Phần 6

45 1 0
                                    

Chương 431: Kinh hách

Diệp Thần tự biết nói bất quá bọn họ, liền cũng theo bọn họ đi, đều nói thai phụ muốn nhiều ra đi đi lại, không thể tổng buồn trứ, bằng không cũng không lợi cho thai phụ cảm xúc cùng thai nhi phát dục.

Triêu Tích đi chụp quảng cáo, Diệp Thần muốn theo bên người, cộng thêm bảo tiêu người đại diện cùng trợ lý, còn có chính mình tạo hình đoàn đội.

Này cũng là Diệp Thần cùng Tô Tương Li nhất trí yêu cầu, hiện tại không so phía trước, song thân mình, lúc nào cũng khắc khắc phải chú ý.

Triêu Tích chụp quảng cáo tin tức, đài truyền hình quan vi bên kia đều có tuyên bố.

Chờ ở đài truyền hình cửa fan rất nhiều.

Triêu Tích bảo mẫu xe chậm rãi tới.

Fan nhóm nhiệt tình vung trên tay biểu ngữ cùng đèn bài.

Diệp Thần tâm đều nhắc tới cổ họng.

Tiết Khải lại cảm thán may mắn lần này dẫn theo bảo tiêu.

Có bảo tiêu cùng nhân viên công tác mở đường, Diệp Thần một đường che chở Triêu Tích đi vào trong.

Chung quanh điếc tai hò hét thanh, làm cho người ta nghe được da đầu ngứa ngáy.

Triêu Tích không có làm dừng lại, vào đài truyền hình.

Tiết Khải trước lưu ở bên ngoài cùng fan đánh thanh tiếp đón.

"Triêu Tích làm cho người ta cho các ngươi đính đồ uống, quá một lát đưa tới. Thời tiết tương đối nóng, một hồi liền chạy nhanh trở về nghỉ ngơi đi, phải chú ý thân thể."

Fan nhóm đối với Tiết Khải lời nói, đều là cảm động không thôi.

Nhưng vẫn đang không nghĩ rời đi, bọn họ thật vất vả đợi đến Triêu Tích, còn nghĩ muốn tái kiến nàng một mặt.

Lần này hoạt động tổ chức người thấy vậy, cũng đi theo Tiết Khải trấn an chúng fan: "Như thế này lấy đồ uống chúng ta trở về đi, không thể cấp Triêu Tích thêm phiền, nàng bây giờ còn hoài trứ bảo bảo, không cần dọa đến nàng."

Vừa nói mang thai sự, mọi người im lặng hạ, vừa mới xem Triêu Tích bộ dáng tựa hồ có điểm bị dọa đến, Thần gia sắc mặt cũng không tốt lắm.

Hi quang nhóm trong lòng một trận buồn phiền, tâm lý tự xét lại có phải hay không vừa mới thanh âm quá ầm ĩ, cách Triêu Tích thân cận quá?

Không bao lâu, đính ẩm liệu đến, mọi người lĩnh đồ uống sau, ở phấn đầu tổ chức hạ, lặng lẽ tán.

Lầu sáu bên cửa sổ, Diệp Thần xem tán fan, trong lòng một khối đại thạch hạ xuống.

Nhiều người, dễ dàng phát sinh sự cố, hắn đổ không dậy nổi Triêu Tích an toàn.

Đài truyền hình rất nhiều nhân viên công tác đều lại đây cùng với Cố Triêu Tích chụp ảnh chung, Triêu Tích cũng đều vui vẻ đáp ứng rồi.

Những người này cũng là có đúng mực, chụp hoàn chiếu bước đi, cũng không dây dưa.

Đối với Cố Triêu Tích dẫn đến nhân viên công tác, mọi người cũng không nói thêm gì, đều thông cảm nàng hiện tại là song thân mình.

Khuê tú trọng sinh vào giải trí vòngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ