Four

2 0 0
                                    



             AERIS JENNIER POV




“Where are you Arzhen?”.. It's been 4 year's when i lost you.”

I look up at the sky,.. the sky is clear that can make me more Relaxed.

“ I'm here now on the rooftop while getting some air.”

Naalala ko na Naman ang kapatid ko.

My tears start falling down.

“Nawala na sa atin si Daddy at Mommy, pati ba Naman ako iiwan mo rin?”I said weakly while looking at my brother's photo

“ I can't afford to lost you Arzhel, Hahanapin parin kata kahit saang sulok ng mundo kapa dalhin ni Francisco, alam kong buhay kapa”..

“Nakatingin ako sa naiwang letrato ng kapatid ko, at agaran itong Hinaplos”.

“ i miss you so much Arzhel”.i wishphered

Habang nasa malayo ang tingin ko ay nararamdaman ako ng mga yapak na papalapit sa kina uupuan ko.

Mabilis kong pinunasan ang mga luhang pumapatak galing sa mga mata ko.

“Ang lalim yata ng iniisip mo” rinig kong boses ni sir cleo galing sa likuran ko.

I smile Sweetly, and i immediately turn at my back.

“ Just getting some air”. Tanging sagot ko

Tumango ito.

Nakatingin ito sa kamay ko kaya napatingin din ako dito.

“Who's that guy?i mean that little boy”... Sambit nito sabay turo ng letrato na nasa kamay ko.

I smile Weakly...

“He's Arzhel, My little Brother”. Tanging sagot ko at itinoon muli ang tingin sa malayo.

“Where is he now?” Tanong nito saka kinuha ang letratong hawak ko.

Napa ngiwi Naman ako dahil sa ginawa nya.

He sit by my side, while looking at my brother's photo.

“He lost long time ago..he Lost right after my Both Parent's death”.. sinubukan kong pigilan ang mga luhang gusto ng lumabas.

Nakita ko namang napatingin ito saakin.

“ ikaw nalang ang naiwan jen?” tanong nito

Umiling ako..

“No, I still have my brother but.. someone take him from me”.

“Your brother was kidnapped?” ani nito

Dahan dahan akong tumango.

“We have the same situation right now Jen”.. kalmado nitong sambit sabay tuoon ng intensyo sa malayo.

“No we didn't... You still have your mom right?” I smile

“si Arzhel nalang ang meron ako ng mga panahong namayapa si mama at papa pero pati si Arzhel nilayo din saakin”.

“ilang taon si Arzhel nong nawala sya?” He ask me Seriously

He's  kinda Weird but i answer.

“He just only 7years old.”  i answered

He nodded..

“Let me help you to find you brother ” sambit nito kaya gulat akong nakatingin sa kanya.

“S-sir”? Tinagang lumabas sa bibig ko.

“Matagal ng nawala ang kapatid mo,you should find him”. Cold nitong sambit

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 20 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ms. Hot Ladyguard Where stories live. Discover now