Ice On My Baby

235 29 15
                                    

Wang ZiXiu (Nailiu) : 20 tuổi

• Zhan ZheRui (Zhan) : 26 tuổi

" em làm tôi phát điên lên được."

.

" ức...a...k-khoan đã... "

" tôi hiểu vì sao rồi. vì sao những tên nhà giàu ngớ ngẩn ngoài kia không tiếc bỏ ra hàng tỉ đô chỉ để đổi lại một lần được gặp em. "

Vừa nói, phía bên dưới giao hợp càng mạnh mẽ. Cơ thể của ZheRui như muốn rách ra làm đôi vì nhịp điệu dồn dập, cả người em như đang nhảy múa trên nền nhạc do chính Wang ZiXiu tạo ra.

" bởi vì chắc chắn em biết mà, em chính là viên kim cương sáng nhất họ muốn chinh phục. "

" bản thân tôi tuy ăn chơi nhưng là kẻ phục tùng sự hoàn hảo. vậy nên không thể ngăn chính mình tìm hiểu về em. "

Bàn tay dời khỏi vòng eo mỏng manh, chu du khắp cơ thể đã nhiễm một sắc đỏ mị hoặc.

Gò má người nọ nóng bừng, điểm lên trên là dòng lệ chảy tràn óng ánh như ngàn sao.

Hương 'chocolate' thơm nồng bao quanh hai thân thể dính chặt đầy nịnh mũi.

Wang ZiXiu mê muội một Omega có hương thơm của 'chocolate hoa hồng', cơ thể em nhỏ bé nhưng lại toả ra sức hút khó chối từ.

Bản thân chỉ từng dám nhìn em thật xinh đẹp qua màn ảnh, không ngờ người thương nay đã trong vòng tay, miệng xinh không ngừng nỉ non đòi hỏi.

Sự xinh đẹp hoàn hảo!

Trước mắt, Wang ZiXiu không thể phân biệt được em và Aphrodite nữa rồi.

" ưm...hức....alpha...chậm...chậm...ức... "

Trước những lời nói tán tỉnh của Alpha, Zhan ZheRui không nghe được gì rõ lắm. Em biết là người kia đang bày tỏ, nhưng thật quá đáng khi cả chính cơ thể em cũng không thể dừng lại để cảm nhận tình yêu từ đối phương.

Em xinh đẹp như những miếng chocolate ngọt ngào mà hắn hứa sẽ không bao giờ thưởng thức hết.

Wang ZiXiu biết em cũng thích điên lên được khi hắn đưa thứ đó vào bên trong em.

Tuy là một Alpha mạnh mẽ trên vạn người, nhưng thực sự hắn đã bị một Omega xoay tới chóng mặt rồi.

" vậy nên sau đêm nay, tôi sẽ đeo lên người em những trang sức quý giá nhất. bởi vì, tôi sẽ không quan tâm bất kì cái giá nào cho tình yêu của tôi đâu. "

Đầu óc em trắng xoá, những câu từ mật ngọt chưa kịp tới được tai em đã nhạt nhoà dần. Đôi tay trắng thon vẫn bám chặt lấy cổ đối phương.

Em không biết người này là ai, chỉ biết rằng họ rất dịu dàng với em.

Cả ngàn đô, tỉ đô cũng không thể so bằng được một đêm phát tình đột ngột mà Alpha kia lại là người đúng gu em.

Pheromone 'rượu vang Pháp' đắt đỏ tấn công em mãnh liệt, khiến em dường như say trong ảo giác mà người kia mang lại.

Phía dưới khít chặt hơn. Đôi môi chúm chím lần nữa bị chiếm lấy, từng cái chạm đốt cháy thân nhiệt khiến em sợ hãi vì bị khoái cảm gặm nhấm.

naizhan • chocoloveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ