới một chút... ưm... tôi không chịu nối... thật sự không được mà....."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng_FUTA] Lão Công Giả Của Tôi Mất Trí Nhớ Rồi!🔞
Fanfiction🔞🔞🔞 Tên truyện: Lão công giả của tôi mất trí nhớ rồi! Tác giả: Hô Điệp Bất Thị Điểu Số chương: 47 chương + 1 PN Thế loại: Bách hợp, futanari, song khiết, 25 (sủng - sắc), thịt văn, 1v1, sủng, ngọt, tình hữu độc chung Trạng thái: Hoàn thành Cover:...