Phần 1

213 3 1
                                    

Chương 1: Mượn xác hoàn hồn?


Đau quá......

Trắng noãn thon dài tay run rẩy trứ giúp đỡ đầu, Cố Triêu Tích chỉ cảm thấy đau đầu dục liệt, trong tai ông ông tác hưởng, một đoạn đoạn xa lạ trí nhớ hướng nàng vọt tới, kim đâm giống như xương trứ của nàng đầu.

Cố Triêu Tích thật sâu từ từ nhắm hai mắt, tùy ý này trí nhớ ở nàng trong đầu đánh thẳng về phía trước.

Đây là một cái nữ hài ngắn ngủi cả đời, cha mẹ thân tình, ngọt bùi cay đắng, các loại trăm vị nàng tựa hồ cũng đi theo nếm trải cái biến.

Cố Hướng Vân cẩn thận nhìn trước mắt đường muội liếc mắt một cái, do thám lắc lắc nàng tay quơ quơ: "Tiểu Tích? Tiểu Tích?"

Đột nhiên bắt lấy kia đong đưa tay, Cố Triêu Tích mở hai mắt, mắt trung ánh sáng lạnh ngưng tụ: "Hảo sảo."

Sắc mặt trắng nhợt, Cố Hướng Vân co rúm lại một chút, cường cười nói: "Ngươi, ngươi không có việc gì là tốt rồi."

Thấy nàng tỉnh, bên cạnh trung niên phụ nhân làm như nhẹ nhàng thở ra, rồi sau đó như là bị trêu chọc nhất loại, tức giận reo lên: "Hảo ngươi cái xú nha đầu, cư nhiên dám cấp ta giả chết, hôm nay xem ta không đánh chết ngươi."

Nói xong đầy đặn bàn tay liền muốn hướng Cố Triêu Tích phiến đến, Cố Triêu Tích đã muốn bất chấp đau đầu, chạy nhanh lách mình tránh ra.

Một trận mê muội, Cố Triêu Tích kém chút lảo đảo trứ ngã ngã xuống đất.

"Tỷ tỷ!" Một cái nãi bao tử giống như nam hài hướng nàng chạy tới, quật cường muốn đỡ lấy nàng, đỏ đỏ ánh mắt thũng thành hạt óc chó.

"Dương Dương......" Cố Triêu Tích thì thào ra tiếng, rồi sau đó sửng sốt. Cái này đứa nhỏ không phải là nữ hài trong trí nhớ đệ đệ Cố Triêu Dương sao?

Nàng cúi đầu nhìn nhìn chính mình trên người xa lạ quần áo, rồi sau đó nhìn quanh tứ phía, nơi này hết thảy phía trước còn tại của nàng trong đầu xẹt qua, đây là không hiểu xuất hiện trong trí nhớ, cái kia nữ hài gia.

Cố Triêu Tích lúc này vẫn đang có chút mộng, nàng hẳn là chết ở tân hoàng rượu độc dưới mới đối, như thế nào lại sống.

Là mượn xác hoàn hồn? Nhìn tứ phía xa lạ lại quen thuộc hết thảy, Cố Triêu Tích thật sâu chấn kinh rồi.

Trung niên phụ nhân tiến lên từng bước hướng Cố Triêu Dương trảo, Cố Triêu Tích nhanh tay lẹ mắt đem nhân chắn phía sau.

Trong trí nhớ đây là khối này thân thể đại bá mẫu, trước khi chết tiểu cô nương giống như ở ngăn cản nàng mang đi duy nhất đệ đệ.

Nghĩ về điều này, Cố Triêu Tích nói cái gì cũng không thể mời nàng mang đi trước mắt cái này đứa nhỏ.

"Hôm nay có ta ở đây chỗ này, tuyệt không sẽ làm ngươi mang đi hắn!" Chịu đựng mê muội, Cố Triêu Tích kiên định nói.

Theo nguyên chủ trong trí nhớ biết được, cái này nữ nhân ở nguyên chủ ba mẹ qua đời sau, lừa gạt nguyên chủ ký tự giúp nàng đi hàng không công ty đại lĩnh tiền bồi thường, lại chậm chạp không cho bọn hắn, hiện tại cư nhiên còn muốn đánh bọn họ phòng ở chủ ý.

Khuê tú trọng sinh vào giải trí vòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ