Disclaimer — I do not own the characters.
Pairing — Lee "Tarzan" Seungyong/Son "Lehends" Siwoo.
Tags — Tragedy, Non-con, Angst, Lime, Out of Characters, Opening Ending.
Warning — Tất cả chỉ là giả tưởng. Nhân vật trong fic có thể bị viết xấu đi, không áp dụng vào đời thật. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
____
Không ai là bình thường cả.
I.
Lee Seungyong là một người cẩn thận. Đồng nghiệp đã nhận xét về gã như thế.
Khi làm việc, Seungyong luôn phải chắc chắn rằng tất cả các báo cáo đều được rà soát ít nhất hai lần. Không được phép có sai số, không được phép tồn tại thiếu sót. Vì tính chất công việc nên Lee Seungyong của thời trẻ đã luôn rèn cho mình thói quen đó. Gã cũng vô cùng nghiêm khắc trong công việc, khiến cho thỉnh thoảng cứ nhắc tới cái tên "Lee Seungyong" là mấy đứa thực tập sinh lại hốt hoảng hết cả lên.
Trong cuộc sống thường ngày cũng vậy.
Có một ngày, một người đồng nghiệp biết về căn nhà mới xây của anh nên đã đòi về xem thử. Nhà của Lee Seungyong là một căn nhà cấp 4 kiểu Hàn Quốc tiêu biểu - với một sân vườn nhỏ và một tầng lầu. Căn nhà được thiết kế tối giản và tinh tế hết mức, mang lại một cảm giác dễ chịu và gần gũi. Giống như một tổ ấm nhỏ, nơi mà ta có thể trở về.
"Chẳng phải cậu thích mấy thứ hùng tráng hơn sao?" - Người đồng nghiệp không khỏi tò mò, cậu biết Lee Seungyong rất giàu, có thể gã sẽ xây một căn biệt phủ hoặc gì đó.
"Cũng chỉ là nơi để ngủ thôi." - Seungyong cười đáp.
Sau khi mời anh chàng đồng nghiệp vào nhà, Seungyong cẩn thận khoá trái cửa, điều này khiến người đồng nghiệp giật nảy mình.
"Nhà tôi từng có trộm, cứ khoá vào cho chắc ăn thôi."
Người đồng nghiệp gật đầu ngỏ ý đã hiểu. Gã mời cậu thăm mọi ngóc ngách trong nhà. Từ phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ.
Thế nhưng khác với cảm giác lúc bên ngoài, khi thăm thú từng căn phòng, người đồng nghiệp cứ có cảm giác lạnh sống lưng. Mặc dù có người ở nhưng những căn phòng đều được dọn gọn gàng sạch sẽ, cửa sổ hay các cửa phụ đều được khoá chặt, giống như sợ hãi một ai đó lẻn vào, phá hủy nơi an toàn mà gã đã xây dựng.
"Phải công nhận rằng cậu thật sự có gu đấy." - Người đồng nghiệp nói.
"Cảm ơn anh." - Seungyong đáp, cùng một nụ cười phớt trên môi.
II.
Lee Seungyong diện trên mình một bộ vest đen mới cóng, được là lượt phẳng phiu.
Gã ngắm nhìn mình trong gương một lúc lâu rồi mang theo bó hoa hướng dương đã chuẩn bị sẵn ra ngoài. Vẫn như thường lệ, Lee Seungyong kiểm tra tất cả các cửa xem đã được khoá kĩ chưa, kể cả cửa sổ hay cửa phòng trú ẩn. Sau khi chắc chắn tất cả đã an toàn, Lee Seungyong mới rảo bước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
hoa mặt trăng | tarle | trăng trong lồng kính
FanfictionHoa mặt trăng nở rộ lúc 2h. "Khi màn đêm buông kẻ đi săn trở thành con mồi." Sản phẩm thuộc project COMFORT ZONE. ''𝙩𝙝𝙚𝙧𝙚 𝙞𝙨 𝙣𝙤 𝙘𝙤𝙢𝙛𝙤𝙧𝙩 𝙯𝙤𝙣𝙚 𝙛𝙤𝙧 𝙢𝙚 𝙗𝙪𝙩 𝙮𝙤𝙪,,