21-30

503 17 2
                                    


Chương 21

Nữ sinh cùng nữ sinh cũng có thể bao dưỡng sao?

Thẩm Kỷ Hòa ngốc ngốc.

Khương Cẩn ở trong điện thoại lại nói một ít nàng tin vỉa hè tới về Hạ lão sư bát quái.

Có điểm đặc thù đam mê, cái gì trói lại nha, cái gì che lại này a kia a, lung tung rối loạn, cái gì đều có.

Đến cuối cùng, Khương Cẩn lại nói: “Bất quá ta cảm thấy nếu là Hạ lão sư thật sự bao dưỡng ngươi, sư phụ, giống như ngươi kiếm lời a.”

“Hai người các ngươi hiện tại còn không có phát sinh cái gì sao?”

“Không ——” Thẩm Kỷ Hòa mở miệng nói chuyện khi ngữ khí thực chính trực, “Chúng ta là bằng hữu, chỉ là cùng nhau ngủ.”

Khương Cẩn gào to: “Chúng ta đây vẫn là bằng hữu đâu! Cũng không cùng nhau ngủ quá a!”

“Không cái kia tất yếu.”

“Cùng Hạ lão sư liền cần thiết?”

Thẩm Kỷ Hòa đau đầu: “Tình huống đặc thù.”

Khương Cẩn ai nha một tiếng.

“Dù sao ta liền nói nói, nếu là thật xuất hiện loại tình huống này, sư phụ, ngươi vẫn là phải chú ý hạ.”

“Tuy rằng ta thực thích Hạ lão sư, nhưng sư phụ ngươi dù sao cũng là sư phụ ta, hết thảy lấy ngươi ý nguyện vì chuẩn. Nếu là ngươi không vui, ta khẳng định nghĩ cách đem ngươi cứu ra.”

Lời này càng nói càng vớ vẩn.

Làm đến giống như Hạ Vân Tri nơi này là cái gì khủng bố đại bản doanh giống nhau.

“Treo.” Thẩm Kỷ Hòa bị Khương Cẩn nói làm đến ù tai choáng váng đầu.

Một lát sau, Khương Cẩn cho nàng đã phát cái cắt nối biên tập video.

Bánh gừng người: Tới tới tới, để cho ta tới cho ngươi phổ cập khoa học một chút cái gì kêu cố hương hoa bách hợp khai.

Bánh gừng người: Sư phụ ngươi cũng chưa xem qua này bộ sao?

Bánh gừng người: [ liên tiếp chia sẻ: 《 giấy điệp 》! Thẳng nữ chạy mau! ]

Bánh gừng người: Liền này điện ảnh!!

Bánh gừng người: Hạ lão sư cũng có biểu diễn đâu ~! Tuy rằng không phải diễn viên chính!

Bánh gừng người: Ngươi phẩm phẩm, ngươi tế phẩm.

Thẩm Kỷ Hòa rất tưởng làm bộ không thấy được tin tức. Nàng một câu không hồi, rời khỏi khung thoại.

Di động là đóng, trong lòng lại vẫn là ngứa.

《 giấy điệp 》 này phiến danh nàng ở Hạ Vân Tri tác phẩm danh sách xem qua.

Nhưng bởi vì các đại ngôi cao cũng chưa lục soát, Hạ Vân Tri lại không phải diễn viên chính, nàng cũng liền không như thế nào để ý, không quá cưỡng cầu nhất định phải xem bộ điện ảnh này.

Hiện tại đột nhiên một chút bị Khương Cẩn nhắc tới, Thẩm Kỷ Hòa lại lần nữa bốc cháy lên tò mò.

《 giấy điệp 》 vì sao vẫn luôn ở ngôi cao thượng đều không thấy bóng dáng?

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Hôm Nay OOC Sao? - Tiểu A TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ