Kim Kiin nghĩ rằng mình sẽ phải có một giấc ngủ thật ngon sau khi giành được chức vô địch MSI, rồi cậu sẽ cùng mọi người lên máy bay trở về Hàn Quốc vào ngày hôm sau, cậu cũng đã mua sẵn vé tàu để về nhà thăm bố mẹ, có thể là sẽ ở lại ăn bám một vài ngày hoặc sẽ đi chơi ở đâu đó, sau khi hết kỳ nghỉ sẽ quay lại luyện tập cho LCK mùa hè. Đáng lẽ điều đó đã phải xảy ra, chắc chắn phải là như vậy. Nhưng ngày hôm đó đã phá huỷ tất cả, cướp đi cuộc sống yên bình vốn dĩ đã ít ỏi của Kim Kiin.
Kiin nhớ rằng Son Siwoo chính là người cầm đầu, xông thẳng vào phòng cậu sau khi trở về khách sạn. Kiin vừa mới tắm xong, may mắn đã mặc đồ đầy đủ, bị cả bốn thành viên GenG và ban huấn luyện lôi đến một quán ăn nổi tiếng ở Thành Đô để mở tiệc. Cả bọn gọi gần chục chai soju và một cả thùng bia, còn gọi thử cả rượu Trung Quốc để nhậu một buổi ra trò. Vốn dĩ Kiin cũng không có ý định uống quá nhiều, cậu không thích uống rượu, cũng không thích cảm giác đầu mình nhức như sắp nổ tung vào ngày hôm sau, nhưng bàn tay ác độc của Son Siwoo vẫn không ngừng rót bia vào ly của cậu khi nó vừa cạn, kéo Kiin lại ngồi cạnh mình và thuyết phục cậu phải tới bến cùng anh em. Anh chàng hỗ trợ chỉ vừa mới hết bệnh, nhưng lại là người sung nhất ở đây, không ai thoát được cảnh bị anh mời rượu cả.
Nhìn sang Geonbu đang rất vui vẻ, đã uống đến mức mặt đỏ bừng ngồi yên một chỗ nhìn Jihoon bên cạnh, cũng đã uống ba chai soju, đã đứng hẳn lên trên bàn bắt đầu biểu diễn văn nghệ cho mọi người xem, dù giọng cậu ta có choé như vịt đực thì trong không khí vui vẻ như vậy, mọi người vẫn hùa theo làm cho cả phòng trở nên nhốn nháo. Nếu không phải đang ở ngoài đường thì có lẽ Jeong Jihoon đã bắt đầu lột quần áo ra rồi. Suhwan thì vẫn chưa đủ tuổi, chỉ được phép uống nước ngọt nên em trở thành camera chính cho cả đội, quay lại toàn bộ những hình ảnh sẽ trở thành vết nhơ suốt đời của anh chàng đường giữa.
Kim Kiin nhìn khung cảnh này bất giác mỉm cười, không biết bao nhiêu lần tự nhủ trong lòng rồi, nhưng thật tốt khi cậu đã đồng ý với Siwoo. Và dù cho luôn tỏ ra lạnh lùng, Kiin vẫn quý các thành viên của mình rất nhiều. Cậu không để ý rằng ánh mắt của vị đội trưởng vẫn luôn dõi theo mình, ngẩn ngơ ngắm nhìn nụ cười dịu dàng của Kiin rồi bất giác cũng mỉm cười theo.
Sau đó cả bọn còn kéo nhau đi karaoke đến hơn ba giờ sáng mới lôi kéo nhau đi về, nếu không phải vì đã có lịch trình cho ngày hôm sau, có lẽ cuộc chơi chỉ không dừng lại ở đây. Do đã quá trễ nên mọi người quyết định gọi taxi về cho an toàn, Geonbu và Suhwan hợp lực với nhau vác con mèo bự Jihoon đã say đến mức bất tỉnh nằm vật vờ trước quán karaoke, nếu lỡ bị nhà báo nào chụp được, không biết cậu nhóc phải giấu mặt vào đâu. Còn Kiin vinh hạnh được phụ trách người khó nhằn nhất, Son Siwoo đang nửa tỉnh nửa mê dựa hẳn vào người cậu.
"Kiin đáng yêu quá~ Cười lên cho anh xem đi. Nhìn anh đi mà Kiin ơi~~"
Siwoo cứ lè nhè bên tai cậu, bàn tay xấu xa cứ cố gắng bóp má của Kiin nhưng đều bị gạt đi hết. Anh thấy không thể tiếp cận được hai cái má búng ra sữa của cậu, đành chuyển qua ôm chặt lấy Kim Kiin, đôi tay của FMVP MSI siết chặt lấy vòng eo nhỏ của người chơi đường trên, vùi đầu vào vai cậu hít đầy phổi mùi thơm dịu dàng còn sót lại lẫn cùng với mùi rượu và thuốc lá ám lên người Kiin trong quán karaoke.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hendskiin) Room No.9
FanfictionLấy cảm hứng từ game cùng tên. Top!Lehends x Bot!Kiin WARNING: 🔞, OOC cực mạnh