Behind Closed Doors.

382 18 10
                                    

Dada continues kissing and thrusting deeply inside Marina despite her fear of getting caught by Eva. 

"Dada, w-wait...." Sabi ni Marina begging LaGrande to stop, "Hm?" Answered Dada. "C-can we stop..? Maybe- uh!" na cut off si Marina dahil mas binilisan ni Dada. Dada kisses Marina para tumahimik s'ya. "Stop making noises,Haha." Said LaGrande. Marina answered ; "Well how am i not supposed to make a noice when I'm the bottom?" "Just try not to" ang sabi ni LaGrande. Narinig nila si Eva na naglalakad-lakad sa labas kaya binilisan na nila, but before that, may pa-habol pa si Dada na thrust deep inside Marina "ugh!~" moaned Marina. Binilisan na nila mag damit at baka magtaka si Eva kung ano ginagawa nila. Lumabas sila para sabihin kay Eva na aalis sila para pumunta sa "Sunrise Bites Café"
M: Eva, can you wake up Prince?, Aalis tayo for breakfast.
E: Sige.
While nandun si Eva sa room nila na ginigising si Prince, may pa habol pang passionate kiss si Marina kay Dada.
D: "I thought you wanted to stop?"
M: "I didn't, it was because of Eva, she could've heard us anytime." Bulong ni Marina kay Dada.
D: "Well, we could continue anytime when we come back home, Eva and Prince are gonna go home later, right?"
M: "Mhm, but don't make me unable to walk, okay? /*Laughs"
Fast forward, naka-dating na sila dun sa breakfast café. While nandun sa Café, may binulong si Marina kay Dada. M: " Baby,i don't really know why but I'm horny, for some reason."
D: "well, we can go to the bathroom for a quick one?"
Marina smirks and says "Sure" dumeretsyo naman sila sa bathroom since busy naman yung dalawa sa pag cellphone. While nasa bathroom, mabilisan lang talaga. They tried their best to be quiet kasi nasa isang cubicle lang sila and public bathroom yun doon sa Café at merong chance na may maka rinig sakanila, they tried their best to be discreet.

Secret Temptations Where stories live. Discover now