CLEO LEIGH POV
-Nandito kami ngayon ni Aeris Sa kotse ko habang nagbabyahe.
Simula ng umalis kami ng mansyon ay binalot ng katahinikan ang boung byahe. At wala ni isa saamin ang gustong magsalita.
“Ayuko kasing may kasama ako tuwing may pupuntahan ako, at isa pang babae, I really f*cking hate that bruhh”...
..................
Patuloy lang ako sa pagmamaneho at Hindi nagsalita.
Samantalang si Aeris Naman ay patingin-tingin lang sa paligid.
Ilang Oras ang nakalipas at nakarating na kami sa tambayan ng Grupo ko.
Nauna na akong bumaba ng kotse at naramdaman ko namang sumunod si Aeris..
“Dm*n,Sumama talaga”
Habang papasok ako ng Bahay ay kasabay nito ang pag-ayus ko ng pulo ko.
Pagkarating ko nga sa loob ay bumungad kaagad sa harapan ko si Alexa.
“Ito na naman sya, tskk Woman”
AERIS JENNIER POV.
Pagkarating ko nga sa unang palapag ng building ay inikot ko kaagad ang aking paningin..
“What kind of place is this” i wishphered
Napaatras Naman ako ng kaunti ng may bababeng sumalubong saamin habang naka ngiti.
“Hi Cleo,I miss you”... Bungad ng babae.
“Girlfriend ba sya ni sir Cleo, para namang napaka Flirty ng pagmumukha nito”.. napailing Naman ako ng ilang beses.
Akmang yayakapin na sana ng babae si sir pero mabilis nya itong iniwasan.
Grabi naman itong si Mr. Antipatiko, Hindi manlang nag response.
Napa yuko naman ang babae.
“Can you please leave me alone?Cold na sambit ni sir at kaagad na nilagpasan ang babae.
“But Cleo”.... pagtawag ng babae pero mukhang walang pake si sir at deretso lang itong naglalakad.
bakas sa mukha ng babae ang pagka bigo.
Napatingin naman kaagad saakin ang babae.
Binigyan ko lang ito ng malamig na tingin.
“Argg, d@mn b1tch...sambit nito at tinaasan ako ng isang kilay at kaagad nya naman akong tinalikuran.”
Aba,Taray non ah...
Noong una naawa pa ako sa babae, kasi Hindi sya pinansin ni sir, pero nagbago isip ko, deserve nya pala yun.
Napailing nalang ako ng ilang beses at sumunod nalang kay Sir.
“Dude, your late”... Boses ng lalakeng naririnig ko galing sa loob.
“May ginawa lang dude.” Umalis Kasi si mama.” Sambit ni sir sabay upo sa sofa.
Saglit namang napatingin saakin ang dalawang lalake..
Yung White boy, Unti-unti syang lumapit kay sir.
“Nahhh, who is she?” Bulong ng lalaking naka soot ng white na pulo at sapat na upang marinig ko.
“Bakit hindi mo kaagad sinabi na may kasama ka palang magandang binibini, edi sana nakapag handa ako diba?” Dag-dag nya pa, sabay angat ng ulo at timingin saakin.
YOU ARE READING
Ms. Hot Ladyguard
Teen Fiction"Ang gagaling pala nila" lalo na si s-sir cleo. I wishphered Habang nanunuod ako ng laro nila ay bigla akong nakaramdam ng uhaw. Kaagad kong tinawag si sir cleo, at nagpaalam. He nodded... Kaagad akong umalis ng gym at pumunta sa malapit na tindahan...