WHO EXECUTES

295 30 7
                                    

Gã đàn ông này là ai ?

Trong bộ bài tây lá át bích là lá bài đặc biết nhất , dù nó có hình dáng chất liệu như những lá bài khác nhưng chúng ta luôn nhận định đó lá bài quyền lực nhất.

Và trong trường học cũng vậy chúng ta đều là học sinh như nhau cùng chung khuôn khổ nhưng lại có kẻ quyền lực hơn mà có thể đi cửa sau mà không ai biết.

Bạn cho rằng điều gì quyết định người đứng đầu ?

Sức mạnh? Tài chính? Nhan sắc ?

KHÔNG PHẢI !!

Chúng tôi ở đây quyết định bằng may rủi , người có lá át bích sẽ là người cầm quyền trong mọi thứ ngược lại người có lá hai cơ sẽ vùng vẫy trong vùng lầy này.

Đây là quy định của trường tôi trong suốt năm học kể từ khi thành lập trường.

Dù có giàu có quyền lực thì khi cầm lá hai cơ sẽ bị coi là kẻ bị cả trường coi là rác thải đáng bị đem ra trêu đùa và hành hạ hoặc người bị cả trường ghét khi cầm lá át bích sẽ có địa vị mới trong nguyên một năm học .

Trường sẽ chọn một lớp ngẫu nhiên rồi phát những lá bài tới tay chúng tôi và kẻ được cầm hai lá bài đó sẽ có những kết cục mà không ai biết.

Vào ngày đầu tiên của năm học mới , lớp chúng tôi được chọn và chúng tôi vẫn không biết hai người nào sẽ giữ hai lá bài đó.

Hôm đấy người dạy buổi dưỡng buổi tối của chúng tôi là người mới và khá trẻ đó là Jeonghan, khi sắp kết thúc buổi học hắn ta mỉm cười và thừa nhận với chúng tôi rằng :

" Tôi là người hành quyết "

Nói đúng hơn , hắn ta không phải thực tập sinh dạy buổi dưỡng buổi tối cho chúng tôi mà là một tên sát nhân.

Hắn ta nói sẽ cho chúng ta tôi chơi một trò chơi . Đó là trò : Truy tìm Hai Cơ

Hắn nói hắn rất hâm mộ cách mà trường tôi ra quy định như vậy nên hắn muốn chúng tôi tìm hoặc đúng hơn là người có lá bài hai cơ phải ra để hắn hành quyết .

Nếu không tìm ra hoặc đứng lên tự nhận trong 10 phút đó hắn sẽ chọn một người ngẫu nhiên để giết

Nhưng người , có lá át bích sẽ miễn chơi trò chơi này.

Cả lớp tôi khi nghe hết đều xôn xao và hỗn loạn chúng nó lao vào nhau lục lọi xem ai có lá bài hai cơ và át bích .

Nếu lấy được lá át bích thì chúng tôi sẽ được miễn vậy thì quá hời rồi.

Ở giữa lớp ồn ào nhất khi có kẻ tác động lên mặt của một nam sinh .

Đó là Hong Jisoo , cậu ta im lặng mà giữ cặp sách của mình không để tên đầu gấu kia lấy .

Tên đó tức giận gào thét đánh liên tiếp vào người và mặt cậu ta, đến khi hết 10 phút.

Người hành quyết Jeonghan , hắn đã tiến tới túm lấy tên đầu gấu một phát đẩy ngã cậu ta xuống.

Tên đầu gấu không biết tử thần đang tới mà gào mồm lên chửi ai đó đã đẩy ngã nó .

PHẬP !!

Đầu hắn rời xuống trước mặt tất cả mọi người, mọi người tán loạn chạy xuống góc lớp và tôi cũng vậy.

Riêng cậu ta Jisoo vẫn giữ cặp sách và đối diện trước mặt hắn với cái mặt đầy máu .

Cậu ta nhẹ nhàng rút ra lá át bích từ trong cặp , tên sát nhân đó mỉm cười nói :

" Mừng em được an toàn "

Rồi tiến tới chúng tôi, chúng tôi không ai dám đứng trước mặt hắn mà thừa nhận mình có lá hai cơ .

Cứ thế 10 phút trôi qua và đến người cuối cùng bị hành quyết , hắn ta giữ đúng lời hứa mà thả tự do cho Jisoo. Rồi rời đi

Lúc này Jisoo gục xuống , người cậu đầy mồ hôi mà bàng hoàng . Giơ lên lá át bích cậu đang cầm nhưng tay hình như tay cậu dính một thứ nhầy nhụa gì đó màu đen.

Cậu ta chà vào lá át bích, nhèo dần nhèo dần lộ ra...

ĐÓ LÀ HAI CƠ !!!

Hóa ra trường đã quên phát cho lớp tôi lá át bích và trừ cậu ta có lá hai cơ thì không ai có lá bài cả .

Dù vậy cậu ta vẫn an toàn mà trở thành KẺ THẮNG CUỘC!!

...

yoonhong | chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ