one

1 0 0
                                    


                   CLEO LIEGH POV







“Cleo Leigh Louvent Buenaflor”. bumaba ka dito... Sigaw ni mom galing sa baba.

“What”?pabalik kong sigaw.

”Bumaba ka dito, I'm going to tell you something at miron tayong bisita.” Sambit ni  mom kaya Napakamot naman ako ng aking batok.

Bumangon ako sa pagkahiga at kalabog na lumabas ng kwarto.

Pababa na ako ng hagdan habang nakasimangot at nakita ko si mom na may kausap sa sala's.

Ng maka baba ako ng Hagdan ay kaagad akong pumunta ng sala's

“Who is she”? Bungad kong tanong dahilan para bumaling saakin ang Entinsyon nila.

”Here you are son, halika dito”.. sambit ni mom kaya umupo ako sa tabi nya.

”Like what i have said Yesterday,” you we're going to meet your bodyguard, ...

Napatingin naman ako sa babae at nag cross arm.

“So she is my bodyguard?pftt girl? Napatawa naman ako ng mahina.

Seryuso lang itong nakatingin saakin habang walang emosyong nakikita sa mukha nito.

Son, She is “Aeris Jennier” your bodyguard, sambit ni mom sabay Tapik ng balikat ng babae.

Napatingin naman ito saakin at saka Tumango....

“From now on,”  “si Aeris Jennier” ang makakasama mo tuwing may pupuntahan ka, “iether sa galaan niyo ng mga barkada mo.” sambit ni mom kaya napatingin ako sa kanya at tinaasan ito ng isang kilay .

“ Dmn are you serious?”Pati ba naman sa Privacy ko mom? Sambit ko at napailing.

Sasang-ayon ka even you like it or not, maliwanag?so huwag mo akong ipahiya sa harap ng bisita ko” sambit ni mom at seryusong timingin saakin.

“Sa dami-daming pwedi maging bodyguard, ang babae pa talaga”,.. naiinis kong sambit

“Hindi lang sya basta bastang babae cleo” she is Professional KRIMINAL FOUNDER , sya ang kinuha kong Bodyguard, dahil maraming naghahanap sa atin, it's for your safety son.....sambit ni mom kaya napailing ako ng ilang beses.

Really huh?Let see kong hanggang saan ang  ikatatagal nyan dito, sambit ko at tiningnan ang babae..

I'm going in Buracay Today, magbabaksyon lang muna kahit ilang month lang, mara narin makapag relax ako, in this past few days masyado akong na stress sa trabaho kaya mag paka relax muna ako,kaya iiwan muna kita kay Aeris,... sambit ni mom kaya umigting ang panga ko.

Iiwan muko sa taong hindi ko naman kilala?sambit ko

Then, I'll give you two, A few month to know each other tyaka aalis narin naman ako ngayun.,..

Nagkatinginan naman kami ni Aeris

paano aalis na ako, Aeris Take care Of my son, huwag mong sirain ang tiwala ko sayo, sambit ni mom at tinapik ang balikat ni Aeris.

I do ma'am sambit ni Aeris saka ngumiti...

Tskkkk, She can't.....

Son, magpakatino ka.. sambit ni mom at marahan akong niyakap.

Mom, isama mo nalang kaya ako... Sambit ko

No... Dito ka lang

Mom...

Tinaasan nya ako ng isang kilay,..

Edi alam ko na, na hindi nya ako isasama...

Fine just Take care of yourself mom, sambit ko at nag cross arm

Ms. Hot Ladyguard Where stories live. Discover now