KHI MẶT TRĂNG RƠI.

216 34 14
                                    

Lớp mặt nạ vụn vỡ.

I.

"Yêu cầu duy nhất là tầng hầm bí mật." - Son Siwoo lẩm bẩm về yêu cầu của vị khách mới.

Anh ít khi nhận những thiết kế nhỏ như một căn nhà thế này. Ấy vậy mà anh lại bị hút hồn bởi đôi mắt sâu hoắm và nốt ruồi lệ của chàng trai trẻ trước mặt.

Son Siwoo đã đồng ý thiết kế căn nhà 2 người ở và một hầm trú ẩn cho chàng trai trẻ này, với mức lương thậm chí còn cao hơn việc anh thiết kế cả một dãy nhà.

Gã trai có vẻ không thiếu gì tiền, chỉ có một yêu cầu duy nhất - tầng hầm phải thật sự khó tìm và người duy nhất biết được vị trí tầng hầm chỉ có anh và gã.

"Bởi vì tôi từng bị tấn công. Thi thoảng tôi bị lên cơn hoảng sợ và cần một chỗ trốn." - Gã trai nói. Son Siwoo gật đầu thấu hiểu.

Việc này cũng không quá khó. Trong danh sách dài dằng dẵng những điều lệ trong nguyên tắc hành nghề mà anh tự tạo ra cho bản thân mình, ở mục thứ 23 có yêu cầu về việc không phán xét khách hàng.

Vậy nên anh đã chấp nhận đơn hàng này.

II.

Son Siwoo ngắm nhìn tác phẩm mà mình vừa hoàn thiện.

Ngôi nhà đã được hoàn thành khá chóng vánh, khách hàng của anh - Lee Seungyong là một người khá dễ tính. Gã đã chốt ngay bản thiết kế của anh chỉ sau một lần chỉnh sửa. Gã trai trẻ còn hỏi ý kiến anh về nội thất khá nhiều, cùng với đó là phong thái làm việc chóng vánh - một khi nhận được sự góp ý của anh là gã chốt luôn.

Son Siwoo có hơi buồn cười, nhà của gã chứ có phải của anh quái đâu.

Thế nhưng Lee Seungyong lại là một chàng trai khá điển trai, cao cỡ mét tám, thi thoảng khá ngốc nghếch nhưng lại là một người chân thành để trò chuyện. Anh khá quý Seungyong, thậm chí anh còn mời Seungyong đi nhậu cùng mấy đứa em của mình.

Và khi anh ngỏ ý hỏi Lee Seungyong rằng muốn làm em trai anh không, khuôn mặt ngơ ngác của gã khiến anh thích thú.

Son Siwoo ngà say nép sát vào lòng Lee Seungyong, phà vào tai gã một cảm giác ấm nóng của cồn. Mặc cho Jihun phía đối diện cằn nhằn, thế nhưng có vẻ những người khác đều đã quen với cảnh này.

Son Siwoo lại sắp có thêm một người em.

Thế nhưng trái với suy nghĩ của mọi người, Lee Seungyong đứng phắt dậy. Xin lỗi mọi người rồi rời đi ngay lập tức. Trong khi tất cả mọi người đểu đang ngơ ngác, còn khuôn mặt Siwoo không chỉ đỏ lên vì rượu.

"Lẽ ra anh không nên đối xử với em như thế." - Lee Seungyong rời đi, bỏ ngỏ một câu nói.

III.

Ngày căn nhà hoàn tất, Lee Seungyong mời Son Siwoo qua ăn một bữa.

Son Siwoo vẫn còn ái ngại chuyện ở quán nhậu. Anh cũng định hẹn Seungyong để xin lỗi vì chuyện đó. Quả thật không phải ai cũng chấp nhận lối sống phóng khoáng như vậy.

Seungyong ngỏ ý không sao. Lúc đấy gã cũng có chút hoảng hốt vậy nên đành phải bỏ về giữa chừng. Chính gã đã làm không khí mất vui thế nên muốn mời Siwoo làm một bữa ở nhà gã để bù lỗi. Tiện thể xông nhà cho gã luôn.

hoa mặt trăng | tarle | trăng trong lồng kính Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ