7.

21 2 0
                                    


Như thường ngày, Jake và Heeseung vẫn đi học cùng nhau. Giờ về, Heeseung đi cùng Jay - bạn của Heeseung - vẫn đang ngó nghiêng xem Jake đang ở chỗ nào.

Jay : Ê t nghe nói có nhỏ nào khối dưới thích m đó.

Heeseung : M kể t làm gì vậy, đằng nào t cũng có Jaeyoon rồi. Người khác thích t t cũng không quan tâm mấy.

Jay : Chung thủy dữ m, t nghĩ Jake chọn đúng người để yêu rồi đấy

Heeseung : T mà lại, tốt số 2 thì không ai số 1

Bỗng có một cô gái lạ lao đến chặn đường Heeseung đang đi. Cô ấy là Windy ( tên nhân vật hư cấu, không có ý chỉ đích danh ai ), cô là con gái của một tập đoàn giàu có tại Seoul. Cô học dưới Heeseung một khối, được mệnh danh là chị đại vì cô được tập đoàn của bố chống lưng. Không gì cô muốn mà lại không được đáp ứng.

Jay : Ê hình như nhỏ t nói đó, thôi t đi nha m tự giải quyết đi.

Heeseung : Ê???

Nói xong Jay vội chạy đi. Heeseung cũng bước tiếp tỏ ra không quan tâm nhưng lại bị Windy chặn đường rồi áp sát anh vào tường.

Windy : Heeseung ah, đứng lại nghe em nói một chút đi.

Heeseung : Xin lỗi nhưng bạn đã biết rằng mình có người yêu chưa?

Windy : Em biết chứ, nhưng chuyện đó có gì để quan tâm vậy?

Heeseung : Bạn có biết mình đang phá hoại hạnh phúc người khác không?

Windy : Em không quan tâm đến chuyện đó. Anh cũng có thể yêu cả 2 người mà. Hoặc.. anh có thể chia tay thằng đó và tới với em. Yêu em, anh sẽ được tất cả mọi thứ. Sao anh lại yêu một người nghèo như Jake nhỉ?

Heeseung : Này, cô bắt đầu hơi quá đáng rồi đấy nhé? Em ấy là người tôi yêu, tôi chọn người như nào cũng đến lượt cô nói à.

Windy không thèm quan tâm lời Heeseung nói nữa mà trực tiếp ôm chặt rồi trao anh nụ hôn say đắm. Heeseung cũng đang hoảng hốt không hiểu chuyện gì thì bỗng thấy Jake đang đứng từ xa nhìn vào anh và Windy. Jake thấy cũng bật khóc rồi chạy ngay đi. Heeseung vội đẩy ngay Windy ra xa.

Heeseung : Cô làm chuyện gì vậy? Đừng để tôi gặp cô lần nữa.

Nói xong Heeseung vội chạy theo Jake. Vừa khóc, Jake vừa chạy theo đường về nhà. Heeseung đuổi theo liền kéo vai Jake để cho em quay lại đằng sau. Heeseung vội hôn Jake để em bình tĩnh lại nhưng Jake vội đẩy Heeseung ra. Em còn đánh liên tiếp vào người Heeseung. Càng ngày càng khóc to hơn. Tiếng khóc của em xen lẫn với tiếng trách móc.

Jake : Tại sao anh lại làm thế với em, em đã làm gì sai

Heeseung : Em bình tĩnh lại nghe anh giải thích, mọi chuyện không như em nghĩ.

Jake : Em đã thấy vậy rồi, em không tin những gì anh nói nữa đâu.

Nói xong Jake chạy vội vào nhà bỏ lại Heeseung đứng ngoài đập cửa

Heeseung đứng mãi không thấy Jake phản hồi hay gì cũng buồn bã về nhà. Mới về, anh vội cầm ngay cái điện thoại để nhắn tin cho Jake.

Heeseung : Cô ấy thích anh, cô ấy chặn đường anh rồi tự ép anh làm chuyện đó. Anh không hề muốn như vậy. Anh xin lỗi, anh không hề phản bội em. Có gì đọc được thì hãy trả lời anh nhé.

Jake cũng chỉ seen rồi chả trả lời gì nữa

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝝜𝗲𝗲𝗝𝗮𝗸𝗲 ღ Dịu Dàng Với Mỗi EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ