Tất cả bối cảnh và nhân vật đều là trí tưởng tượngAllen là một hành tinh trong vũ trụ, nó có sự sống và thảm thực vật xanh dồi dào. Vào những năm 2090, khi Trái Đất lâm dần vào tình trạng tuyệt chủng báo động, các nhà nghiên cứu vũ trụ đã tìm thấy nó và con người bắt đầu di cư đến đây. Một lượng lớn dân cư đã bị bỏ lại Trái Đất vì tình trạng sức khoẻ không cho phép việc di chuyển hàng năm liền trên tàu vũ trụ, vì vậy mặc dù có nền kinh tế hùng mạnh nhưng hành tinh này lại đang bị già hoá một cách nghiêm trọng.
Thật may mắn khi vào thời gian trước, các nhà khoa học đã tìm thấy mã gen bị biến đổi của một người đàn ông, sau đó tổ chức xét nghiệm hàng loạt và đưa ra kết luận rằng: "Đàn ông cũng có thể mang thai và sinh nở hoàn toàn tự nhiên, những đứa trẻ sẽ được thụ tinh, hình thành trong một khoang sinh sản ở bụng và sinh ra sau khoảng 9 tháng qua ống sinh được gắn liền với hai đường, niệu đạo hoặc hậu môn".
Đặc biệt những đứa trẻ đó đàn ông sinh thuận tự nhiên sẽ có sức khoẻ cùng trí thông minh vượt trội, vì vậy liên bang chính phủ toàn hành tinh đã đưa ra một tuyên bố: "Những người đàn ông có thể sinh con ra đa thai một cách tự nhiên, không có sự can thiệp của y tế, đứa trẻ càng lớn sẽ nhận được càng nhiều tiền". Thông báo đã bùng nổ sau khi được đăng tải trên mạng xã hội và toàn bộ mạng lưới tin tức hành tinh. Từ đó, những người đàn ông nhanh chóng lao vào con đường kiếm tiền khủng từ việc mang thai, bất kể già hay trẻ.
_________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[MPREG] HỒ SƠ SINH CON
Science FictionĐây là vài mẩu chuyện nhỏ mình tự viết do không kiếm được truyện để đọc và dịch 🥲 Hy vọng những bạn cùng gu sẽ thích