Tối hôm đó, Hiểu Tuệ thức dậy là lúc bảy giờ hơn, không hiểu sao bản thân lại ngủ lâu như vậy, đầu óc cũng có chút quay cuồng, vơ lấy trên bàn chai nước lọc, uống một hơi, sau khi tỉnh táo liền mở điện thoại lên xem giờ, không ngờ lại trễ như thế.Định xuống giường rửa mặt, thì thấy tin nhắn được gửi đến từ hai tiếng trước, là của Lưu Hải Lâm.
luuhailam:
- Ngày mai cậu rảnh không? Tầm hai giờ chiều, cậu qua nhà tớ nhé, mai mẹ tớ có ở nhà, chúng ta cùng học làm bánh.
Lúc trưa vừa nói với mẹ ngày mai ở nhà, vậy chắc phải nói lại với mẹ rồi, cậu cũng nhanh chóng trả lời lại tin nhắn của đối phương.
hoanghieutue:
- Đương nhiên là được rồi, cậu gửi cho tớ địa chỉ nhà đi.
Tin nhắn vừa gửi, liền nhận được một cuộc điện thoại.
- À, Hiểu Tuệ, là tớ nè, Hải Lâm đây, mai cậu không cần tự đến, nhà cậu ở đâu, tớ qua đón, sẵn tiện ghé cửa hàng tiện lợi mua chút nguyên liệu.
- Ra là thế, cậu đến khu phố số 2, có quán ăn tên MICASA, đó là nhà của tớ ấy, phong cách nhìn hơi... dạng cổ điển.
- Ok, thế mai tầm hơn hai giờ tớ đến đón cậu nhé, tạm biệt.
- Bye bye.
Sau khi cúp điện thoại, cậu vươn vai một cái, ngoài cửa sổ đèn đường đã sáng lên, thật thích bầu không khí này, có vẻ bên ngoài trời vừa mưa xong, không khí trong phòng có vẻ cũng khá mát. Xuống giường đi rửa mặt, xuống dưới nhà thì thấy mẹ cậu vẫn đang dọn dẹp quán, chắc là hôm nay nghỉ sớm.
- Mẹ ơi, mai con có hẹn qua nhà bạn ấy, nên mẹ đưa chìa khóa dự phòng cho con nha, khi nào đi con khóa cửa hàng.
- Làm mẹ tưởng mai con ở nhà cả ngày, chuẩn bị đi nấu đồ ăn cất vào tủ lạnh sẵn nè, vậy nhớ đi cẩn thận, có thể mai mẹ và em sẽ về hơi trễ, nên con ghé bên ngoài ăn luôn cũng được.
- Con biết rồi, mà ba chưa về hả mẹ?
- Có vẻ như hôm nay Khôi Nguyên lại tăng ca rồi, mẹ con mình ăn trước đi, vào phụ mẹ một chút.
Cậu vào bếp phụ mẹ chuẩn bị thức ăn, tối nay làm những món rất đơn giản, nhưng lại rất hợp miệng. Sau khi lột hết vỏ và loại bỏ chỉ tôm thì liền đem xào chua ngọt. Một món canh rong biển đơn giản cùng thịt nhồi.
Ăn xong để mẹ lên phòng nghỉ ngơi, còn Hiểu Tuệ thì rửa chén.
Ngủ cả một buổi chiều, cậu liền tranh thủ làm vài ba đề cương, cậu cảm thấy Vật Lí là môn mà bản thân mình thật sự rất kém, sợ thi lại không được điểm tám, chín, nên gần đây dành rất nhiều thời gian để luyện đề. Ngồi trên bàn học đến hơn mười giờ tối, chuông cửa nhà reo lên, hình như ba về, cậu mở cửa phòng nói vọng qua phòng mẹ là để cậu mở cửa.
- Hôm nay ba về trễ thế? - Cậu vừa đẩy cửa sang vừa hỏi.
- Khi nãy tăng ca xong định về thì gặp ba của Ân Niên nên mới cùng cậu ấy đi uống vài ly đó mà. Rồi sao giờ này con lại chưa ngủ nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BL ] Em đợi anh trong tương lai chúng ta
Roman d'amour______ " Tôi - Hoàng Hiểu Tuệ, nhất quyết đậu Đại Học Y để sau này có thể xứng đáng theo đuổi Lưu Hải Lâm " _______ " À, tớ biết chơi piano, cậu hát tớ nghe rồi, tớ đàn cho cậu nghe xem như đáp lễ nhé, Hiểu Tuệ? " " Thật á? Cảm ơn cậu, Hải Lâm! "...