Fast forward, naka-uwi na sila but hindi parin nakaka-uwi si Eva and Prince kaya nag stay din muna sila Eva doon. It was 9 pm and they were bored so they decided to go clubbing kasi wala din naman silang magawa. While at the club, Marina was kind of touchy with La Grande, which na-gets naman ni LaGrande lung bakit, lasing na din kasi si Marina that time kaya unaware s'ya sa ginagawa n'ya, buti nalang hindi napapansin nila Eva and Prince kasi busy sila sa sarili nilang mundo. Kaya naka pag pa-simple si Dada ng kiss kay Marina, a passionate kiss to be specific. Dada took Marina sa CR for another round. They could be heard anytime by anyone who enters but luckily, wala namang naka-rinig sakanila. Dada thrusts deeply inside Marina, without a fear of getting caught by anyone, they're just minding their own business literally fucking eachother. 🥲
While Dada keeps thrusting, it gets deeper by every thrusts she does. It went on for a while since hindi naman napapansin nila Eva and Prince, not until chinat ni Eva si Dada. "Dada, where are you and Marina?" Chatted Eva. Agad-agad namang kumilos si Dada dahil baka kung ano isipin ni Eva na ginagawa nung mag asawa. Pagka-labas ni Dada, she excused that nasuka lang daw si Marina and nothing bad happened naman daw, naniwala naman si Eva dahil alam n'ya namang lasing na lasing na din si Marina. Anyways, after awhile, umuwi narin naman sila because of Marina's drunkness. Nandun parin si Eva and Prince dahil na delay yung flight nila. Nakatulog naman nadin si Marina kaya hindi din naman nila matutuloy and pag...Alam n'yo na, haha. Anyways, nagising si Marina ng bandang 1 am, nakita n'yang si Dada ay nag p-phone sa gilid n'ya habang naka sandal sa wall.
M: Dada?
D: Yes, baby?
/* Marina goes kind of close to Dada, parang naka lean in kay Dada, kumbaga.
D: Uh, love?
M: Hm~? /*Whimpered Marina.
Nagulat si Dada nang bigla s'yang hinalikan ni Marina, Marina was out of her senses kasi medyo lasing pa s'ya that time. The lights were closed kaya wala silang makita while nag hahalikan kundi yung ilaw galing sa phone ni Dada. Marina continuesly kisses Dada passionately, hanggang sa umabot na sa tipo that they were already fucking eachother, Marina was just clueless kung ano yung nangyayari as a result of her being drunk. Tuloy-tuloy na yon hanggang sa mapagod uli sila. Dada kisses Marina again dahil Marina kept on moaning.
YOU ARE READING
Secret Temptations
RomanceIn the glitzy world of drag, two queens reign supreme: the poised and commanding La Grande Dame, and the sultry and vibrant Marina Summers. After a night of fierce performances, the backstage tension between them reaches a boiling point. When the la...