Ảnh bìa : Song ngư
--------------
Sau khi từ phòng hiệu trưởng ra, cả đám chán nản chả muốn lên lớp nữa, với lại bà cô kia cũng bị hù dọa xanh mặt rồi chắc k dám lên lớp nữa đâu...vậy nên cả đám quyết định......CÚP HỌC TẬP THỂ.
Cả đám rủ nhau trốn học ra cổng trường hú taxi đi chơi. Nói rủ nhau vậy chớ mấy anh thanh niên là người khởi xướng đó.
Chiếc taxi dừng lại ở trước tấm biển lớn rõ 3 chữ "RẠP CHIẾU PHIM". Thời điểm 12 con người bước xuống xe là lúc người đi qua lại đâm sầm vào nhau, ùn tắc giao thông, tai nạn liên tục....ai ai cũng quay lại nhìn mà thầm ngưỡng mộ.
Dù vậy họ vẫn mặc kệ cùng nhau tiến vào phía trong, sau khi xem danh sách phim và thảo luận kĩ càng, bộ phim đc lựa chọn là "fast & furious 7".
Tiểu bạch và Sư chạy đi mua vé, Song tử và Thiên bình đi mua bắp nổ, Kết và Yết mua nước uống. Mấy nàng thì đừng ở cửa chờ, mấy chàng trai đi qua cứ ngoái nhìn mãi k thôi, còn mấy cô nhân viên thấy trai đẹp mà quên cả công việc cứ chống cằm thẫn thờ.
12 con người bước vào phòng chiếu, mỗi người cầm vé, bắp nổ và nước uống vào ghế ngồi của mình. Họ đc ngồi nguyên 1 hàng ghế đúng 12 chỗ luôn. Ngưu, Ngư, Dương, Sư và Song cứ đòi ngồi với Mã, họ đưa qua kéo lại làm Mã ta chóng cả mặt. Vì để chấm dứt cuộc tranh giành dữ dội này chị Xử liền lên tiếng dẹp loạn.
Sau khi sắp xếp xong, chỗ ngồi như sau:
Thiên bình
Cự giải
Bảo bình
Sư tử
Ma kết
Xử nữ
Bạch dương
Song tử
Song ngư
Nhân mã
Kim ngưu
Thiên yếtCả đám yên vị chỗ ngồi xong im lặng cùng coi phim.
Sau 20' trôi qua...
Bịch.
Nàng Ngưu gật gà gật gù ngả đầu xuống vai ai kia mà ngủ. Yết đang coi phim bỗng thấy vai mình nặng trĩu mà giật mình quay qua. Ra là con trâu ngủ, cậu định đẩy ra nhưng thấy cái khuôn mặt mũm mĩm kia ngủ thật ngon lành liền để yên cho cô gối. K lâu sau cậu cũng tựa cô ngủ luôn (đúng 2 con heo, lúc nào cũng ngủ).Quay qua bên này
Khò khò. Ngư và Mã từ khi nào cũng tựa nhau ngủ ngon lành, chả biết trên màn hình chiếu cái gì luôn. Song tử quay qua thấy 2 con người này ngủ liền chống cằm nhìn k thèm coi phim luôn.
"Người gì đâu mà ngủ thôi cũng đẹp thế nhở?"
Tiểu bạch quay qua thấy cái tên bên cạnh cứ ngơ ngơ ra liền nhồm người ra phía trước xem, hóa ra thấy tên biến thái này đang ngó Mã mã của cậu ngủ
- Biến thái - Tiểu bạch cú mạnh 1 phát vào đầu tên kia
- Á đau - Song ôm đầu kêu lên
- Suỵt - Xử nữ quay qua lườm làm Song xấu hổ im luôn k nói gì chỉ lườm cái tên khốn bên cạnh 1 cái.
Xử sau khi đe dọa tinh thần tên kia lại quay lại yên vị coi tiếp bộ phim, đang coi tự nhiên giật mình quay đầu thấy tên Kết đang tựa vai cô ngủ, cô đẩy nhẹ ra
- Này, sao cậu lại tựa tôi ngủ?
- Tôi mượn vai xíu k đc sao? - Kết xoa xoa cái chỗ vừa bị Xử lấy vai huých vào
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Ngôi nhà đáng yêu
HumorCái lớp học 12 thành viên Ờ siêu quậy siêu phá Ờ toàn nam thanh nữ tú Ờ toàn con nhà đại gia Ờ toàn thành phần quái dị ..... Cơ mà lại hợp thành cái tập đoàn đáng sợ và phá hoại tuy nhiên lại vô cũng đoàn kết và yêu thương nhau ..... Câu chuyện kể v...