3

832 125 6
                                    

Cấp báo... Anh dâu Moly livestream rồi... Ngay bây giờ luôn.


1:

Tui tới liền nè!

2:

Chưa bao giờ ngóng anh dâu nào livestream như này.

3:

Xin chào fan mê nghe anh dâu Moly hát.

4:

Mới biết tới anh dâu Moly gần đây thui à... Có ai kể tui nghe tại sao anh dâu Moly livestream lại hot như vậy không zạ... Tui hay nghe nói fan esport ghét người yêu tuyển thủ lắm mà 0.0

5:

Tại vì anh dâu Moly là... ờm... là super star siêu ca sĩ trong giới anh dâu ở LCK á, nhớ follow ảnh nhiều vô nha...

6:

Cười khùng luôn trời. Nếu mà tò mò thì đi search nghe thử Dinosaur của Doran đi. Doran là id ingame của anh dâu, Dinosaur là hit tạo nên tên tuổi của anh dâu nha.

7:

Tui hong chịu, tui vẫn thấy hit tạo nên tên tuổi của anh dâu phải là After like mới đúng. Không biết mọi người có xem trên stream của Chovy có lần ổng tự đi coi After like xong cười ha hả oằn oại luôn, lúc thắng game còn chưa thấy ổng vui cỡ đó.

8:

Ổng mê cực luôn í... Lần nào tui nhớ tới cảnh đó cũng phải cảm thán như vậy.

9:

Tin buồn đây... Anh dâu live ở nhà chứ không phải ngoài KTV...

10:

Anh dâu dễ thương quá à!

11:

Hài ghê... Cha này muốn bú fame mà còn giả vờ như không quan tâm....

12:

Sao nhìn ra không quan tâm được hay vậy... Anh dâu chỉ thiếu mỗi nước viết hai chữ "vợ hiền" lên trên mặt nữa thôi á...

13:

Với lại sao cứ có mấy đứa vô kêu anh dâu Moly muốn bú fame vậy... Các trang mạng xã hội của ảnh chỉ có mỗi mấy post liên quan đến Jeong Jihoon thôi đó. Ảnh livestream là vì có một lần đi hát chán quá nên live cho vui vậy thôi, ai ngờ hot nên sau đó nhiều người kêu ảnh quá rồi ảnh mới live đó.

14:

Anh dâu bảo ảnh đi xem trận chung kết mùa hè rồi nhưng mà tối đó không có đi chung với Jeong Jihoon... Ảnh bảo tối đó ảnh chơi game ngoài net...

15:

"Tại vì nhìn mọi người thi đấu có cảm giác đã quá nên mình nhịn không nổi, chạy ra net chơi hai ván luôn."

16:

"Mình phát hiện ra trong meta mới này hình như chơi Akali đi top được luôn á mọi người?"

17:

"Sát thủ đi top được rồi... Mừng ghê luôn á..."

18:

Cười khùng luôn á, rốt cuộc là ai đòi biết tướng nào đi top được tướng nào không vậy trời áaaaaaa... Thứ mọi người muốn biết: Cuộc sống yêu đương của mèo mặp và anh dâu; Thứ anh dâu trả lời: Tướng sát thủ đi top được rồi...

[ChoRan] [Done] Mèo mặp và anh dâu MolyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ