.
.
.
.
.
_____"Người phải tuyển phi thưa Bệ Hạ"
Giọng nói của Thái Hậu vang lên từ phía bàn trà, hắn chẳng mảy may quan đến cứ cắm cúi mà xử lý đống sổ sách.
"Bệ Hạ... đây là điều bắt buộc... ngài không thể chối bỏ nó mãi được"
Steve lấy tay nâng gọng kính, ngước lên nhìn vào người phụ nữ trước mặt.
"Thái Hoàng Thái Hậu , người có thể về rồi, chuyện tuyển phi ta sẽ xem xét sau"
Đặt cây bút lông vũ trên tay xuống, hắn bước đến lại chỗ của Thái Hậu, dìu bà ra khỏi thư phòng.
"Ngài..."
"Không cần phải lo lắng đâu, Thái Hậu à, chuyện tuyển phi không quan trọng gì cho cam, đến thời điểm thích hợp, ta tự khắc sẽ tuyển, được chứ?"
Steve cười nhẹ, đặt lên tay bà một nụ hôn. Tôn trọng và kính yêu, giá trị cốt lõi duy nhất hắn đặt vào nụ hôn này.
"Nhưng-"
"Ta mới nhận được một hộp thảo dược quý, chốc lát sẽ lệnh người đem qua cho Thái Hậu..."
Hắn cũng chẳng có ý định để bà nói thêm về chuyện này nên nhanh chóng chuyển sang chủ đề khác trên đường dìu bà ra xe ngựa.
.
._________
"Mùa xuân đến rồi Bệ Hạ, ngài có dự định gì chưa?"
"Ta sẽ mở tiệc xuân trong cung và mở cổng thành cho bách tính của ta vào tham quan"
Steve đưa ánh mắt nhìn lên bầu trời, cái sự se lạnh của sáng sớm, những hạt sương li ti vẫn còn đọng lại trên lá, hít vào một hơi không khí, cảm nhận được sự trong lành, lòng hắn lại cảm thấy dễ chịu hơn đôi chút.
.
."Ngài giữ gìn long thể "
"Ta biết rồi, Thái Hậu cứ thong thả lát sẽ có thảo dược đưa đến cung của người" đóng cửa xe ngựa lại, Steve ung dung nhìn nó chạy đi ngày một xa ngày một nhỏ dần rồi đến khi chẳng còn nhìn thấy bóng dáng, hắn mới yên tâm xoay người đi thẳng tới cung điện chính.
.
."Bẩm Bệ Hạ, chúng ta phải cử thêm quân chi viện cho vùng ven biển, bọn hải tặc càng lúc càng đông rồi-"
"Ta sẽ tự mình ra quân và sáng hôm nay, lệnh chỉ huy tập hợp lực lượng nhanh chóng lên đường!"
Hắn dõng dạc nói, bước đến ngai vàng ngồi xuống, cầm lấy cây kiếm tay siết chặt lại, hận không thể có mặt ngay ở đó chém chết bọn chúng.
"Thưa Bệ Hạ, bọn hải tặc lần này đến đây là vì truyền thuyết yêu tinh nước ở ven khu vực biển của nước ta, vì đang là mùa xuân nên bọn chúng đến để truy sát, nếu cứ để tình trạng này kéo dài, ắt hẳn sẽ dẫn đến thiếu thốn lương thực và giảm lượng dân số ở khu vực đó.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Soojun • Ocean
Hayran Kurgu"Xinh đẹp của ta ơi... Em có muốn từ bỏ nơi biển khơi tăm tối này về làm đế hậu của ta không?" "Em muốn lắm... Nhưng chàng ơi... Con người và yêu tinh nước làm sao có thể đến với nhau được cơ chứ..." 🖇️Không hợp gu xin đừng đọc, không hợp lý hãy cm...