Notes:
- Có nhắc đến cái chết.
- Có sự xuất hiện của Ruhends (ở chap Us).
- Có cảnh mô tả quan hệ tình dục (16+)•
"Giờ yêu thứ 21 của Forelsket."
•Lời nguyền quỷ Ước: "Mỗi điều ước được thực thi đều yêu cầu kẻ được ban tặng trả bằng một cái giá không hề rẻ."
Han Wangho muốn có tình yêu thì phải đổi lấy người mình yêu thương.
Khi thế giới ngày một phát triển, tính cách của con người trở nên biến dị. Họ tìm mọi lý do để đi ngược lại quy chuẩn xã hội, trở nên khác biệt với người thường và cho rằng bản thân có suy nghĩ khác lạ và đúng đắn. Họ tung bới mọi bí mật của những người có sức ảnh hưởng dù không hề quen biết, kiếm chuyện với những kẻ thù vốn không đội trời chung dù ở những nơi khác nhau, sau đó tự biến mình thành tên ngốc khi bị phản công.
Cùng theo đó, trí tò mò cũng ngày một rộng mở khi các nhà khoa học liên tục tìm kiếm về tất cả những điều lạ lùng xảy ra trên thế giới, đặt chúng lên bàn để mổ xẻ, nếu may mắn thì sẽ phát minh ra được một thứ gì đó hay ho.
Việc khao khát đạt được thành tựu khiến con người ta bất chấp mọi thủ đoạn, gây tổn hại đến không ít người vô can. Họ giấu nhẹm đi những thất bại gây ảnh hưởng đến người dân trong thành phố, che đậy bằng tiền và quyền lực, cuối cùng lại xem như không có gì xảy ra.
Cách đây ba năm, các nhà khoa học đã nghiên cứu về một loại virus có khả năng chi phối cảm xúc của con người. Khác với những virus có khả năng lan truyền qua đường máu, nước bọt hay xúc giác, loại siêu vi này chỉ lây nhiễm khi chúng tiếp xúc trực tiếp qua thị giác. Hay nói một cách dễ hiểu hơn, người bị nhiễm sẽ cảm thấy đau mắt dữ dội khi bị virus xâm nhập.
Ban đầu, các nhà nghiên cứu đặt tên cho chủng virus này là "Virus cảm xúc", nhưng sau này lại thống nhất gọi chúng là VCX để tránh trường hợp bị người dân phát hiện ra điều đáng ngờ.
Có chính xác một trăm VCX tương ứng với một trăm căn bệnh chi phối cảm xúc khác nhau được đem về Hàn nghiên cứu, và tất cả đều bị phát tán ra bên ngoài vì sự bất cẩn của nhân viên trong trụ sở. Khi cấp trên nhận được thông báo về vấn đề này, họ hoàn toàn ngó lơ vì cho rằng chủng loài này không gây hại cho con người, ngược lại còn có thể giúp cho người bị nhiễm đạt được mục đích nếu họ tận dụng tốt khả năng này.
Họ gọi những người nhiễm bệnh là kẻ đột biến, và gọi căn bệnh biến đổi cảm xúc là khả năng. Một việc làm tàn nhẫn và không mấy thiện chí.
Han Wangho là một trong số những nạn nhân xấu số nhiễm phải loại virus này.
Thời gian nhiễm bệnh đã diễn ra khá lâu, thế nên Wangho không nhớ quá rõ về hoàn cảnh lúc đó. Cậu chỉ nhớ mang máng rằng mình đang tắm biển với hội bạn thân thì cảm thấy hai mắt đau đến điên dại, giống như có ai đó đang nhỏ từng giọt axit vào thẳng tròng mắt của cậu. Wangho vẫn luôn ám ảnh về cơn đau đó khi hồi tưởng lại. Cậu không hề nghĩ mình sẽ bị mù chỉ vì đang tắm biển, một lý do hết sức nhảm nhí có thể xảy ra trên đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Forelsket - 18, 19, 20:00] You and me and us
FanfictionThỉnh thoảng là you and me, đôi lúc là me and you, cả đời là us. "Chào mừng đến với giờ yêu thứ 21, 22, 23 của Forelsket."