Phần 3

43 0 0
                                    

Chương 173: Công ty ra mặt


"Là nước ngoài điện ảnh, qua vài ngày ta muốn đến Mĩ quốc đi, khả năng rất dài một đoạn thời gian không thể trở về."

Diệp Thần nói, thanh âm không tha.

Cố Triêu Tích tổ ở hắn trong lòng, về phía sau phất phất hắn chôn ở nàng cổ tổ chỗ hai má, hai người xác định quan hệ sau còn giống như không có phần khai quá quá thời gian dài.

Phía trước không biết, hiện tại Cố Triêu Tích đối Diệp Thần niêm nhân tính tình giải cái mười thành mười.

Nghĩ hắn muốn xuất ngoại hảo thời gian dài, nàng cũng thập phần không tha: "Ngươi không thể trở về, đến lúc đó ta có thời gian nhìn ngươi đi."

Hiện tại giao thông như thế phát đạt, ngàn dặm vạn dặm cũng không tái là vấn đề.

Diệp Thần trong lòng vui mừng.

"Hảo, đến lúc đó ta mang ngươi đi Mĩ quốc đi dạo."

Cố Triêu Tích quả thật cũng tò mò nước ngoài là bộ dáng gì nữa, hiện tại tư tấn phát đạt, thông qua video cùng truyền hình đều có thể nhìn thấy rất nhiều nước ngoài cảnh sắc, nhưng mà đến cùng không có chính mình tận mắt thấy tới hảo.

Gõ định rồi đi Mĩ quốc hành trình, hai người liền xem khởi kịch bản.

Cố Triêu Tích tiếng Anh đến cùng không có Diệp Thần hảo, Diệp Thần cũng nhân nhượng của nàng tốc độ, kịch bản phiên rất chậm.

Này bộ điện ảnh kêu ⟨thứ hai nhân cách⟩.

Thứ hai nhân cách cũng chính là hai mặt, là một loại chia lìa tính tâm lý chướng ngại.

Mà điện ảnh nhân vật chính liền có hai mặt.

Này bộ điện ảnh phân tích chính là nhân vật chính này thứ hai nhân cách.

Cố Triêu Tích sắc mặt có chút ngưng trọng.

Này bộ điện ảnh thoạt nhìn rất nguy hiểm.

Nàng làm diễn viên mới biết được nhập diễn cái này từ, nàng xem quá Diệp Thần mấy bộ điện ảnh, hành động tuyệt đối kỹ càng, nhìn ra được đến ngay lúc đó hắn nhập diễn rất sâu.

Như vậy nhất bộ kịch, một khi nhập diễn, nàng lo lắng Diệp Thần sẽ xuất hiện tâm lý vấn đề.

"Này bộ diễn...... Độ khó rất lớn." Cố Triêu Tích có chút chần chờ.

Diệp Thần phiên trứ kịch bản tay dừng một chút: "Ngươi không nghĩ ta tiếp này bộ điện ảnh sao?"

Cố Triêu Tích nói chính mình băn khoăn.

Diệp Thần có chút im lặng, hắn nữ bằng hữu nói cũng không phải không có này loại khả năng, rất nhiều đại tiền bối diễn xuất sau nhập diễn quá sâu, xuất hiện tâm lý vấn đề, mặt sau chậm rãi đạm ra vũ đài.

Càng nghiêm trọng có bị nhân vật ảnh hưởng hậu kỳ tự sát.

Cố Triêu Tích nước nhuận hai mắt chăm chú nhìn chằm chằm nàng, trong ánh mắt lo lắng tựa hồ muốn mãn đi ra.

Khuê tú trọng sinh vào giải trí vòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ