4.

24 2 0
                                    

         Ngày biết điểm, Heeseung đi kể cho tất cả mọi người. Không ai có thể ngờ rằng lười học như Heeseung mà cũng có thể đỗ được trường đại học nổi tiếng như vậy. Anh cũng trở thành tấm gương cho việc kiên trì, cần cù.

        Từ ngày mới bắt đầu nhập học, Jake và Heeseung đã trở thành tâm điểm của việc bàn tán ở trường đại học. Ai ai nhìn vào cũng chỉ chìm đắm vào sự điển trai vốn có. Đi đến đâu hai người cũng nghe thấy tiếng rì rầm xung quanh bàn tán, chỉ trỏ. Thông tin về mạng xã hội của hai người cũng từ đó được lan truyền ra. Một ngày phải 2 3 người nhắn tin.

       Để mà nói, Jake cảm thấy Heeseung rất lạnh lùng so với người xung quanh. Anh thấy Hee khác hẳn so với lúc ở cạnh anh. Tự nhiên có một ngày, Jake thấy Hee khác hẳn khi không thèm đi chơi chung với Jake nữa. Hằng ngày cũng chỉ đưa đón nhưng ở trong trường không còn đi chung. Thay vào đó, Heeseung thường xuyên đi cùng một người con gái lạ. Jake chưa từng thấy cô gái này trước đây. Đi chơi anh cũng up ảnh cùng cô gái ấy.

        Mọi thời gian của Heeseung trước đây đều thuộc về Jake. Tuy nhiên giờ lại phải chừa chỗ cho 1 cô gái khác, cảm giác này Jake thấy lạ lẫm quá. Cả về Heeseung, cả về bản thân, cả về cô gái ấy. Theo như suy đoán của Jake, cô gái ấy chắc là bạn gái của Heeseung nên lần hiếm hoi nào Heeseung rủ Jake đi chơi Jake vẫn tìm lí do để từ chối.

         Heeseung bị Jake từ chối nhiều cũng không hề nhận ra vấn đề ở đâu. Cũng chỉ nghĩ đơn giản là Jake bận nên không thể đi chơi với anh.

_______________________________________

         Vì nghĩ Heeseung đã có người yêu nên Jake rất buồn. Jake không biết từ khi nào đã có cảm xúc lạ thường như vậy đối với Heeseung. Vì thế nên Jake đã rủ bạn thân của anh - Sunghoon đi uống rượu giải sầu. Vừa uống vài chén, 2 người vẫn còn tỉnh vẫn còn minh mẫn. Nhưng chỉ sau vài chai, Jake đã say đến mức nói mà không suy nghĩ. Sunghoon thì vẫn tỉnh nên đã cố dẫn Jake về nhà.

          Jake vừa nói vừa mếu máo : Tại sao thế hả Hoon ơi😭😭. T tưởng Heeseung cũng đã thích t. Bao nhiêu lần nó giúp đỡ t như nào. Mỗi lần t khóc nó đều ôm t vào lòng. Kể cả hôm ở nhà t, nó cũng bế t vào phòng rồi ôm t ngủ mà. T có đang quá ảo tưởng vị trí của mình trong lòng nó không??? Kể cả những lúc nó rủ t đi chơi nhưng t không đồng ý, nó cũng không thèm quan tâm lí do tại sao. Giờ nó còn đi với người con gái khác. Thực sự từ trước đến giờ nó chưa từng có một cảm xúc gì với t à?

          Hoon : Thôi ông già ơi, đừng buồn nữa, giờ m phải về nhà ngủ chắc hôm sau sẽ ổn thôi mà. Khứa Heeseung này nữa dám làm bạn t buồn.

          Hai người không biết rằng từ xa cũng đang có Heeseung đang nghe toàn bộ những lời Jake nói. Heeseung vừa vui vừa buồn, cảm xúc lẫn lộn. Buồn vì đã làm cho Jake suy nghĩ nhiều, vui vì đã biết được tình cảm của Jake giành cho mình.

_______________________________________

          Ngay ngày hôm sau, vừa mới tan học, Jake vẫn lủi thủi đi 1 mình về nhà. Heeseung tạm biệt ngay người em gái mới từ Mỹ về của mình mà chạy ngay ra với Jake.

          Heeseung : Êi đi ra chỗ này với t đi.

           Jake : T không muốn nói chuyện với m, tránh ra đi.

           Heeseung : Đi điii

           Heeseung vừa kéo tay Jake đi ra sau trường.

           Jake : Buông tay t ra. Đừng có dắt t đi đâu nữa

           Heeseung áp sát Jake vào tường, chặn cho anh không chạy đi được đâu.

           Heeseung : T biết là m thích t mà. Làm người yêu t nhé.

            Jake chưa kịp trả lời gì thì Heeseung đã vội trao cho Jake một nụ hôn. Jake khá hoang mang với cú hôn bất ngờ ấy và mở to mắt nhìn trừng trừng Heeseung.

            Heeseung : Sao nữa đây, hôn t rồi là phải chịu trách nhiệm đấy nhé😉

             Hoon : T bắt quả tang 2 đứa gian gian díu díu mập mờ ở sau này nhé. Thằng này quay hết clip lại rồi chúng m chết.

              Nghe xong câu đó, Heeseung cố chạy lại để bắt Sunghoon lại xóa clip nhưng Jake đã vội kéo tay Heeseung về.

              Jake : Thôi kệ nó đi, đừng quan tâm làm gì. Về câu hỏi lúc nãy, t tưởng m đã có người yêu là con bé nào rồi còn gì.

               Heeseung : Ôi người yêu của tôi ơi, đó chỉ là em gái mới về nước của tôi nên tôi mới quan tâm em nó hơn tí sợ nó ở đây không quen.

              Jake : Này, ai là người yêu của m, t còn chưa đồng ý đâu nhé.

              Heeseung : Không đồng ý cũng bắt buộc phải đồng ý.

              Nói xong Heeseung nắm tay Jake đến chỗ gửi xe. Ngồi lên xe, Heeseung đã cầm lấy tay Jake đặt lên bụng mình.

             Jake : T cũng không muốn đâu nhưng mà tay t bị cứng rồi, không bỏ ra không được😔

              Về đến nhà, cả 2 cùng tạm biệt nhau. Trên đường về ai cũng đều tủm tỉm cười.

_______________________________________

         Huhu trap này tui ra lâu tại t lười á nên là thông cảm nha ahihi
  _Ng Uyen_

𝝜𝗲𝗲𝗝𝗮𝗸𝗲 ღ Dịu Dàng Với Mỗi EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ