Nhẹ nhõm được khoảng 10 phút, Huyn thấy bụng mình đã bắt đầu gò cứng trở lại, anh biết những cơn đau kinh khủng đó sắp quay trở lại với mình. Anh đặt con xuống giường , giữ ấm kĩ càng cho đứa bé, sau đó lê cơ thể mệt mỏi, đau đớn bước vào phòng tắm.
Bụng gò cứng, từng cơn co thắt khiến Huyn nhăn mặt nhưng nước ối vẫn chưa vỡ nên anh tranh thủ chuẩn bị bồn tắm vào lúc này. Có lẽ ngâm mình trong nước sẽ giúp cơ thể anh thoải mái hơn, anh nghĩ vậy. Chuẩn bị xong tất cả, anh tập tễnh ngồi vào bồn, tựa lưng vào thành bồn, nét mặt hơi giãn ra. Đúng như anh nghĩ, nhờ áp lực của nước nâng đỡ nên cơn đau của anh đã dịu đi được phần nào. Nhưng anh vẫn không khỏi lo lắng, bởi anh không biết đứa con thứ hai của mình sẽ ra bằng đường nào. Để sinh được đứa đầu tiên, quy đầu của anh đã có một vết rách lớn và gây tổn thương lớn đến dương vật do không có sự giúp đỡ của y tế nên anh hy vọng lần này nó sẽ đi ra bằng lỗ hậu.
Phía sau Huyn đã mở đủ từ lâu, lỗ đít liên tục co bóp trào ra sản dịch còn sót lại của ca sinh đầu tiên nhưng màng ối vẫn chưa rách nên anh chỉ có thể nhắm mắt, ngửa đầu tựa vào phía sau để hít thở và tranh thủ tích một chút sức lực. Khoảng 15 phút sau, Huyn hét lên một tiếng đau đớn, phía dưới trào ra nước ối khiến nước bồn trở nên hơi đục. Biết đã đến lúc phải rặn, anh tì chặt cằm vào ngực, hai chân dang rộng gác lên thành bồn, tay giữ lấy đầu gối và rặn mạnh nhất có thể. Đau đớn tột cùng khiến bắp đùi anh run rẩy, cố gắng không hét lên để tránh mất sức, anh rặn xuống lần nữa.
"HỰMMMMMMMMMMM" anh rên rỉ, thở hổn hển và dừng rặn khi cơn gò qua đi.
Rặn liên tục trong khoảng 10 phút, anh bắt đầu cảm thấy có điều gì đó không ổn. Nghĩ một lúc, đưa tay lên bụng để xác định vị trí đứa bé, anh thấy mình không xong rồi, là ngôi ngược. Huyn đã sinh được một đứa nên anh biết con của mình to đến cỡ nào, đầu nó có kích thước gần bằng một quả bưởi lớn đã dày vò, làm dương vật của anh tổn thương nặng thì anh thật sự không biết lần này, liệu mình có đẻ được phần dưới của nó ra không.
Dừng lại không quá lâu, cơn đau ập đến bất ngờ làm Huyn lần nữa hét lên và rặn mạnh hết sức. Anh có cảm giác nó đã nhích vào ống hậu môn, may mắn vì nó đi ra từ phía sau nhưng anh không dám nghĩ đến chuyện còn lại. Đứa bé nằm ngôi ngược, là mông ra trước, vì vậy Huyn biết mình cần cố gắng hơn."GARRRRRRRRRRRHHHHHHH!"
"ÁCH....ỰM.....OOOOOHHHHHHHH""LÀM ƠN......BA ĐAU QUÁ......MAUUUU RA ĐI!"
Huyn liên tục rặn xuống nhưng vẫn không có gì tiến triển, anh cảm thấy mình sắp không chịu nổi nữa. Đã một tiếng trôi qua kể từ khi anh bắt đầu đẻ đứa thứ hai, nhưng đứa bé vẫn nằm chặt trong ống sinh của anh. Bên trong hậu môn nghẹn trướng, đứa bé chèn ép vào tuyến tiền liệt khiến người anh gần như tê cứng, dương vật của anh sau ca sinh kia giờ đã tím tái mềm rũ không thể cương lên được nữa, hiện tại anh chỉ biết rặn xuống để giảm tải áp lực đang căng cứng ở phía sau mình.Đưa tay xuống, chạm nhẹ vào lỗ hậu nhớp nháp, liên tục co bóp trào ra nước ối theo từng nhịp rặn, anh cảm thấy chỗ đó của mình có một khối phồng lớn. Huyn hơi nhăn mặt đẩy dương vật mềm nhũn rũ xuống giữa háng của mình ra để có thể cảm nhận rõ hơn. Anh biết con anh đang ở ngay đó, điều này đã tiếp thêm sức mạnh và thôi thúc Huyn tiếp tục cố gắng để rặn đứa bé ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MPREG] HỒ SƠ SINH CON
Khoa học viễn tưởngĐây là vài mẩu chuyện nhỏ mình tự viết do không kiếm được truyện để đọc và dịch 🥲 Hy vọng những bạn cùng gu sẽ thích