imissu

1.6K 93 15
                                    

Warning : song tính, super ooc, thẩm du, sech toy, gken nhẹ, siêu đạo tàn bụ, dirty talk, bú cu

p/s: gu tui là em Har baby, tính cách hơi nũng nịu, hay dỗi, lúc trong sáng, lúc răm tuyệt đối. nói chung là ẻm thấy cưng, mảnh mai nhẹ nhàng, đặc biệt bám ck (kiểu hay đòi bế 😭). Còn anh kia giàu có đẹp trai yêu vợ, cưng em bé số 1. Nói chung là không có giống tính cách 2 đứa như nguyên tác đâu 😭






Harry Potter sau khi chúa tể Voldemort chết vì lời nguyền phản phép lại chính hắn, Draco Malfoy là người đầu tiên chạy đến ôm lấy thân hình nhỏ con với vài vết máu trên mặt trước ánh mắt của tất cả mọi người bao gồm gương mặt hiện rõ sự hài lòng của Lucius Malfoy và Narcissa Malfoy.

Harry là người song tính, thứ duy nhất mà chỉ một mình Draco được biết, vì vậy dáng người em nhỏ nhỏ rất yêu, thế cơ nhưng con người nhỏ nhỏ ấy giờ có thể đấu lại người mang danh Chúa tể Hắc ám

Sau đấy Draco lôi từ trong người ra một hộp nhỏ bọc vải nhung xanh lá đậm, trước mặt học sinh Hogwarts, giáo sư và hai vị phụ huynh. Người hắn quỳ xuống cầu hôn Harry. Cả đại sảnh đường được một phen bùng nổ, trừ đám bạn thân thiết và giáo sư McGonagall thì dường như ai cũng không biết em và Malfoy hẹn hò.

Trong đêm đó, việc ông Lucius Malfoy và Narcissa Malfoy đã giúp đỡ Hội phượng hoàng trong khoảng thời gian chiến tranh bắt đầu cũng được tiết lộ, tin tức Draco Malfoy và Harry Potter cũng đứng đầu trang nhất với tựa đề chiếm một phần năm tờ báo.

Những tin tức và cuộc phỏng vấn diễn ra rất nhiều, chủ yếu xoay quanh Hội phượng hoàng và cuộc sống của Harry sau hôn nhân. À phải đấy, sau chiến tranh thì hai người cũng chuẩn bị đám cưới và được đông đảo người ủng hộ.







Quay trở về hiện tại thì Draco chính là người thừa kế gia tộc Malfoy và chủ nhân của Phủ Malfoy. Nhưng tiếc là Harry không muốn ở một căn nhà quá rộng như Thái Ấp nên đã đề nghị đổi sang một căn nhà nhỏ tầm căn nhà cũ mà ba và mẹ em từng ở.

Harry đã có một khoảng thời gian làm Thần sáng sau khi hoàn thành xong học kì ở Hogwarts, nhưng sau này em quyết định nghỉ hưu vì chồng yêu của em lo hết rồi. Có chồng giàu để làm gì?

Harry và Draco cưới nhau được nửa năm, cả hai ngọt ngào yêu chiều nhau đến mức bất kì ả nào nhìn vào cũng phải lắc đầu từ bỏ chuyện câu dẫn một trong hai người.

Nhưng dạo này hắn bận chuyện ở bộ nhiều quá, chẳng thèm quan tâm gì đến Harry. Việc thì làm đến tối muộn, sáng sớm phải dậy chuẩn bị đi làm, thời gian vui vẻ với Harry cũng rút ngắn lại.

Khổ nỗi Harry dính chồng, cả ngày ngoài dạo quanh vườn, thi thoảng lại xuống Hogsmeade thăm tiệm Phù Thỉ Wỉ Woái của anh George thì cũng chẳng làm gì nhiều. Hermione với Ron cũng bận việc riêng nên một ngày của Harry trôi qua vô cùng nhàm chán.



*Tingg!*

Thông báo từ chiếc smartphone vang lên trong không gian yên lặng. Hôm nay Draco đặc biệt về muộn hơn mọi ngày, đúng hơn là Harry đã chờ đến gần đêm. Điều này làm Harry vô cùng tủi thân, đã nhiều ngày rồi em chẳng được ôm hôn người ấy, chẳng được đu trên người hắn rồi để hắn bế đi khắp căn nhà. Ừ, đúng là Harry rất simp chồng, mà cũng đúng thôi. Đẹp trai, giàu, chung thuỷ lại còn cưng vợ số một thì ai mà không mê chứ.

 | drahar | em bé là em bé iuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ