Chương 2

697 77 9
                                    

Siwoo cứ đọc đi đọc lại từng chữ hiển thị trên màn hình, nhưng anh không hiểu. Cái quái gì đang xảy ra vậy, thí nghiệm là sao, rồi còn tích điểm hình phạt là gì nữa, rốt cuộc là tên điên nào đã kéo họ vào cái nơi này vậy.

Trong phòng ngủ phát ra tiếng động nhỏ, Kiin có lẽ đã tỉnh dậy và cũng đang hoang mang giống như anh. Phải mất một lúc thì cậu mới bước ra khỏi phòng, nhận thấy rằng Siwoo cũng ở đây với mình, Kiin bỗng thấy yên tâm một chút.

“Đây là nơi nào vậy hyung?”

Kiin thấy đầu mình đau kinh khủng dù hôm qua không uống bao nhiêu, ký ức đêm qua cũng rất mơ hồ. Cậu đã cùng mọi người đi quẩy đến gần sáng, rồi bắt taxi về cùng Siwoo, nhưng rồi sau đó nữa chuyện gì đã xảy ra thì Kiin không thể nào nhớ được. Càng cố nghĩ cậu càng thấy choáng váng, đứng không vững mà khuỵu hẳn xuống, Siwoo vội lao đến đỡ lấy Kiin ngồi xuống ghế, xoa nhẹ đầu giúp cậu.

“Em không sao chứ? Anh cũng không biết đây là đâu, tỉnh dậy là đã thấy mình ở đây rồi.”

Khi thấy Kiin đã ổn hơn một chút, Son Siwoo cũng nhẹ nhàng giải thích được những gì anh đã thấy và suy đoán của mình. Kiin nhìn quanh căn phòng đơn sơ đến kỳ lạ, cậu cảm thấy buồn nôn kinh khủng nhưng phải cố gắng kiềm lại. Kiin nhận thấy trên tivi đang hiện lên những dòng chữ gì đó, nhưng không biết kính của cậu cũng biến đâu mất, vì vậy chỉ có thể mờ mịt nhìn mọi thứ. Cố gắng nheo mắt lại đọc từng chữ trên màn hình.

“Cái quái quỷ gì đây. Bọn điên nào đã bày ra mấy trò này vậy!?”

Kiin muốn phát cáu, không chỉ vì đầu cậu cứ đau mãi mà còn vì lịch trình cậu đã soạn sẵn sẽ bị huỷ hoại hoàn toàn nếu cứ bị nhốt ở đây. Cậu xông thẳng đến cửa chính muốn đẩy ra, nhưng dù có cố hết sức thì cũng không thể lay chuyển được cánh cửa dù chỉ một inch, để tránh cho Kiin bị thương không đáng có, Siwoo một lần nữa kéo cậu lại ngồi trên ghế. 

Kiin chỉ biết bất lực thở dài, chấp nhận hiện thực rằng họ đã bị bắt cóc và nhốt ở đây, còn bị bắt phải tham gia một thí nghiệm ngớ ngẩn nào đó. Khi cả hai đã yên vị trên ghế, màn hình thay đổi thành một thông tin khác.

【Cảm ơn hai chủ thể đã nắm được luật. Đây là nhiệm vụ đầu tiên, vì số điểm tích lũy đang là 0, hy vọng hai chủ thể sẽ nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ.

Chủ thể A: Son Siwoo
Chủ thể B: Kim Kiin

Nhiệm vụ A: Rút 900cc máu từ chủ thể A

Nhiệm vụ B: chủ thể A và chủ thể B hôn môi trong 60 giây

Thời gian thực hiện: 60 phút

Phần thưởng nhiệm vụ: 10 điểm tích lũy, quần áo, đồ ăn và nước uống đủ cho ba bữa.

Lưu ý: 
Dụng cụ hỗ trợ cho nhiệm vụ sẽ được cung cấp ở ngăn tủ đặt ngay dưới tivi. 

Không được phá hoại dụng cụ, nếu phát hiện có hành vi phá hoại, ngay lập tức tiêu huỷ chủ thể. 

Sau khi sử dụng vui lòng để lại chỗ cũ, phần thường sẽ được cung cấp tại đây sau khi hoàn thành.

(Hendskiin) Room No.9Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ