✨️ CP: Faker x Peanut.
✨️ Số từ: 807w.
✨️ Ghi chú: cảm hứng bất chợt.○○○
Trong tim anh có một hạt mầm.
Thật ra anh nghĩ trong tim mỗi chúng ta đều có một hạt mầm, nó được gọi là tình yêu.
Muốn một hạt mầm lớn lên cần rất nhiều yếu tố, cần ánh sáng vừa tới, cần chất lượng đất vừa đủ, cần gió, cần mưa... Nuôi dưỡng tình yêu thì dễ hơn một chút, cần gặp đúng người.
Mọi người thường nói anh may mắn, trước kia anh không nghĩ gì hết nhưng giờ lại cảm thấy những lời này có phần đúng. Ngày 15 tháng 11 năm 2022, dân số thế giới đạt mốc tám tỷ người, xác suất để hai người gặp nhau và yêu nhau là con số vô cùng nhỏ. Vì may mắn nên hạt mầm trong anh đã đâm chồi.
Chúng mình biết đến nhau vào một ngày xuân của tám năm trước, trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại. Lần đầu chúng mình chính thức gặp nhau là trên sàn đấu của Liên Minh Huyền Thoại. Nhưng cũng chính Liên Minh Huyền Thoại đã bào mòn chúng mình đến kiệt quệ.
Chúng mình biết nhau, gặp nhau, ở cạnh nhau và yêu nhau. Lần đầu tiên mười ngón đan xen, cõi lòng anh bỗng thấy bình yên đến lạ. Anh tìm thấy ốc đảo của riêng mình ngay giữa sa mạc cuộc đời, ốc đảo đó tên Han Wangho.
Nhưng chúng mình có cùng giới tính.
Nếu chỉ là hai người bình thường, chúng mình sẽ có thể không chút ngại ngần tay nắm chặt tay trên đường phố, trao nhau nụ hôn đượm ý tình dưới pháo hoa rợp trời đón chào năm mới, không chút e dè giới thiệu đối phương kèm theo danh xưng "người yêu". Nhưng tiếc rằng không phải. Tình yêu của chúng mình như bị phủ lên một lớp vải nhằm trốn tránh ánh mắt người đời, những cái nắm tay đổi thành làn da chạm nhau rồi nhanh chóng rời khỏi, những nụ hôn đổi thành cái lướt nhẹ trong góc tối vì sợ bị người ta nhìn thấy.
Anh tự hỏi, chúng mình chỉ yêu nhau thôi mà, đâu có làm gì sai để phải che che giấu giấu đến như vậy? Vì đội tuyển khác nhau, vì màu áo khác nhau, vì khao khát chiếc cúp danh giá, vì nhà vô địch chỉ có một.
Bởi vì tình yêu không thể đưa ra ngoài ánh sáng, cây nhỏ anh dốc lòng vun trồng dần mất đi sức sống. Những suy nghĩ khác nhau, những áp lực khác nhau dồn lại khiến chúng mình bị đè nén đến nghẹt thở.
Khoảnh khắc nước mắt em rơi xuống, amh nhận ra thế giới này khốn nạn đến nhường nào. Em của anh, dấu yêu của anh, bạn trai nhỏ của nhỏ, thương mến anh dốc lòng bảo bọc bị sự khắc nghiệt của thế giới ép đến vụn vỡ.
Khi em nói em mệt rồi, khi ánh mắt em nhuộm vẻ đau thương và nước mắt em đong đầy nơi khóe mi, khi tay nhỏ nhẹ nhàng thoát khỏi tay anh, anh biết, chúng mình kết thúc rồi. Không một lời chính thức nhưng cả hai đều tự hiểu rằng, con đường này đã đi đến điểm cuối.
Anh tự hỏi, tại sao chúng mình đã dành bảy năm, gần cả một thập kỷ ở bên cạnh nhau nhưng lại chẳng thể kiên trì được thêm một chút. Để rồi anh nhận ra đó là bởi anh chưa dành cho em đủ sự an toàn cần có trong một mối quan hệ.
Bé con của anh mạnh mẽ và kiên cường như xương rồng ngạo nghễ giữa sa mạc, cũng nhạy cảm và yếu đuối như bồ công anh trước gió. Cách so sánh này có phần hơi khập khiễng, nhưng anh thấy nó rất đúng với em.
Bảy năm yêu nhau, anh ít khi nói em biết anh yêu em đến nhường nào. Trên bản đồ Summoner's Rift chúng mình ăn ý đến vậy, anh đã nghĩ hẳn em sẽ hiểu lòng anh mà chẳng cần tôi phải nói ra.
Nhưng, anh ghét từ này vô cùng, nhưng anh đã quên chúng mình ăn ý không có nghĩ em có thể hiểu thấu trọn vẹn lòng anh. Hành động chỉ thể hiện được 80% tình yêu, 20% còn lại đến từ lời nói. Và chính 20% này khiến chúng mình dần cách xa nhau.
Bà nội thường nói với anh, không sợ làm sai, chỉ sợ làm sai mà không biết sửa.
Vậy nên Wangho à, anh yêu em.
Anh yêu em, rất rất yêu em.
Bảy năm yêu nhau, anh nợ em 2555 lời yêu chưa kịp nói. Wangho có thể để anh trả nợ cho em không?
Nói đơn giản một chút, đừng rời xa anh, được không em?
BẠN ĐANG ĐỌC
LCK / Less than 1000
FanfictionTổng hợp những câu chuyện nhỏ ít hơn 1000 chữ vì nếu hơn 1000 chữ, nó sẽ thành oneshot. Cú pháp: Tên CP + Số chữ. © selne / 2024