•
"Giờ yêu thứ 23 của Forelsket."
•Han Wangho biết mình đang phải trả giá cho tất cả những tội lỗi mà mình đã gây nên.
Nhưng tại sao lại là Sanghyeok? Tại sao lại ngay lúc này? Wangho mới rời khỏi nhà bố mẹ chưa đầy ba mươi phút, cậu còn chưa được nghe những lời an ủi từ anh thì đã nhìn thấy ánh mắt vô hồn đến đáng sợ kia.
Wangho từng thấy nó rồi, rất nhiều lần là đằng khác. Nhưng cậu chưa từng nghĩ nó sẽ gây ảnh hưởng lớn đến mình như vậy. Nếu như là người khác, cậu thậm chí còn không thèm để tâm đến tình trạng sau đó của họ, cậu sẽ trở về cuộc sống thường ngày mà không chút hối hận hay tội lỗi nào.
Cố gắng lắm mới có thể chịu đựng được việc này suốt khoảng thời gian tại công ty, Wangho ngay lập tức tìm đến Siwoo khi hầu hết nhân viên đều đã tan làm.
Việc này gần như đã đi quá giới hạn của Wangho. Cậu đang có nhã ý muốn xin lỗi Siwoo vì chuyện tranh cãi lúc trước, nhưng chưa kịp làm gì thì người bạn này đã làm những việc hết sức dư thừa.
Wangho đâu có kêu Siwoo phải làm vậy?
Cậu chỉ mới hẹn hò đúng nghĩa với Sanghyeok được một ngày, đúng một ngày cậu được hạnh phúc và cười nói thoải mái. Và Siwoo đã phá tan tương lai của cậu bằng chính thứ năng lực nguyền rủa đó, giống hệt cách Siwoo đã tự tay đẩy tình yêu của mình đến thần chết.
"Lý do?" Wangho giữ lấy cổ tay của Siwoo, trông tay hai người chẳng lớn hơn nhau là bao. "Tao không bảo mày làm thế."
"Không hôm nay thì cũng hôm sau, tao rõ tính mày quá rồi." Siwoo khó chịu nhăn mặt nhưng giọng nói vẫn rất điềm tĩnh.
"Son Siwoo, mày phải làm tới mức này hả? Tao đâu phải là lý do khiến Jaehyuk chết? Sao mày lại đổ lỗi lên đầu tao?"
Hai từ đau lòng không thể diễn tả được hoàn cảnh của Wangho lúc bấy giờ. Cậu không muốn nhắc lại những kí ức đó nữa, càng không muốn lại tiếp tục mất thêm một người bạn quý giá nhất đời mình.
Nhưng Wangho hoàn toàn không thể khống chế được thái độ và hành vi của cậu. Điều duy nhất mà cậu biết bây giờ đó là Sanghyeok không còn yêu cậu nữa.
Sanghyeok không yêu Wangho thì cậu biết tìm tình thương từ ai nữa đây?
Cái tên Jaehyuk bất thình lình xuất hiện sau hơn một năm không được nhắc đến khiến tròng mắt Siwoo dao động. Cậu không thể nhìn thẳng vào Wangho để nói chuyện nghiêm túc, tim gan của cậu như đang bị chính người bạn thân thiết moi móc ra từng thứ một, bị giẫm đạp và tan tành thành những vụn đỏ kinh tởm.
Siwoo hất mạnh tay của Wangho ra, nuốt khan.
"Mày có yêu Sanghyeok không?"
Rốt cuộc Wangho có yêu Sanghyeok không?
Câu hỏi của người trước mặt khiến Wangho bất động. Tất cả những hành động đó, tất cả những cảm xúc từ vui vẻ đến phẫn nộ mà cậu cảm nhận được là vì cậu yêu Sanghyeok phải không?
Rõ ràng là cậu yêu Sanghyeok, nhưng việc thừa nhận một cách thẳng thừng trước mặt người khác về cảm xúc của cậu lại quá khó khăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Forelsket - 18, 19, 20:00] You and me and us
FanfictionThỉnh thoảng là you and me, đôi lúc là me and you, cả đời là us. "Chào mừng đến với giờ yêu thứ 21, 22, 23 của Forelsket."