Tống Tư Thuỵ chậm rãi rút dương vật ra khỏi hoa huyệt cậu, dương vật lại không có nửa phần mềm đi, sau cao trào ở trong vách thịt mà cương thêm lần nữa, ở trong thịt lồn đang mấp máy của Hà Văn Tu chậm rãi cọ xát, tinh dịch theo động tác của dương vật trào ra, đem hạ thân cậu trở nên nhầy nhụa, dương vật rút ra một phần ba lại lần nữa nặng nề tiến vào, hai viên tinh hoàn đánh đánh lên thịt mông Hà Văn Tu, hô hấp của cậu nghẹn ở yết hầu, một trần tệ dại đau đớn từ bụng truyền đến, đầu cậu còn đang mơ mơ màng màng, mơ hồ nghe thấy Tống Tư Thuỵ nói: "Thích sao? Từ trên mạng học được, bọn họ nói làm như thế này giúp dễ dàng khai phá miệng tử cung nhất."
Miệng........ tử cung? Hắn muốn làm cái gì! A......mặc kệ, miễn thoải mái như thế này là được rồi...... bị đâm vào, bị bắn vào bên trong như thế nào cũng được, chỉ cần làm cho cậu thoải mái.......
"Ân a......" Tiếng rên rỉ nhỏ vụn từ trong cổ họng Hà Văn Tu tràn ra, như là một con mèo nhỏ động dục, tình dục vừa đi xuống một chút lại dâng trào, một chân cậu bị bắt lấy đặt lên cánh tay cường tráng của Tống Tư Thuỵ, hai chân mở rộng đối diện với cửa sổ có ánh trăng sáng tỏ rọi vào, nếu có người đi ngang qua chắc chắn sẽ thấy cảnh một cây dương vật thô dài ở giữa hai chân tuyết trắng không ngừng đưa đẩy, liên tiếp đem tinh dịch vừa lúc nãy tràn ra lần nữa từng chút từng chút nhét vào, quy đầu càng lúc càng đâm sâu, càng mãnh liệt đánh vào miệng tử cung mềm mềm xốp xốp đang đóng chặt, đau đớn trộn lẫn khoái cảm, nước dâm bị đánh thành bọt chảy ra hai bên mép lồn, hai viên tinh hoàn đánh thịt mông đến đỏ bừng, khoé mắt Hà Văn Tu hồng hồng, đứt quãng rên rỉ: "Ân a...... Không được...... Quá nhanh...... Nhẹ một chút...... Ân a...... A...... Tư Thụy...... Tống Tư Thụy...... Không được...... Ta không được...... chậm chậm...... Không cần! Không cần......"
Khoái cảm quá mức mãnh liệt, cho dù có dùng đồ chơi an ủi cũng không đạt tới, Hà Văn Tu nháy mắt chìm sâu vào bể dục vọng, đôi tay không biết từ lúc nào đã được cởi bỏ, từ nhiên ôm vòng lấy cánh tay nam nhân, môi cậu bị ngậm lấy, cái lưỡi kia ngang ngược liếm ngang dọc, đầu lưỡi Tống Tư Thuỵ bắt chước động tác ra vào ở hạ thân, giống như đang dùng lưỡi chịch miệng cậu.
Thuốc kịch dục cứ như thêm dầu vào lửa, Hà Văn Tu không quan tâm rốt cuộc mối quan hệ giữa cậu và Tống Tư Thuỵ là gì, tử cung bên trong bị đâm đã có chút sưng phồng, thịt bên trong tử cung cơ hồ còn mềm mịn ướt nóng hơn thịt huyệt bên ngoài, dâm dịch vẫn như cũ liên tục tràn ra ở chỗ hai người kết hợp, hai đầu vũ dựng đứng có chút đau, hai chân cậu cuốn lấy eo Tống Tư Thuỵ, chủ động đem hai vú nộn nộn đưa vào miệng hắn.
"Liếm một liếm...... Tư Thuỵ...... Liếm một chút......"Cậu vô thức làm nũng hắn, muốn hắn nhấm nháp cơ thể mình, biến thành một tiểu yêu tinh đi ép khô tinh dịch của nam nhân, đánh một chút lên mông, cậu sẽ chủ động thay đổi tư thế, giúp dương vật đi vào càng sâu, thích được cây gậy thô to nóng bỏng cạy ra miệng tử cung đem tinh dịch nóng bỏng bắn vào chỗ sâu trong.
"Ân a...... chồng thật là lợi hại...... chịch ta thật thoải mái...... chồng nhanh lên...... sướng lắm...... Rất thích......"
Tiếng kêu rên của nữ nhân xa lạ không rõ lắm từ phòng bên cạnh phát ra, hai ngừng ăn ý tạm dừng hô hấp, một lát sau, Tống Tư Thuỵ lại hung hăng cắm dương vật vào lại, đột nhiên chen sâu hơn nhấn lên miệng tử cung, Hà Văn Tu trở tay nắm lấy khăn trải giường, nước mắt chảy ra từng giọt lớn, con ngươi thất thần, dương vật và hoa huyệt cậu đồng thời cao trào, tinh dịch bắn lên bụng nhỏ, có một chút dính lên mặt cậu, bị ngón tay Tống Tư Thuỵ quẹt lấy nhét vào miệng, "Tiểu Tu ngươi xem, các kỹ nữ khác đều bị tiếng rên rỉ của ngươi làm cho phát dâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính/Htuc] Mỹ nhân song tính bị trúc mã hạ dược cưỡng gian
Short StoryLưu ý có tình tiết cưỡng gian, có chảy máu... Truyện chủ yếu viết h, cốt truyện không sâu