Chương 4
Tống Tư Thuỵ một tay vén áo choàng tắm của Hà Văn Tu, một tay đem hai chân cậu mạnh mẽ bẻ ra, phía dưới trống không, có thể nhìn thấy được một chút tinh dịch vừa nãy cậu bắn ra dính trên đùi, thêm phần thuốc kích dục làm cho huyệt nhỏ mềm mại ẩm ướt một mảng, nước dâm từ bên trong chảy ra, rõ ràng là Hà Văn Tu cũng có cảm giác.Thuốc làm ảnh hưởng lên hoa huyệt, phản ứng của cơ thể lại không thể che giấu, làm Hà Văn Tu không tự chủ được nghĩ tới việc làm tình, hoa huyệt cậu mấp mấy co rút như muốn ra hiệu cho Tống Tư Thuỵ, muốn hắn đem dương vật lớn cắm vào, làm cho cậu lên đỉnh, dương vật thô dài đâm vào sẽ tách ra từng lớp mịn thịt, đem huyệt cậu chịch thành hình dáng dương vật hắn, quy đầu to tròn sẽ khai bao tử cung non nớt, sau đó đem tinh dịch bón đầy tử cung.
Hiệu quả của thuốc có phần giảm bớt, đầu Hà Văn Tu có chút thanh tỉnh, cậu đau khổ nói: "Tống Tư Thuỵ ngươi tỉnh lại đi! Chúng ta là bạn bè! Ta tin tưởng ngươi như vậy, ngươi nhất quyết phải làm loại chuyện này chia rẽ tình cảm giữa chúng ta sao?"
"Bạn bè? Ngươi ở trước mặt bạn bè cởi quần áo, cố ý cho ta xem ngực, còn không phải là đang câu dẫn ta sao? Ta lần đầu tiên tự sướng chính là nghĩ đến ngươi, ai mẹ nó muốn làm bạn bè ngươi!" Tống Tư Thuỵ nắm cằm Hà Văn Tu, dùng sức hôn lên môi cậu, cách hôn của hắn không hề có kỷ xảo gì, ngược lại có phần mạnh bạo làm cậu cảm giác hắn đang ăn mình.
"A!" Tống Tư Thụy kêu đau một tiếng rời khỏi môi Hà Văn Tu, hắn há miệng, một dòng máu tươi lập tức chảy xuống, nếu không phải do hắn nhanh chóng rời đi, nơi bị thương không chừng là đầu lưỡi hắn.
Hắn nhìn ánh mắt Hà Văn Tu thê lương mà tuyệt vọng, trong lòng sáng tỏ, Hà Văn Tu chỉ xem hắn như bạn bè, nếu không có ngày hôm nay, không chừng cậu sẽ lấy vợ sinh con, sau đó hoàn toàn rời khỏi thế giới của hắn.
Hắn tuyệt đối không cho phép chuyện này xảy ra!
Hà Văn Tu chú ý tới ánh mắt Tống Tư Thuỵ thay đổi, chưa kịp bỏ trốn, Tống Tư Thuỵ liền đem một ngón tay cắm vào huyệt lồn, ngón tay hắn so với đầu lưỡi đâm vào sâu hơn, sau thời gian dài chơi bóng rổ, xương ngón tay hắn so với người bình thường thô to hơn một vòng, cho dù huyệt lồn đã được bôi trơn, giờ phút này lại bị căng đến có chút đau.
"Ngươi thích...... Ngươi thích ta chạm vào ngươi như vậy, đúng không?" Ngón tay Tống Tư Thuỵ thăm dò trong cơ thể cậu, đầu ngón tay ở trong cơ thể chậm rãi khai thác, lồn nhỏ như nếm được mùi vị khoái lạc, bắt đầu tham lam liếm mút ngón tay hắn, Hà Văn Tu cảm nhận được cơ thể có chút kỳ quái, ngơ ngác nhìn lên gương mặt đẹp trai của Tống Tư Thuỵ, một giọt nước mắt từ khoé mắt chảy xuống, cậu khóc lóc nói: "Buông ta ra! Tống Tư Thụy...... Đừng ép ta hận ngươi!"
Một cái hôn nóng bỏng dừng trên cổ trắng ngần của cậu, như là trên người cậu châm ngòi một ngọn lửa, làm thân thể cậu lại một lần nữa mềm nhũng, các cái hôn khác lần lượt rải khắp nơi trên cơ thể cậu, áo tắm hoàn toàn bị lột ra, phía dưới đã hoàn toàn trần trụi, cậu giống như bị cạy khỏi vỏ sò, bị thợ săn nhìn phía hết trân châu quý giá.
"A...... Ân...... Không được...... Không được liếm......" Tống Tư Thụy ngậm lấy một bên đầu vú cậu, mở miệng mút lấy đầu vú, đầu lưỡi nhanh chóng liếm qua, rồi sau đó hút vào thật mạnh, Hà Văn Tu hét lên một tiếng, hoa huyệt lại chảy thêm càng nhiều nước dâm, giúp Tống Tư Thuỵ thuận lợi cắm vào hai ngón tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính/Htuc] Mỹ nhân song tính bị trúc mã hạ dược cưỡng gian
Historia CortaLưu ý có tình tiết cưỡng gian, có chảy máu... Truyện chủ yếu viết h, cốt truyện không sâu