11-20

771 19 8
                                    


Chương 11

Này đêm, Thẩm Kỷ Hòa làm giấc mộng.

Mơ thấy rất nhiều năm trước sự tình, mơ thấy một cái kêu chi chi tiểu nữ hài. Người lớn lên đặc biệt thon gầy, đặt ở trung y trong mắt, đó chính là trong mắt thiếu máu diện mạo. Cái đầu cũng tiểu, ngu si, bị bọn buôn người lãnh trở về không biết khóc cũng không biết nháo, giống cái tiểu đầu gỗ, mỗi ngày đi theo nàng phía sau kêu tỷ tỷ.

Các nàng làm mau nửa năm tỷ muội, sau lại lẫn nhau đều bị tìm về gia, rốt cuộc không có liên hệ.

Chờ Thẩm Kỷ Hòa y theo ước định nhờ người lại đi tìm nàng thời điểm, được đến chính là lệnh nàng tuyệt vọng tin tức.

Nàng đã rất nhiều năm không có mơ thấy quá chi chi.

Tiểu nữ hài diện mạo ở trong mộng đều trở nên có chút mơ hồ, chỉ để lại đoạn ngắn dường như nháy mắt. Này đối với vốn là không am hiểu nhớ người mặt nàng tới nói, đã xem như một kiện ghê gớm sự tình. Ít nhất chi chi còn có mơ hồ hình dáng, dư lại những người khác đã sớm biến thành trống rỗng.

Tỉnh lại thời điểm, Thẩm Kỷ Hòa có chút thẫn thờ, nằm ở trên giường nhìn chằm chằm trần nhà, cảm thấy ông trời an bài luôn là kêu nàng ngoài dự đoán.

Hiện tại nhớ lại tới, Thẩm Kỷ Hòa nhớ rõ nhất rõ ràng chính là chi chi có một đôi rất đẹp đôi mắt, nếu là có thể sống đến bây giờ, có lẽ cùng Hạ Vân Tri đôi mắt giống nhau đẹp.

Thẩm Kỷ Hòa nàng động tĩnh rất nhỏ mà đổi xong quần áo, đem thân thể của mình dịch xuống giường, mềm nhẹ vô cùng mà thao tác xe lăn, đi vào giường mặt khác một bên, muốn bắt trên bàn sách đồ vật, nhân tiện quan sát hạ Hạ Vân Tri ngủ bộ dáng.

Cuộn tròn thân mình, thực không cảm giác an toàn bộ dáng.

Càng xem Thẩm Kỷ Hòa càng cảm thấy Hạ Vân Tri cùng chi chi mặt mày lớn lên thật sự rất giống.

Chỉ là chi chi muội muội ngu si rất nhiều, không thích nói chuyện, dĩ vãng bọn buôn người khiến cho nàng ra cửa trang người câm thảo tiền, hơn nữa nàng vốn là ngây ngốc, mềm lòng tổng hội đào cái một khối năm khối ra tới.

Ở điểm này, Hạ Vân Tri cùng chi chi hoàn toàn bất đồng.

Nàng nói chuyện luôn là xuất kỳ bất ý.

Thẩm Kỷ Hòa nghĩ vậy lại cười lắc đầu.

Nàng cầm trên mặt bàn sổ nhật ký nhớ hạ mộng nội dung liền buông, thay đổi phương hướng, lặng lẽ mở cửa hướng phòng khách đi, mẫu thân Thẩm Tú Lan đã ở phòng bếp bận việc.

“Ai, cũng không biết Tiểu Hạ buổi sáng ăn không ăn mì? Hoặc là thích ăn bún gạo sao? Muốn ăn bún gạo nói, ta đợi lát nữa đi xuống lầu đóng gói.”

Thẩm Kỷ Hòa: “Ta không rõ ràng lắm, việc này ngươi muốn hỏi Thẩm Diểu. Hạ Vân Tri sự tình, nhà của chúng ta nàng nhất rõ ràng.”

Thẩm Tú Lan: “Cũng đừng nói nàng. Ta ngày hôm qua nửa đêm lên thượng WC, còn xem nàng ở trong phòng chơi game đâu. Hôm nay phỏng chừng muốn ngủ tới khi 12 giờ.”

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Hôm Nay OOC Sao? - Tiểu A TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ