31-40

494 13 3
                                    


Chương 31

“Cứ như vậy?”

Thẩm Kỷ Hòa ngồi ở trên xe lăn, nhìn thấy Thịnh Minh Thu nện bước sốt ruột mà rời đi.

“Cứ như vậy.” Hạ Vân Tri rất có nhàn hạ thoải mái mà bưng lên trên mặt bàn Thẩm Kỷ Hòa uống qua kia ly nước.

Thẩm Kỷ Hòa nhắc nhở nàng: “Đó là ta.”

“Cùng ta còn phân ngươi ta?”

Thẩm Kỷ Hòa đỡ trán, “Ngươi không chê liền uống.”

“Ta còn không vui uống lên đâu.” Hạ Vân Tri đem ly nước đẩy qua đi.

Thẩm Kỷ Hòa lắc đầu, giúp nàng một lần nữa đổ một ly nước chanh, “Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ có cái gì khác phương pháp.”

“Cái gì phương pháp?”

“Tỷ như ghi âm, quay video, cho hấp thụ ánh sáng linh tinh……”

Nàng tuy rằng không thấy thế nào quá tiểu thuyết, nhưng bồi Thẩm Tú Lan nữ sĩ nhìn không ít phim truyền hình, đối với này chờ thủ đoạn vẫn là hiểu rõ với tâm.

“Ai nói ta không có?” Hạ Vân Tri nhẹ nhàng khảy hạ chính mình cổ áo tiểu kim cài áo, đem này gỡ xuống tới, kim cài áo xảo diệu Địa Tạng một viên màu đen mini cameras.

Hạ Vân Tri vừa lòng mà nhìn thấy Thẩm Kỷ Hòa trên mặt lộ ra khiếp sợ biểu tình.

“Thịnh Minh Thu người này mắt đại tâm tiểu, từ nhỏ bị nuông chiều, ngươi không ở trong nghề mấy năm nay lại bị phủng lên trời. Tìm nàng sơ hở thật sự dễ dàng. Tuy rằng ta không quen thuộc thể dục vòng sự, nhưng tìm người đào đến nàng liêu……”

Kim cài áo bị Hạ Vân Tri nhẹ nhàng vứt khởi, nàng trở tay tiếp được, nắm trong tay.

“Đơn giản thật sự.”

Thậm chí có thể nói dễ như trở bàn tay.

“Vậy ngươi vừa rồi vì cái gì muốn cùng nàng nói những lời này đó?”

“Này đó?”

“Thịnh gia……”

“Úc.” Hạ Vân Tri nhớ tới, “Cho hấp thụ ánh sáng chiêu số nhiều nhàm chán. Ta liền muốn nhìn một chút bọn họ người một nhà chó cắn chó, lẫn nhau chọc thủng bộ dáng.”

“Lấy Thịnh Minh Thu tính cách, tự nhiên sẽ cho rằng cha mẹ vì nàng trả giá lại nhiều đều là đương nhiên. Cho nên đem nồi ném đến cha mẹ trên người, đem chính mình trích cái sạch sẽ, bảo toàn một chút khả năng dừng ở chính mình tài sản. Đây là nàng sẽ lựa chọn sự tình.”

“Đến nỗi nàng ba mẹ ——” Hạ Vân Tri cười nhạo một tiếng, “Vậy càng xuất sắc.”

“Kế tiếp, chỉ cần xem kịch vui là được. Đương nhiên, tất yếu thời điểm, ngươi khả năng sẽ lên đài một chút.”

“Nghe ngươi an bài.” Này đó vòng tâm phần cong sự tình căn bản không phải Thẩm Kỷ Hòa sở trường.

“Thật ngoan.” Hạ Vân Tri thích Thẩm Kỷ Hòa nói những lời này, “Bảo bảo yên tâm, tỷ tỷ khẳng định cho ngươi đem bọn họ đều an bài đến rõ ràng.”

[BHTT] [QT] Ảnh Hậu Hôm Nay OOC Sao? - Tiểu A TiềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ