khoảng một tuần trước, trường đại học của em có thông báo sẽ tổ chức một buổi fan meeting với các tuyển thủ lol. trong đó có cả tuyển thủ mà em yêu thích nhất, crisp.
ngôi trường tư bản mở bán vé, chỉ có 200 slot so với mấy ngàn sinh viên. với cơ hội ngàn năm có một này em buộc phải canh từng giây từng phút để giành giật tấm vé. tiền thì em không thiếu, vấn đề là thời gian thôi. và thật may mắn khi em là người thứ 197 mua được vé chỉ tại cái wifi chết tiệt không chịu load vì có quá nhiều người truy cập cùng lúc.
ngày hôm đó em được ngồi hàng đầu, khá gần với các tuyển thủ. chương trình bắt đầu từ màn giới thiệu người chơi của các đội lpl. bước ra đầu tiên là xạ thủ elk của bilibili gaming. kế tiếp là đường trên của jindong gaming, flandre. cứ như thế thêm hai tuyển thủ nữa bước ra, và cuối cùng thì hỗ trợ của weibo gaming cũng xuất hiện, liu qing song đang ở ngay trước mắt em.
ôi em thề với trời rằng liu qing song đẹp đến mê hồn, cái mũi cao đó như đâm thẳng vào tim em.
trăng dưới nước là trăng trên trời
người trước mặt là người trong timem nhìn qing song không rời mắt, quả là mĩ nhân.
sau màn giới thiệu thì đến với màn trò chuyện và giao lưu qua những câu hỏi q&a mà fan đặt ra. có câu hỏi rằng vì sao qing song lại không cho fan gọi bằng bé mà lại gọi bằng bố, liu qing song nghe xong thì cười ngại, cầm mic lên trả lời.
"à haha, cái này lúc trên stream tôi có nói rồi. vì các fan cứ liên tục gọi tôi bằng bé, mà tôi lại không thích như vậy cho lắm. dù gì cũng là một người đàn ông trưởng thành, sao có thể gọi bé được chứ. thế nên tôi đã kêu fan hãy gọi tôi bằng bố, như vậy chí ít còn hiểu được cảm giác làm cha là thế nào"
nghe xong fan lẫn các tuyển thủ khác đều cười, em thì có coi stream hôm đấy của qing song nên đã biết câu chuyện này. giao lưu xong xuôi thì cũng đến phần ký tặng. em lại một lần nữa may mắn lọt vào top 50 người may mắn được tham gia lấy chữ ký.
lúc đến chỗ qing song, em cầm điện thoại mà tay run rẩy vì ngại và hồi hộp, không tin sẽ có ngày được đứng gần người mình thích thế này. em có làm một cái móc khóa con mèo bằng len trông giống bé cà chua mà songsong nuôi và đã tặng cho songsong lúc anh đang ký tên.
"anh cảm ơn, dễ thương quá"
"dạ không có gì đâu ạ"
"em tên gì?"
"anh ghi to yn của lqs là được"
khi này qing song ngước mặt lên nhìn em, em hơi hoảng. không lẽ do em tự khẳng định bản thân mình là của qing song nên anh mới nhìn em như vậy sao? thấy em có chút đứng hình, liu qing song nở một nụ cười khó hiểu.
"tự tin nhỉ"
sau đó em ngại nên chỉ cảm ơn và chụp hình với qing song rồi tạm biệt anh. em nán lại đến khi buổi fan meeting kết thúc hẳn, các tuyển thủ cũng đang chuẩn bị ra về. lúc này em không biết mình có nhìn nhầm hay delulu không nhưng em thấy qing song ở sau cánh gà đang nhìn em. qing song từ từ bước lại chỗ em, tay cầm theo điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
| LOL ft Valorant players x You | Vũ trụ có anhs
Fanfiction⚠️ vui vẻ đi vô khó tính đi ra ‼️ có chứa từ ngữ và nội dung nhạy cảm lower case esports players x you