Từ khi nào mà quán bar, nơi từng là biểu tượng của chiến thắng và tình bạn, lại trở thành nơi để anh vô tư trôi qua hàng giờ đồng hồ uống rượu? Anh chưa bao giờ vội vàng, và việc ở một mình cũng không thay đổi được điều đó, nhưng có điều gì đó không ổn một cách kỳ lạ.
Anh biết nguyên nhân của khoảng trống bị biến dạng đó không chỉ trong cuộc sống mà còn ở cách anh lấp đầy những ngày của mình.
Bất cứ ai cũng biết—ngoại trừ nguyên nhân được đề cập.
Xung quanh, đang tán tỉnh để có được sự ân cần tốt đẹp của những người đàn ông cũng như phụ nữ tiệc tùng, là những người mà Babe từng coi như một người tình tạm thời mới, một trong những chàng trai nhạy cảm với thời gian của anh ấy.
Nhưng Babe hiếm khi đến đây nữa.
Anh ấy chỉ làm vậy nếu X-Hunter cùng nhau chọn ăn mừng ở đây sau khi anh ấy chắc chắn đã giành được một giải Grand Prix khác , hoặc nếu Way đặc biệt mời anh ấy đến tham gia một buổi tối tiêu khiển thoải mái, quen thuộc.
Thành thật mà nói, họ chỉ cảm thấy thoải mái và quen thuộc về mặt lý thuyết; sau khi Charlie bước vào cuộc sống của Babe, dần dần len lỏi vào những vết nứt mà Way không thể lấp đầy và dần dần đảm nhận nhiều nhiệm vụ hơn và thay thế tất cả những gì Way đã làm cho Babe—một rạn nứt giữa họ không thể ngăn chặn được, cho dù Way có cố gắng hàn gắn bằng cách nào Nó.
Anh biết mình cay đắng. Anh ấy biết anh ấy giữ mối hận thù của mình như thể chúng là chiếc áo phao của anh ấy trong đại dương vô tận, và biết anh ấy không phải là một diễn viên giỏi đến mức không ngăn cản những lời buộc tội độc hại, tổn thương thoát ra khỏi miệng anh ấy và coi nhẹ Babe vào mặt anh ấy.
Phải không Babe đã cho anh đủ thời gian và sự duyên dáng? Điều gì đã khiến Babe không loại anh ra khỏi cuộc đời anh? Lịch sử chung lâu dài của họ về tình bạn đơn phương, tình yêu đơn phương? Có phải anh thương hại Way, gắn bó với anh chỉ vì ý thức trách nhiệm thảm hại?
Way nâng ly lên miệng. Rượu whisky loãng dần bởi những viên đá tan nhanh chóng trôi xuống cổ họng anh. Phán quyết im lặng của người pha chế rượu là không được hoan nghênh, nhưng vẫn có cơ sở và xứng đáng.
Anh ta đáng bị như vậy vì là một kẻ hèn nhát. Vì đã tiếp tục chọn một lối thoát dễ dàng, vì đã không bao giờ nói thẳng với Babe thay vì chỉ ám chỉ điều đó trong những lúc yếu lòng. Anh khao khát được Babe tự mình nhận ra điều đó, khao khát một điều gì đó chỉ cần nhấp chuột , để nhận ra tình yêu được đáp lại.
Anh hy vọng vào điều kỳ diệu. Anh ấy luôn luôn có.
Và vì vậy anh đã ngây thơ cho phép Charlie làm điều mà Way không dám, kiên trì và không ngừng theo đuổi Babe bằng hết khả năng của mình, không bao giờ dao động. Anh ấy sẽ chỉ là một trong những chàng trai khác của Babe - hoặc Way đã nghĩ như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Đoản Peteway
FanficBản dịch chưa có sự cho phép của tác giả xin đừng mang đi lung tung 🥰.