Chương 1
" Xào... xào..."
Buổi tối, bầu trời thoáng đãng đột nhiên mây ùn ùn kéo đến, đổ cơn mưa lớn, Tống Tư Thuỵ nhanh chóng cởi bỏ áo khoác ngoài, chùm lên đầu hai người, đem thân thể gầy yếu của Hà Văn Tu kéo vào trong lòng ngực, cả hai chạy lên theo hướng núi.
Ở trong tiếng sấm to, Hà Văn Tu nghe thấy Tống Tư Thuỵ lớn tiếng xin lỗi: "Thực xin lỗi!"
Hà Văn Tu bất đắc dĩ thở dài.
Hành vi thất thường của bạn tốt cũng không phải lần một lần hai, cư nhiên quăng hết 60 mấy bài thi không làm, chạy đến núi chơi, dự báo thời tiết đều không cho cậu xem, thấy mấy ngày nay nắng đẹp liền lôi kéo cậu leo núi, kết quả hai người họ thật vất vả bò lên đỉnh núi, thở cũng chưa xong đã bị một cơn mưa lớn phá huỷ cả kế hoạch.
May mắn trên núi có vài gian nhà dân cho thuê, nhưng chỉ còn một phòng đơn, bất quá hai người họ đều là nam sinh ở chung với nhau không vấn đề gì, cùng lắm thì một người ngủ trên mặt đất.
Quần áo hai người đều ướt đẫm, lại không có mang theo quần áo để thay, chỉ có thể mặc tạm áo tắm dài đã được chuẩn bị sẵn, Tống Tư Thuỵ đang cởi bỏ áo, vừa vặn thấy Hà Văn Tu đang gỡ từng nút áo sơ mi, lộ ra cặp vú có chút nộn giống vú thiếu nữ phát dục, hắn sửng sốt một chút liền nhanh chóng xoay người sang chỗ khác, lắp bắp nói: "Ngươi... ngươi sao ở trước mặt ta lại cởi quần áo?"
Hà Văn Tu nghi hoặc nói: "Tư Thuỵ ngươi sao vậy? Thẹn thùng sao"
Tống Tư Thụy ấp úng nói không ra lời, Hà Văn Tu thay áo tắm dài nói: "Người khác ta đơn nhiên sẽ không cởi, nhưng hiện tại ta đang ở chung một căn phòng với ngươi mà, chúng ta cùng nhau lớn lên, việc ta là người song tính không phải ngươi sớm đã biết sao?"
"Chính là...... Ngươi cũng không thể......" Vừa rồi đầu vú cậu hồng hào loé qua trước mắt hắn, hắn hít sâu một hơi bối rối nói, "Tiểu Tu ngươi đi tắm rửa trước đi, thân thể ngươi yếu hơn so với ta, đừng để bị cảm."
"Được. Vậy ngươi cũng nhanh chóng thay quần áo đi, cho dù có sức khoẻ tốt, quần áo ướt mặc trên người cũng không thoải mái."
Tống Tư Thuỵ trong lòng áy náy để Hà Văn Tu đi tắm trước, còn mình ở trong phòng đem quần áo cởi ra, thay sang áo tắm dài, quần áo ướt gom bỏ vào máy, Hà Văn Tu tắm rửa xong đi ra ngoài trên người vẫn còn hơi nước ấm nóng, cậu mệt mỏi ngáp một hơi, đã có chút buồn ngủ: "Ngươi mau đi tắm đi, hôm nay nghỉ sớm một chút."
"Được, thực xin lỗi Tiểu Tu, ta cũng không nghĩ tới sẽ biến thành như vậy, ta còn nghĩ đưa ngươi tới đây xem sao, mấy ngày nay đều đi săn vé ở đài thiên văn." Tống Tư Thuỵ rũ mắt, màu nâu nhạt trong ánh mắt tràn đầy áy náy cùng hối hận, giống như một chú chó lớn, Hà Văn Tu có thể thấy cái đuôi lớn của nó đang rũ xuống đất.
Cậu cũng đâu so đo gì đâu? Lửa giận đầy mình của Hà Văn Tu sớm đã tiêu tan hết kể từ lúc cậu tắm rửa, hiện tại thấy bộ dạng này của Tống Tư Thuỵ, cậu càng không nỡ trách mắng, dù sao từ nhỏ đến lớn Tống Tư Thuỵ cũng làm không ít việc ngốc nghếch, hơn nữa hôm nay cũng không trách hắn, ông trời không chiều lòng người, buổi sáng mặt trời còn treo cao trên đỉnh đầu, ai biết đâu buổi tối trời lại mưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính/Htuc] Mỹ nhân song tính bị trúc mã hạ dược cưỡng gian
Historia CortaLưu ý có tình tiết cưỡng gian, có chảy máu... Truyện chủ yếu viết h, cốt truyện không sâu