5 (End)

841 125 9
                                    

Chobi chia tay anh dâu Moly rồi hả?

Warning: Có nhắc đến Vihends, Fakenut (ít).

Chủ post:

[Hình ảnh]

Nghe fan của bé Bi đi coi kể lại không rõ lắm nhưng mà bảo tối qua anh dâu Moly có đến LCK awards, nhưng không thấy tương tác với bé Bi miếng nào, nhìn cũng không thấy nhìn luôn.

1:

?

2:

Thiệt hả?

3:

Hả? Thiệt hay giả zị?

4:

Đừng nha trời, tui mới ship đôi này hôm qua thôi đó... Vất vả lắm mới ship được một đôi là thật...

5:

Tui không phải fan ai nhưng mà tui muốn nói là anh dâu với tuyển thủ đang ở nơi công cộng đông người, mấy người muốn hai người đó tương tác sao đây?

6:

Nếu như là người khác thì tui không biết, nhưng nếu như trai cưng nhà tui thì có thể coi thử [Từ điển yêu đương của Chovy: Thích ảnh thì tất nhiên là phải ngắm ảnh quài rồi - Bilibili] Cứ mỗi lần anh dâu đi xem offline là mắt của bé BiBi cứ dính nhèo nhẹo trên người anh dâu thôi á ^^

7:

Lượn qua coi thử cái mà hết hồn luôn, sao nhìn bé Bi ooc quá vậy?

8:

Ổng lúc nào cũng thế này với anh dâu Moly á. Có câu gì đó ta, trên thế giới có ba thứ không thể giấu được: Tình yêu, mắc ho và ánh mắt của bé Bi~

9:

Thế rõ ràng chuyện không tương tác gì với nhau tối qua nghe vô lý quá. Tui thấy nói chia tay thì hơi lố nhưng mà chắc đang chiến tranh lạnh thôi...

10:

Thật ra tui cảm thấy chắc là chiến tranh lạnh từ lâu rồi í. Hồi trước lúc bé Bi đi thi đấu ở Hàng Châu, lịch trình kín thế mà anh dâu Moly vẫn đi xem được, hồi trước đó nữa cái chương trình gì bé Bi còn chơi top lane anh dâu thích nhất nữa. Nhưng mà lúc đó không những anh dâu không đi coi mà còn đăng hình lên instagram bảo mình đang ở Seoul.

11:

Có phải cái tấm mặc áo khoác màu đen kia không, tui lướt thấy trên newsfeed nè, dễ thương ghê á 🥺🤲🏻 Giống em bé thỏ ghê luôn.

12:

Nhưng mà ChoCho có like tấm này trên instagram rồi á, lạ ghê.

[ChoRan] [Done] Mèo mặp và anh dâu MolyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ