Trong mười hai tiếng đếm ngược không làm nhiệm vụ, cả hai không biết làm gì ngoài ăn và xem lại các trận đấu trên kênh LCK mà họ đã mua. Không gian im ắng chỉ có mỗi tiếng bình luận viên nhiệt huyết cuốn theo nhịp độ của trận đấu, thỉnh thoảng Siwoo cũng sẽ chen vào vài câu nhận xét, nhưng nhìn chung là không ai nói với ai câu gì. Kiin ôm gối ngồi cuộn tròn trên ghế, cố gắng thu nhỏ bản thân lại nhiều nhất và cũng cố gắng ngồi càng cách Siwoo càng xa càng tốt. Anh muốn xích lại gần Kiin một chút, nhưng nhìn cách cậu ngại ngùng ôm chặt lấy gối nhìn chằm chằm vào anh, Siwoo lại ngồi yên chỗ cũ.
"Không biết có ai đã phát hiện ra chúng ta mất tích chưa?"
Nếu không phải vì Siwoo vẫn luôn chú ý đến nhất cử nhất động của Kiin thì có lẽ đã không thể nghe được câu hỏi nhỏ như tiếng muỗi kêu của cậu. Kiin úp mặt vào gối, yên lặng chờ anh trả lời.
"Bên ngoài chắc đã loạn hết lên rồi. Không biết lực lượng tìm kiếm tụi mình sẽ cỡ nào, có khi là cả quân đội không chừng."
Kiin cười khúc khích, quay sang nhìn Siwoo. Có lẽ vì úp mặt vào gối quá lâu mà hai má đỏ bừng, tóc rối loạn rũ trước trán. "Cuối cùng cũng thấy điểm tốt khi làm người nổi tiếng ha. May mắn là em còn bị bắt cóc chung với FMVP của MSI."
Siwoo nhìn Kiin cười, bất giác cũng mỉm cười theo, không nhận ra trong mắt mình chất chứa toàn là sự dịu dàng. "Chắc là lên cả thời sự rồi, các fan sẽ lo lắng lắm."
"Các thành viên cũng sẽ rất lo cho mình, Jihoon sẽ khóc vì nhớ anh đó. Hai người thân thiết như vậy mà." Kiin có chút khó chịu, chẳng biết tại sao lại tự nhiên nhắc đến Mid nhà mình, chỉ là rất muốn dò hỏi Siwoo một chút.
Nhớ lại dáng vẻ bám riết lấy mình của con mèo anh nuôi, lại tưởng tượng đến cảnh thằng nhóc vì nhớ mình mà khóc lóc, có chút buồn cười. "Phải rồi, chắc phải buồn đến sụt mấy ký."
Kiin mím chặt môi, giận dỗi nói. "Về rồi phải chăm Jihoon tròn lại đấy."
Siwoo chợt nhận ra điều gì đó, tiến sát lại gần Kiin, vươn tay xoa đầu cậu. "Em đừng hiểu nhầm nhé. Anh chỉ xem Jihoon là em trai thôi."
Cậu lại úp mặt vào gối, không thèm nhìn anh nữa, nhưng vẫn ngoan ngoãn cho Siwoo xoa đầu mình.
"Ai mà thèm hiểu lầm chứ."
Đồng hồ điểm đúng bảy giờ tối, màn hình tivi lại một lần nữa đổi thành thông báo nhiệm vụ. Bây giờ thì thậm chí không cần nhìn thì họ cũng có thể đọc chính xác từng chữ đang nhấp nháy trên màn hình.
"Em có muốn làm tiếp không?"
"15 điểm rồi, nếu làm luôn thì ngày mai không cần làm nữa. Nhưng không biết phần thưởng có phải đồ ăn nước uống không."
"Đồ ăn vẫn còn nhiều. Để tới ngày mai vẫn có thể ăn được."
"Vậy thì cứ làm đi ạ."
Nhận được sự đồng ý của Kiin, Siwoo bấm vào chữ đồng ý trên màn hình, nhiệm vụ thứ tư trong hai ngày hiện lên.
【Cảm ơn hai chủ thể đã đồng ý tham gia nhiệm vụ tiếp theo. Số điểm tích lũy hiện tại là 15/90, xin hãy tiếp tục cố gắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hendskiin) Room No.9
FanfictionLấy cảm hứng từ game cùng tên. Top!Lehends x Bot!Kiin WARNING: 🔞, OOC cực mạnh