• Zhan ZheRui : Zhan (Flash Wolves)
• Wang ZiXiu : NaiLiu (Flash Wolves)
.
" baby, em không quan tâm trong trái tim anh có ai. em chỉ quan tâm rằng khi anh thức giấc, sẽ có em luôn ở bên. một lần nữa thôi, hãy để em đưa anh về nhà. ".
" YuXiang, làm sao để em hết nhớ Zhan bây giờ? "
" không còn cách nào nữa đâu, hai đứa chia tay rồi. Zhan nó cũng có hạnh phúc mới, cứ ôm nỗi nhớ ấy một mình đi. "
" em biết em là một kẻ nói dối, em biết anh ấy không cần một kẻ nói dối như em. nhưng mà... "
Kể từ ngày Wang ZiXiu và người yêu là Zhan ZheRui chia tay cũng đã hai năm. Hôm nay trùng hợp là ngày kỉ niệm yêu nhau của hai đứa.
" thật sự muốn, liệu Zhan có nhớ ngày hôm nay không? "
" nhớ thì đi tìm đi, không phải ai cũng có nhiều cơ hội mà bỏ lỡ đâu. "
ZhenZhe thực sự quá mệt. Với cậu nhóc vừa trưởng thành như ZiXiu, việc đánh đòn tình cảm là quá đau đớn.
Biết làm sao giờ, chính cậu lại là người khiến mối quan hệ này rơi vào bế tắc. Bản thân lại ngồi đây, từng ngày mong nhớ người yêu cũ.
" em thực sự thất bại trong việc tìm kiếm anh ấy. giá như ngày ấy đừng nói dối, có phải bây giờ không cần khó khăn tìm lí do tới gặp anh ấy không? "
" đừng nói từ giá như Wang ZiXiu. chính em từ bỏ cơ hội thì không có tư cách cho em ở đây mong nhớ em ấy. có thì hãy thể hiện bằng hành động đi. "
YuXiang và ZhenZhe ngày qua ngày đã phải khuyên nhủ hàng trăm ngàn lần : 'hãy đi tìm Zhan đi' . Nhưng thật khó cho ZiXiu, chẳng có cái cớ nào thích hợp cho một kẻ nói dối tới tìm người bị tổn thương cả.
_________Reng Reng
Là cuộc gọi tới từ Zhan.
" Zhan? "
" alo, vâng xin chào. Tôi gọi tới từ Flower Pub, cho hỏi người nhận máy có phải cậu Wang ZiXiu không? "
" à...vâng, là tôi. anh gọi cho tôi có việc gì không? "
" một người bạn của cậu đang say sỉn ở pub của tôi. phiền cậu có thể tới đưa người về không? đã sắp tới giờ nghỉ rồi, tôi vẫn chưa thấy cậu ta có ý định dừng uống. "
" à thật xin lỗi, tôi sẽ tới ngay. "
" làm phiền cậu. "
ZiXiu cúp máy, giờ này Zhan làm gì tới mức say sỉn rồi nhờ cậu đưa về nhỉ? Thôi thì cứ đi xem sao.
Bước lên xe, vừa đi vừa nghĩ tại sao Zhan lại ở đó? Băng qua tuyến đường quen thuộc, ZiXiu dường như mất kiểm soát, tăng tốc chạy tới địa chỉ của pub.
.
" xin chào, bạn của tôi ở đâu rồi? "
" ở phía bên kia, thưa cậu. Tôi đã gọi cho cậu bằng số điện thoại khẩn cấp được lưu trong điện thoại cậu ta. "