fever

1.9K 117 13
                                    


Warning ⚠️ : Toilet play , vụng trộm, dirty talk,bucu, nhẹ nhàng tình cảm 😞 chi tiết fic không giống trong nguyên tác!













Dạo này Harry rất hay mất ngủ, gương mặt hồng hào mọi ngày bây giờ cũng nhợt nhạt xanh xao với hai đôi mắt lờ đờ mệt mỏi.

Đêm qua có lẽ là một đêm khó ngủ nhất đối với Harry khi cậu thức đến tận ba giờ sáng. Mất ngủ là thế nhưng Harry chẳng buồn ra khỏi phòng dạo quanh Hogwarts như mọi khi.

Cậu chui vào trong chăn, lôi ra tấm Bản đồ đạo tặc nghịch một chút. Tia sáng từ đầu đũa soi xuống tấm Bản đồ cũ kĩ.

"Tôi xin trang trọng thề rằng tôi là kẻ vô tích sự"

Bản đồ nhanh chóng hiện lên những vết mực đen di chuyển qua lại. Một phần lớn của Hogwarts hiện ra ngay trước mắt với những chi tiết ngoằn nghèo nhưng không hiện người qua lại.

Lật sang ô giấy tiếp theo thì có một cái tên vô cùng quen thuộc - lão già Filch. Chẳng bất ngờ gì khi giờ này lão ta vẫn lang thang ở hành lang Hogwarts cùng con mèo của lão.

'Chẳng có gì đặc biệt'

Harry thầm nghĩ rồi lật sang mặt khác. Lần này có vẻ bất ngờ hơn khi có tận hai cái tên em gần như ghét cay ghét đắng hiện ra.

Là thằng Malfoy và giáo sư Snape. Có thể lần này nó đi đêm và bị giáo sư Snape phát hiện hoặc hai người gặp để đàm phán gì đó. Ô ghi tên Draco Malfoy đang tiến lại gần giáo sư hơn và có vẻ giáo sư đang đứng đấy đợi.

Hai đôi mắt xanh lá nhìn chằm chằm vào cái tên trước mặt không chớp mắt, đúng như dự đoán là hai người này gặp nhau và nói gì đó, nhưng chỉ vài giây sau lại lướt qua nhau như chưa có gì sảy ra.

'Thằng đó làm cái quái gì vậy?'

Trong ánh sáng nhẹ ở đầu đũa, đôi mày Harry nheo lại trước Tấm bản đồ. Hai nhân vật trên đó lướt qua nhau sau vài giây đứng lại và thật sự đó không phải hắn đi bị bắt quả tang khi đi đêm.

Draco Malfoy đang đi lên trên lầu, hiện giờ nó đang ở tầng thứ ba. Nhưng lần này không may mắn như nó nghĩ. Khi vừa đặt chân lên tầng thứ tư và đụng độ ngay với giám thị Filch.

Gương mặt Harry giãn ra trông thấy, thậm trí còn thêm nụ cười trên mặt. Mong chờ hắn sẽ được trải nghiệm những thứ thú vị trong buổi cấm túc của Filch sắp tới.

Nhưng ôi Merlin! Ngài thiên vị con công ngạo mạn này quá rồi. Thay vì hắn sẽ phải đi theo lão kia về văn phòng để nhận phạt cho buổi cấm túc hôm sau thì không. Một lần nữa hắn đi qua lão và đi về phía trước , có khi còn chưa tới ba mươi giây!

Nhưng đó chưa là gì đâu! Sau khi trót lọt qua giám thị Filch thì Draco đang di chuyển lên đến đoạn cuối hành lang vắng. Đi thêm đoạn nữa thì thấy hắn dừng hẳn tại một bức tường, đúng như Harry nhìn thì hắn đứng luôn ở đấy.

Chỉ vài giây sau đó, cái tên Draco Malfoy hoàn toàn biến mất trên bản đồ. Mắt tuy hơi lờ đờ nhưng đầu óc vẫn đủ tỉnh táo để biết rằng đấy không phải ảo giác. Một dấu chấm hỏi to đùng với vài nghi vấn rằng "Hẵn đã gặp chuyện gì khi ở đó?", "Hay là bản đồ bị lỗi nhỉ?" .

 | drahar | em bé là em bé iuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ