Warning ⚠️ : song tính , tục tĩu , abo , bú l , dirty talk
draco!top x harry!bottom
Harry Potter - Cứu tế chủ vĩ đại là một omega, chuyện này từng làm khinh ngạc giới phù thuỷ một thời gian.
Nhưng đó chưa là bất ngờ lớn, vì Harry không những là omega mà còn có một bộ phận sinh dục nữ múp míp bên dưới. Chuyện này được em che giấu rất kĩ, đến cả Hermione và Ron còn chẳng biết nữa là.
"Cứu thế chủ vĩ đại, xin ngài hãy thu cái pheromone chết tiệt của ngài lại đi."
Harry không cần nhìn cũng biết rõ người đó là ai. Draco Malfoy- Kẻ thù không độ trời chung, hay còn được những nữ sinh ưu ái gọi là vương tử Slytherin.
Không biết mắc cái giống quái gì mà từ năm nhất đến tận năm sáu rồi vẫn không ngừng trêu chọc cậu .Không chấp nhận cái bắt tay thôi mà dỗi lâu thế
"Câm mồm và biến đi Malfoy"
Cố gắng kìm nén cơn tức giận, nhưng có lẽ trong mắt tên Slytherin kia cậu giống như một con mèo xù lông hơn. Điều đấy thật sự làm hắn quyết định lởn vởn quanh Cứu thế chủ mà chọc ghẹo suốt quãng đường đi đến Đại sảnh.
" Sao thế Harry? Có vẻ bồ không được ổn "
Cô nàng Hermione nhanh chóng nhật ra sự khác thường của cậu, buông tờ nhật báo đang đọc nhìn sang cậu trai đang đâm chọt miếng bánh từ nãy giờ.
" Mình không biết, Hermione. Tự nhiên mình cảm thấy không đói nữa "
Cậu đáp, nhưng mắt vẫn chẳng rời khỏi dĩa bánh, từ lúc thằng Malfoy trêu cậu ở ngoài, cậu đã hoàn toàn không còn hứng thú ăn tối nữa. Cái quái gì vậy ???
Một câu nói thôi mà gây thương nhớ như thế, chắc anh ta cũng làm quen vài cô nàng rồi.
Harry thầm nghĩ rồi tự làm tân trạng đi xuống.
" Harry! "
" Harry!!! "
Chỉ đến lúc nàng biết tuốt vừa gọi to vừa đập vào tay cậu, cậu mới thật sự bừng tỉnh khỏi đống suy nghĩ hồi nãy.
" Trông bồ không ổn chút nào Harry. Hermione đã gọi cậu được hai lần, thiếu điều cả cái dãy Gryffindor đều nghe được "
" A- à, mình xin lỗi. Có lẽ mình sẽ về tháp trước "
Chẳng để Hermione nói thêm một câu nào nữa, cậu đi một mạch ra khỏi đại sảnh đường và về tháp.
Có lẽ kì phát tình của Harry đã đến, nửa đêm tỉnh dậy mà cả người cứ nóng không thôi, miệng nhỏ bên dưới nãy giờ cũng cảm thấy ngứa ngáy mà tiết dịch trắng đục làm cậu chỉ có thể kẹp chặt đùi non vào
BẠN ĐANG ĐỌC
| drahar | em bé là em bé iu
Fanfictionsech bung lo only drahar ảnh bìa : https://pin.it/7BPABf5qM end